Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 14:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Đúng thế, nhìn con trai nhà cô ăn béo như lợn, rồi nhìn Tiểu Mễ Bảo nhà tôi, có thể thấy những thứ tôi mua cho Mễ Bảo đều bị con trai cô hưởng lợi. Đây là con tôi nuôi bằng tiền của tôi, tôi còn không được trút giận sao."

Khương Ngọc Nghiên không nể nang gì Tiền Quế Hoa vốn không ưa cô, lập tức đáp trả.

"Chị dâu, chị xem chị nói thế nào, chị và anh cả không có con trai, nuôi con trai tôi sau này còn phải dựa vào con trai tôi để dưỡng già." Tiền Quế Hoa nói lớn.

Bà nội Tần đã nói, sau này sẽ để Cẩu Đản nhà bà ấy kế thừa cho nhà cả, tiền trợ cấp của thằng cả và công việc của chị cả sau này đều là của họ.

Khương Ngọc Nghiên nghe Tiền Quế Hoa nói vậy, cười lạnh một tiếng, xông lên đập vỡ hết bát đũa trong nhà:

"Các người mơ đẹp quá rồi, nghĩ đến chuyện kế thừa. Đừng nói là bây giờ tôi vẫn có thể sinh con, cho dù tôi không thể sinh nữa thì đồ của tôi và chồng tôi cũng là để cho Tiểu Mễ Bảo nhà tôi, đừng hòng nghĩ đến."

Cái kiểu trọng nam khinh nữ đó, không biết còn tưởng rằng nhà có ngai vàng để kế thừa, cũng không nhìn xem nhà này nghèo đến mức nào.

"Con mất dạy này, con dâu của Kiến Quốc, sao lại hất đổ đồ ăn thế này." Bà nội Tần nhìn đống đồ ăn ở dưới đất, chỉ vào Khương Ngọc Nghiên mà mắng.



"Hầu hết lương thực này đều là tôi và chồng tôi kiếm được. Kết quả là bây giờ con tôi còn không được ăn no, các người cũng đừng hòng ăn một miếng." Khương Ngọc Nghiên mắt đỏ hoe, nhìn đám người nhà họ Tần với vẻ mặt hung dữ.

Khương Ngọc Nghiên nói xong vẫn chưa hết giận, xông vào bếp dọn hết đồ ăn ngon mình mang về trước đó, rồi quay lại phòng mình, xách hết đồ mang về hôm nay lên xe đạp, cô bế con gái rồi đi.

"Trời ơi, tôi đã làm gì nên tội thế này." Bà nội Tần nhìn thấy đứa con dâu cả phát điên, ngồi phịch xuống đất, vỗ tay khóc lóc thảm thiết.

Hoàng Tiểu Tĩnh ở nhà bên nghe thấy động tĩnh vốn định ra ngoài xem náo nhiệt nhưng bị mẹ chồng gọi lại, không cho cô ra ngoài.

Cô là dâu mới, mới về thôn Tiểu Tần này chưa được bao lâu, không hiểu rõ lắm chuyện trong thôn. Vì vậy, khi nghe thấy bà lão nhà hàng xóm khóc lóc thảm thiết, cô không nhịn được muốn ra xem tình hình.

"Chuyện nhà người ta mình ít quản, không phải ai cũng tốt lành." Bà Triệu nhìn cô con dâu mới cưới này, thở dài khuyên nhủ.

"Mẹ, nhà đó sao thế ạ. Ngày thường thấy họ sống cũng khá giả, còn tưởng là nhà giàu có chứ." Cô con dâu Hoàng Tiểu Tĩnh nói cũng không sai. Đừng nhìn nhà bà lão Tần có cả một gia đình lớn nhưng nhà họ có hai người đi làm công nhân, còn có ba người khỏe mạnh, ngày thường trong nhà không thiếu ăn uống, cuộc sống khá giả hơn nhiều so với những người khác trong thôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook