Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Chương 38:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

13/09/2024

Về đồ cổ thì không cần vì chúng ta không thuộc cùng một thế giới. Chỉ là lịch sử phát triển của hai bên tương tự nên đồ cổ ở bên kia không có giá trị gì để khảo cứu ở bên này.”

An Tri Hạ suy nghĩ một lúc. Cô không có ngọc thạch, vàng bạc hay trang sức, nhưng cô có không gian của mình. Dưới đáy sông và biển trong không gian có rất nhiều thủy sản và cô cũng có ruộng dược liệu quý, cùng với vườn trái cây.

Cô quyết định đưa ra đề xuất: "Tôi không có ngọc thạch, nhưng tôi có nhân sâm trăm năm, linh chi, thiên ma, thiết bì thạch hộc... và một số thủy sản."

Nhà kinh doanh giàu có đáp lại ngay: "Nếu bạn thật sự có nhân sâm trăm năm và linh chi, chúng ta có thể giao dịch. Bạn muốn đổi thứ gì? Có cần tôi giới thiệu các loại hàng hóa bên tôi không?"

Nhà kinh doanh giàu có không sợ bị lừa vì một khi giao dịch được xác lập, hệ thống giao dịch sẽ tự động thiết lập hợp đồng. Bất kỳ ai vi phạm hoặc gian dối sẽ bị trừng phạt bởi hệ thống và đó không phải là một hình phạt đơn giản. Họ có thể mất đi quyền sử dụng hệ thống giao dịch và không ai ngốc đến mức từ bỏ một lợi thế lớn như thế chỉ vì chút lợi nhỏ.

An Tri Hạ không cần đối phương giới thiệu, cô chỉ muốn biết giá cả mà thôi.

Nhà kinh doanh giàu có nói: “Bên chỗ tôi, cách đây vài năm có người đã bán một cây nhân sâm khoảng 150 năm tuổi, lúc đó giá bán ra là 3 triệu. Tuy nhiên, đó là giá bán lẻ. Tôi cũng phải kiếm lời chứ nên tôi chỉ có thể trả bạn 2,6 triệu, nhưng phải đảm bảo rằng nhân sâm của bạn còn nguyên vẹn, không có khiếm khuyết ảnh hưởng đến dược tính.”

“Điều này đương nhiên rồi.” Giá mà nhà kinh doanh đưa ra còn cao hơn dự đoán của An Tri Hạ.



Giao dịch được thiết lập, An Tri Hạ lập tức gửi cho anh ta danh sách những vật phẩm cô cần.

Những gì cô yêu cầu đều là những thứ rất bình thường như một cặp gia súc mỗi loại cùng với một số đồ dùng sinh hoạt và thêm vào đó là một vài vật tư phù hợp với thời đại này mà nhà kinh doanh có thể cung cấp.

Số tiền này coi như là đến bất ngờ nên cô cũng không ngại tiêu xài.

Hiện tại, tuy An Tri Hạ có thể ra vào không gian nhưng cô chỉ có thể hoạt động tự do trong căn nhà này. Một khi bước ra khỏi ngôi nhà, cô sẽ bị ảnh hưởng bởi dòng chảy thời gian của không gian khiến mình nhanh chóng già đi.

Sợ rằng đôi lúc mình sẽ chủ quan, cô đã khóa cửa từ bên trong để ngăn việc vô tình ra ngoài.

May mắn là cô có thể thao tác tất cả mọi thứ trong không gian bằng ý thức, không cần phải tự mình làm.

An Tri Hạ dùng ý thức để thu hoạch nhân sâm, dù cô không rành về dược liệu lắm, chỉ có thể dựa vào cảm giác để lựa chọn.

Hệ thống giao dịch tự trang bị 10 ngăn chứa hàng và các vật phẩm giống nhau có thể được xếp chồng lên nhau không giới hạn. An Tri Hạ đưa nhân sâm vào ngăn chứa rồi chọn giao dịch và nhân sâm ngay lập tức được chuyển đến chỗ nhà kinh doanh giàu có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70 Đoạt Lại Thân Phận, Thiên Kim Thật Được Cả Nhà Bạo Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook