Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 24:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Mau uống đi, uống xong rồi, đưa chị gái đến thôn Tiểu Tần đòi công bằng, để nhà họ Tần không nghĩ rằng nhà họ Khương chúng ta dễ bắt nạt." Khương đại nương dùng đũa gõ vào bát trước mặt, mặt giận dữ nói bóng gió.

"Sao vậy? Nhà thông gia xảy ra chuyện gì sao?" Ông lão họ Khương là người chiều con gái, nghe bà vợ mình nói vậy, lông mày đều nhíu lại.

Khuôn mặt vui vẻ của ông nội Khương cũng theo đó mà chùng xuống.

"Nghiên Nghiên ở nhà họ sắp bị bắt nạt chết rồi, con rể chúng ta ở ngoài đi lính không về nhà, Nghiên Nghiên ở huyện lại có một công việc. Hai vợ chồng đều đi làm, kết quả là đứa con gái sinh ra ở nhà lại bị ngược đãi, không được ăn no, không được mặc ấm, ta thật sự không nuốt trôi cục tức này." Khương đại nương vừa nói vừa bế Tiểu Mễ Bảo ở bên cạnh, ôm trong lòng Tiểu Mễ Bảo có chút gầy gò, nước mắt của bà sắp rơi xuống.

"Cái gì? Cả nhà lại ngược đãi Tiểu Mễ Bảo." Ông lão họ Khương nghe người ta nói vậy, một cơn tức giận xông lên đầu, nắm tay lại kêu răng rắc.

"Tiểu Mễ Bảo đáng yêu như vậy, người nhà họ bị mù sao? Thật dám ngược đãi cháu gái của con." Khương Tiểu Muội cũng tức giận.



"Chuyện này tuyệt đối không thể bỏ qua, vừa hay song đoạt cũng sắp qua rồi, ông già này sẽ xin nghỉ phép, đến thôn Tiểu Tần đòi công bằng cho Nghiên Nghiên." Người có uy quyền nhất trong nhà là ông nội Khương, hôm nay khuôn mặt từ bi cũng sa sầm xuống, gõ ngón tay vào bàn ăn, mặt lạnh tanh, khiến người ta không nhìn ra được ông đang nghĩ gì trong lòng.

"Mẹ ơi không xong rồi, chị cả, chị cả dẫn người nhà mẹ đẻ đến rồi." Tần lão tam ngày thường hay lười biếng, bắt nạt kẻ yếu sợ kẻ mạnh. Lúc này nhìn thấy nhà họ Khương tức giận xông tới, cả người sợ đến run rẩy.

"Cái gì? Thông gia đến rồi sao." Bà nội Tần nghe con trai út nói vậy, trong lòng cũng có chút sợ hãi.

Ngày thường thấy con dâu cả dễ lừa, cả nhà dần lấn tới, không ngờ rằng con dâu cả ngày thường ngoan ngoãn như mèo rụt đuôi, đột nhiên lại cứng rắn như vậy, về tận nhà mẹ đẻ kêu oan.

Lúc này bọn họ mới nghĩ đến việc con dâu cả còn có một nhà mẹ đẻ có thế lực, cả nhà đó không phải là người dễ chọc vào!

Ông nội họ Khương là người đã giải ngũ từ chiến trường, là người đã từng giết người thật sự. Ông nội Khương cũng là một người tàn nhẫn, nếu không thì cũng không thể ngồi vững chức bí thư chi bộ thôn Khương gia. Khương đại nương thì càng không cần phải nói, cũng là một nhân vật nổi tiếng dữ dằn trong mười dặm tám thôn. Càng đừng nói đến hai cô con gái và một cậu con trai mà bà sinh ra, dễ gì mà chọc vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook