Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 37:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Trước đây, cô từng nghĩ không gian này tuy rộng lớn nhưng lại trống rỗng, đến một ngôi nhà cũng không có. Bây giờ, mong muốn đó đã được đáp ứng.

Bên trong ngôi nhà trông rất hiện đại, đầy đủ các loại đồ nội thất như ghế sofa, bàn ghế và ở vị trí bàn làm việc còn có một màn hình điện tử lớn với hình ảnh vũ trụ đầy bí ẩn.

Đây chính là hệ thống giao dịch giữa các thế giới.

An Tri Hạ nhanh chóng bắt đầu thử nghiệm. Cô chọn một ngôi sao trong hệ thống và ngôi sao ấy ngay lập tức phát sáng.

Giao diện hiện ra cho thấy một nhà kinh doanh giàu có từ thế giới hiện đại muốn kết bạn với cô.

Giao diện thay đổi và khi cô nhấp vào phần triển lãm hàng hóa của nhà kinh doanh giàu có, chỉ có hai loại sản phẩm, tất cả đều là các loại thịt đã được sơ chế. Cô tiếp tục xem phần mô tả sản phẩm.

Ngay lúc cô bắt đầu tìm hiểu, nhà kinh doanh giàu có gửi tin nhắn: "Chào bạn, tuy cửa hàng của tôi nhỏ nhưng có đầy đủ mọi loại sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngại nhắn tin riêng."

An Tri Hạ nhanh chóng hồi đáp: "Tại sao cửa hàng của bạn chỉ có hai loại sản phẩm?"

Đối phương lập tức trả lời: "Chắc bạn mới nhận được hệ thống giao dịch đúng không? Tôi khuyên bạn nên xem qua phần giới thiệu về hệ thống giao dịch trước đã."

An Tri Hạ vội vàng kiểm tra và cô mới biết rằng hàng hóa trong hệ thống giao dịch không tự động xuất hiện mà cần phải được mua. Ngoài việc được tặng một người bạn trong hệ thống lúc mới kích hoạt để kết bạn thêm với người khác, cô cần dùng tinh tệ – đơn vị tiền tệ của hệ thống giao dịch.



Hiện tại, An Tri Hạ có 0 tinh tệ nhưng cô có thể trao đổi hàng hóa bằng cách đổi vật phẩm lấy vật phẩm, một tính năng rất nhân đạo.

Thực ra, cô cũng có thể bán đồ vật của mình để đổi lấy tinh tệ nhưng hệ thống giao dịch rất kén chọn. Không phải thứ gì cũng có thể giao dịch mà thường những thứ được chấp nhận phải rất quý giá hoặc khó có được.

An Tri Hạ mở phần giới thiệu cá nhân của mình và phát hiện tên của cô được ghi là "Thiên kim thật từ niên đại".

May mắn thay, hệ thống còn tặng một thẻ đổi tên miễn phí. Nếu muốn đổi tên lần nữa, cô sẽ phải dùng tinh tệ để mua thẻ đổi tên.

An Tri Hạ quyết định đổi tên thành "Tiểu Phú Bà Niên Đại", vì đây chính là mục tiêu tương lai của cô.

Phần giới thiệu cá nhân của cô cũng ghi rằng cô chuyên kinh doanh nông sản, thủy sản và các loại dược liệu quý.

May mắn là phần này có thể cập nhật mỗi tháng một lần.

Hiện tại cô chưa có vật phẩm nào để trưng bày nên chưa thể tải lên hình ảnh.

An Tri Hạ lại liên hệ với nhà kinh doanh giàu có: "Chào bạn, tôi muốn đổi vật phẩm, có được không?"

Nhà kinh doanh giàu có: "Điều đó còn tùy vào vật phẩm của bạn có đúng nhu cầu của tôi không. Rốt cuộc, khoảng cách giữa thời đại của chúng ta không quá xa nhưng lại phát triển hơn rất nhiều. Dù sao thì những thứ như ngọc thạch, vàng bạc, trang sức ở thời đại của bạn có lẽ rất rẻ. Nếu bạn có thì chúng ta có thể giao dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook