Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 21:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Khương Ngọc Nghiên ngâm mình trong suối nước nóng xong, sửa soạn lại quần áo trên người. Lại đến tầng hai của nhà gỗ nhỏ, tầng hai của nhà gỗ nhỏ cất giữ những bảo vật quý hiếm của tổ tiên nhà họ Khương qua nhiều đời.

Cô tùy tiện mở ra xem, sau đó chấn động vì những gì ở bên trong! Những thứ mà đời sau bán với giá trên trời như ngọc bích, mã não, kim cương. Còn những loại gấm vóc, gấm thêu đã thất truyền từ lâu, đều được chất thành từng thùng từng thùng ở đó, hiệu ứng thị giác này có thể nói là không thể không chấn động!

Hóa ra mình đột nhiên trở thành người giàu có, chỉ cần vượt qua thời gian này, đến lúc đó tùy tiện lấy một thứ trong không gian ra bán, mình chắc chắn sẽ trở thành một bà chủ giàu có!

Bình tĩnh lại, Khương Ngọc Nghiên liền ra khỏi không gian, tĩnh lặng chờ đến ngày mai.

Tiếng gà gáy ngoài sân ó ó không ngừng nghỉ, trong phòng hai khuôn mặt nhỏ giống nhau, một lớn một nhỏ đều mơ màng tỉnh giấc.

Khương Ngọc Nghiên hoàn toàn không buồn ngủ, sau khi gọi Tiểu Mễ Bảo đang ngủ dậy, cô liền trực tiếp rời giường.

"Mẹ, con đến giúp mẹ nấu cơm nhé." Khương Ngọc Nghiên dọn dẹp xong xuôi, đi thẳng đến nhà bếp, chỉ thấy Khương lão nương mặc quần áo chỉnh tề đã chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

"Cần gì con, con mau về phòng với Tiểu Mễ Bảo, đợi đến khi con bé tỉnh dậy, không thấy con nó khóc đấy." Khương đại nương giả vờ ghét bỏ phất phất tay, đuổi người ra ngoài.



"Mẹ à, Tiểu Mễ Bảo đang ngủ ngon lắm. Hơn nữa, con đã lâu không gặp mẹ, nhớ lắm rồi, chúng ta là mẹ con không thể ở riêng với nhau một lát sao." Khương Ngọc Nghiên vừa nói vừa đi đến trước bể nước, nhân lúc cúi xuống múc nước, cô đã thả một ít nước suối nóng của tối hôm qua vào.

Nước suối nóng trong không gian đều có chức năng tự động làm sạch, sau khi cô tắm xong, những chất bẩn đó đều đã được suối nước nóng tự động làm sạch, cho nên nước suối nóng mới lấy ra đều đặc biệt sạch sẽ và ngọt mát.

"Ai da, đúng là đứa con gái hay nũng nịu, con của mình đã lớn thế này rồi, mà vẫn còn hay nũng nịu với mẹ." Khương đại nương bị lời nói của Khương Ngọc Nghiên dỗ dành đến nỗi miệng cười đến tận mang tai.

"Đương nhiên rồi, cả đời con đều là con gái của mẹ, dù có lớn thế nào thì cũng đều là bảo bối trong lòng bàn tay của mẹ."

"Đúng là chỉ biết nịnh nọt, Tiểu Mễ Bảo còn không bằng con."

Khương đại nương trừng mắt nhìn cô.

"Nói đi, có phải ở nhà chồng con chịu ấm ức gì không. Theo tính tình của con mà nói, đã dẫn Tiểu Mễ Bảo về, chắc chắn là nhà chồng đã làm con ấm ức gì rồi." Nhân lúc đang nhóm lửa, Khương đại nương quan tâm hỏi thăm tình hình của con gái mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook