Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 20:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Hóa ra không gian này là kho báu mà tổ tiên nhà họ Khương trước thời mạt pháp để lại cho hậu nhân, bên trong chứa đầy tài nguyên mà chủ nhân lầu Khương để lại cho con cháu. Nhưng tổ tiên nhà họ Khương nghĩ rất hay nhưng trời đất đại biến, linh khí trong không khí mỏng manh, không ai có thể tu tiên nữa.

Không gian này được hai hậu nhân dùng để cất giữ đồ đạc, qua từng năm tháng tích lũy của cải, của cải trong không gian không thể không nói là to lớn. Nhưng Khương Ngọc Nghiên không vội tìm kiếm kho báu mà tổ tiên nhà họ Khương tích lũy qua nhiều đời.

Vì trong thời buổi này giá trị của kho báu không cao, thậm chí còn không bằng lương thực. Thứ hai là trên thư có nói, phía sau nhà gỗ nhỏ có một con suối nước nóng, suối nước nóng này có tác dụng kỳ diệu, Khương Ngọc Nghiên muốn đến suối nước nóng xem trước.

Nhưng trước khi đến hậu viện, cô lại xem lại một lượt đại sảnh tầng một, phát hiện mình không bỏ sót thứ gì, lúc này mới chuyển bước đến hậu viện.

Vừa vào hậu viện, Khương Ngọc Nghiên đã bị nơi đây như chốn bồng lai tiên cảnh làm cho mê mẩn. Thật khó có thể tưởng tượng được phía sau ngôi nhà gỗ nhỏ giản dị này lại có một vườn hoa rộng lớn.



Vườn hoa nở rộ đủ loại hoa màu sắc rực rỡ. Đỏ, hồng, tím, xanh đua nhau khoe sắc. Rõ ràng là những loài hoa nở vào các mùa khác nhau, vậy mà đều nở rộ, thật sự đẹp đến mức làm người ta hoa mắt!

Đi đến trung tâm vườn hoa, Khương Ngọc Nghiên mới biết được nguyên do, thứ duy trì thời kỳ nở hoa của hoa chính là suối nước nóng bốc khói mù mịt ở trung tâm này. Cô đi đến bên suối nước nóng, trong đầu tự động hiện ra thông tin về suối nước nóng. Quả nhiên không hổ là thứ của tiên gia, không thể dùng lý lẽ thường tình để suy luận!

Suối nước nóng này là do tổ tiên nhà họ Khương phi thăng cố ý để lại cho hậu bối, công dụng chính là tẩy tủy phạt cốt, làm tinh khiết độ tinh khiết của linh căn, để hậu thế xuất hiện nhiều nhân vật xuất chúng hơn. Không ngờ trời đất đại biến, suối nước nóng truyền lại qua nhiều thế hệ cũng dần dần dần mất đi công dụng trước đây, bây giờ ngâm mình chỉ có thể có tác dụng làm đẹp dưỡng nhan, cường thân kiện thể.

Mặc dù có hơi tiếc vì không thể tẩy kinh phạt tủy nhưng có thể làm đẹp dưỡng nhan, cường thân kiện thể, công dụng này cũng thực sự nghịch thiên! Có suối nước nóng này, cô có thể bồi bổ cơ thể cho người nhà.

Lần đầu tiên có được bảo vật khiến cả người cô vô cùng phấn chấn, cô nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo trên người, bước xuống, ngâm mình trong suối nước nóng, mà chưa ngâm được mười phút, đã bị suối nước nóng tự động đẩy ra, hóa ra là do cơ thể cô quá yếu, chỉ có thể chịu được mười phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook