Trọng Sinh 70: Nữ Phụ Xinh Đẹp Cự Tuyệt Yêu Đương

Chương 16:

Chu Diên

24/04/2024

Quần áo của cô đều là đồ mới, bị Nguyễn Gia Gia mặc nhiều ngày như vậy, đã hoàn toàn biến dạng.

Lục Trường An không khách khí nói: "Quần áo, giày và thắt lưng cộng lại là bốn mươi đồng, tính cả tiền hao mòn, thế nào cũng phải được ba năm đồng, cộng thêm hai mươi đồng cô đã mượn trước đó, bây giờ trả lại cho tôi hết đi."

Nói xong, cô đưa bàn tay trắng nõn ra trước mặt Nguyễn Gia Gia lắc lắc.

Nguyễn Gia Gia tức đến phát điên, xuống nông thôn hơn ba năm, ngày nào cũng không kiếm đủ công điểm, cuối năm tiền được chia không nhiều, cô ta còn phải gửi về cho em trai lấy vợ, trên người làm gì có hai mươi lăm đồng.

Nguyễn Gia Gia mặt đỏ bừng: "Lục Trường An, rõ ràng là cô cho tôi mượn, tại sao tôi phải trả tiền."

"Vậy thì bây giờ tôi không cho cô mượn nữa." Lục Trường An không kiên nhẫn: "Tiền hao mòn năm đồng thì thôi nhưng hai mươi đồng kia trong vòng một tuần phải trả cho tôi, nếu không thì tôi sẽ đi báo công an."

Nhìn vẻ mặt của cô không giống như nói dối, Nguyễn Gia Gia lập tức sợ ngây người.

Xuống nông thôn cô ta còn có thể ăn no, nếu như vì báo công an mà bị đưa về nhà, ba mẹ chắc chắn sẽ tùy tiện tìm một người gả cô ta đi.



Cô ta vất vả lắm mới có được ngày hôm nay, sao có thể quay về gả cho một ông già được.

Nhưng bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy, cô ta không muốn tỏ ra sợ hãi, vì vậy cô ta nói lời tàn nhẫn: "Tiền trong vòng một tuần chắc chắn sẽ trả cho cô. Tuy nhiên, Lục Trường An, ngày tháng tốt đẹp của cô cũng chỉ còn mười tháng nữa thôi, sau khi khoảng thời gian này trôi qua, tôi xem cô còn vui vẻ được không."

Chính sách lúc này là năm đầu tiên thanh niên trí thức xuống nông thôn, mỗi tháng được phát mười đồng tiền và bốn mươi cân lương thực trợ cấp.

Cô cả ngày không xuống đồng làm việc, coi như ngồi ăn núi lở.

"Chuyện này không cần cô phải lo." Lục Trường An nhàn nhạt liếc cô ta một cái: "Đúng rồi, quần áo đã đưa cho cô thế nào thì trả lại cho tôi như thế, tôi không muốn ngửi thấy mùi mồ hôi trên đó."

"Cô..."

Lục Trường An không để ý đến cô ta nữa, quay người đi về ký túc xá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Nữ Phụ Xinh Đẹp Cự Tuyệt Yêu Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook