Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 15:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Nhà họ ấy à! Toàn dựa vào việc bóc lột nhà cả để nuôi cả nhà. Còn tưởng người khác không biết, nhà cả nuôi cả nhà họ, kết quả là bà già đó cũng không phải dạng vừa. Ngày thường lại ngược đãi cô cháu gái, nhìn người gầy trơ xương kìa!”

“Thật đúng là lòng lang dạ sói! Ngày thường con cũng ít tiếp xúc với nhà họ, kẻo học thói hư." Bà Triệu lắc đầu, dặn dò con dâu xong việc, lại bận rộn đi vào bếp làm việc.

"A, cái này...." Hoàng Tiểu Tĩnh bị lời nói của mẹ chồng làm cho sững sờ. Bà lão Tần nhà bên này ngày thường nhìn vào, có cảm giác hòa nhã vui vẻ, không ngờ lại là như vậy.

Đồng thời trong lòng cô ấy cũng có chút may mắn, may mà mình lấy chồng về nhà họ Triệu, cuộc sống tuy không được khá giả lắm nhưng mẹ chồng và chồng cô ấy đều đối xử rất tốt với cô ấy, cũng coi như là lấy chồng như ý.

Bên này, Khương Ngọc Nghiên ở nhà chồng đập phá một trận, sau đó bế Tiểu Mễ Bảo cầm đồ đạc đạp xe về nhà mẹ đẻ.

Nhà mẹ đẻ của Khương Ngọc Nghiên ở thôn Tiểu Khương, chỉ cách nhà chồng cô ba làng, Khương Ngọc Nghiên đạp xe đạp khoảng một tiếng là đến.

Trên đường về nhà mẹ đẻ, đầu óc Khương Ngọc Nghiên bị cơn tức giận làm cho choáng váng, dần dần tỉnh táo lại. Nghĩ đến việc lát nữa sẽ đưa Tiểu Mễ Bảo về nhà. Tính cả kiếp trước, cô đã gần mười năm không gặp mẹ, bố và ông nội rồi. Lúc này sắp được gặp người thân đã lâu không gặp, trong lòng cô vô cùng xúc động.



Từ nhỏ đến lớn, cô chính là đứa con được cha mẹ yêu thương nhất, là con gái, lại là con thứ hai trong nhà, lẽ ra phải là bố không thương, mẹ không yêu. Nhưng cô lại là người được yêu thích nhất trong nhà, từ nhỏ được cha mẹ yêu thương nuôi lớn, anh trai cũng yêu thương cô, em gái cũng nhường nhịn cô, cô là đứa con cưng trong nhà.

Thật không hiểu kiếp trước đầu óc mình có phải bị úng nước hay không, tại sao lại bỏ mặc những người thân yêu thương mình không đến gần, ngược lại lại luôn kết giao với những kẻ không có ý tốt.

Quả nhiên kiếp trước cô có mắt như mù, rơi vào cảnh ngộ như vậy chỉ có thể nói là mình không biết nhìn người, kiếp này mình nhất định phải sáng mắt ra, tuyệt đối không thể phụ lòng những người yêu thương mình nữa.

Cùng với ánh hoàng hôn, hai mẹ con chậm rãi đến thôn Tiểu Khương, lúc này không khéo lại đúng lúc tan tầm.

"Ngọc Dao à, cô xem kia có phải chị gái cô không." Người bạn thân cùng tan tầm với Khương Ngọc Dao, nhìn người phụ nữ xinh đẹp đang đạp xe phía trước, dùng khuỷu tay huých Khương Ngọc Dao hỏi.

"Sao có thể chứ? Chị gái tôi ở thành phố làm việc, sao lại đến đây được, cô nhìn nhầm rồi." Khương Ngọc Dao vừa nói vừa kéo quần áo trên người trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook