Trọng Sinh 70: Nữ Phụ Xinh Đẹp Cự Tuyệt Yêu Đương

Chương 15:

Chu Diên

24/04/2024

Lục Trường An vắt khăn lên cánh tay, cười khẩy nhìn cô ta: "Chó chắn trước mặt tôi, đương nhiên tôi phải đá nó ra rồi."

Nguyễn Gia Gia không thể tin được: "Cô mắng tôi là chó!"

Trước đây mỗi lần cãi nhau Lục Trường An đều cãi không lại cô ta, chỉ có thể đi tìm Sở Yến Từ khóc lóc kể lể, bây giờ lại mắng cô ta, còn mắng rất khó nghe.

"Ồ, chính cô nói đấy nhé." Lục Trường An cười nhạo một cách quang minh chính đại: "Nếu như ba mẹ cô biết cô xuống nông thôn, còn biến thành súc sinh, không biết sẽ đau lòng đến mức nào nhỉ."

"Cô..." Sắc mặt Nguyễn Gia Gia lúc xanh lúc trắng: "Lục Trường An, cô đừng quá đáng."

Vậy là quá đáng rồi sao, mới đến đâu cơ chứ.

Lục Trường An nheo mắt lại, ánh mắt dừng trên chiếc áo khoác của cô ta: "Chiếc áo này là của tôi đúng không, sao lại ở trên người cô, còn cả thắt lưng và giày nữa, tôi còn tự hỏi sao lại không tìm thấy, hóa ra đều ở chỗ cô à."

Khi Lục Trường An xuống nông thôn, gia đình đã chuẩn bị cho cô hai vali đồ đạc, quần áo giày dép các loại đều là đặt may ở cửa hàng bách hóa.



Trước đây cô ngốc, để được các thanh niên trí thức thích mình hơn một chút, quần áo, dầu gội, tem phiếu và tiền bạc, cô đều cho mượn nếu họ muốn.

Không ngờ, người ta ăn của cô, dùng của cô, cuối cùng còn không được một lời cảm ơn.

Bây giờ ai thích làm đứa ngốc thì cứ làm, cô không làm.

Nguyễn Gia Gia nào ngờ cô lại đột nhiên nói đến vấn đề này, ánh mắt cô ta né tránh không dám nhìn cô, hơn nữa Tô Ninh, Sở Yến Từ và một đám thanh niên trí thức khác đều đang đứng ở cửa xem náo nhiệt, cô ta như một chú hề bị lột sạch: "Tội lỗi." bị phơi bày trước công chúng.

Cô ta lắp bắp: "... Cô cho tôi mượn mà..."

Lục Trường An sắc mặt bình tĩnh nhưng lời nói ra lại mang theo giọng điệu mỉa mai: "Để tôi nghĩ xem nào, chiếc áo này cô đã mặc được nửa tháng, giày và thắt lưng cũng đã dùng mười mấy ngày. Lúc đó cô nói quần áo của cô chưa khô, mượn của tôi mặc tạm, bây giờ nửa tháng trôi qua rồi, quần áo của cô vẫn chưa khô sao?"

Quần áo mùa hè khô rất nhanh, cơ bản là giặt sạch vào hôm trước thì trưa hôm sau là khô, nếu nói mười mấy ngày vẫn chưa khô, chắc chắn là lời nói dối bịa đặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Nữ Phụ Xinh Đẹp Cự Tuyệt Yêu Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook