Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 23:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Nhà mẹ mãi mãi là nhà của con, con đưa Tiểu Mễ Bảo về nhà ở, muốn ở bao lâu thì ở." Khương đại nương nhìn đứa con gái lớn mà bà yêu thương nhất, dáng vẻ cẩn thận này, không nhịn được lại bắt đầu đau lòng, dù sao cũng là đứa con từ nhỏ đã được bà yêu thương, làm sao có thể thấy được dáng vẻ nhẫn nhục chịu đựng của cô!

"Cảm ơn mẹ."

Sau khi trải lòng với Khương đại nương, mối quan hệ giữa hai mẹ con càng thêm gần nhau hơn.

Đợi đến khi mọi người nhà họ Khương lần lượt thức dậy, hai mẹ con cũng đã làm xong bữa sáng. Sau khi bày bữa sáng lên bàn, Khương Ngọc Nghiên liền trở về phòng, chuẩn bị gọi Tiểu Mễ Bảo dậy.

Nhìn đứa trẻ trên giường mặt trắng trẻo mịn màng, ngủ hồng hào, trong lòng cô vô cùng yêu thương, cúi đầu nhẹ giọng nói: "Tiểu Mễ Bảo, chúng ta dậy thôi, bà và mẹ đã làm xong bữa sáng rồi, heo nhỏ lười biếng, nếu không dậy thì mặt trời sẽ chiếu vào mông con đấy."

"Mẹ ơi, bế bế." Tiểu Mễ Bảo mơ màng mở đôi mắt to long lanh, đưa đôi tay nhỏ mũm mĩm trắng trẻo ra, giọng nói nhỏ như tiếng muỗi, muốn Khương Ngọc Nghiên bế cô bé.

"Được rồi, mẹ bế, bế Tiểu Mễ Bảo đi rửa mặt nha, sau đó chúng ta đi ăn đồ ngon, được không nào." Khương Ngọc Nghiên xoa xoa mái tóc xoăn nhỏ của Tiểu Mễ Bảo, cầm lược nhỏ chải cho cô bé hai bím tóc nhỏ, lại mặc cho cô bé một chiếc váy hồng mua ở huyện.



Tiểu Mễ Bảo được mẹ ăn mặc đáng yêu, ngoại trừ hơi gầy một chút, thực sự là một cô bé xinh đẹp vô cùng.

Sáu người trong gia đình ngồi vào bàn, Khương đại nương bắt đầu chia bữa sáng. Mọi người trong nhà đều được một bát cháo, bánh bao và dưa muối ăn no. Tiểu Mễ Bảo là trẻ con, được thêm một bát trứng hấp để ăn.

"Ừm, tay nghề của mẹ tiến bộ rồi, cháo hôm nay thơm quá." Khương Tiểu Muội uống một ngụm cháo, giơ ngón tay cái khen ngợi.

"Đúng vậy, cháo hôm nay ngọt thật." Ông nội Khương cũng gật đầu.

"Đương nhiên rồi, cháo này là do Nghiên Nghiên nấu đấy." Khương đại nương nghe thấy mọi người trong nhà đều khen cháo ngon, không nhịn được tự hào khoe khoang đứa con gái lớn của mình. Nghe người khác khen đứa con gái lớn của bà, cảm giác như chính bà được uống mật vậy.

"Chị gái thật lợi hại, quả nhiên người đẹp nấu cháo cũng ngon, em phải uống nhiều một chút, biết đâu uống nhiều một chút sẽ trở nên xinh đẹp như chị gái." Khương Tiểu Muội nghe Khương đại nương nói vậy, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Khương Ngọc Nghiên, hoàn toàn là một fan hâm mộ nhỏ của Khương Ngọc Nghiên.

Khương Ngọc Nghiên nghe mọi người trong nhà nói, chỉ âm thầm vui vẻ trong lòng, cháo gạo nấu với nước linh tuyền này không ngon sao nhưng xem ra lần sau phải cho ít hơn một chút, không ngờ chỉ cho một giọt nước linh tuyền mà hiệu quả lại tốt như vậy, lần này khiến cô bất cẩn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook