Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 26:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Oa oa oa, bà ơi, bà cứu cháu với. Mẹ ơi, mẹ cứu con." Tần gia nhị hay bắt nạt kẻ yếu sợ kẻ mạnh, chỉ thấy người nhà họ Khương đến liền trốn trong nhà chính không dám ra. Lúc này thấy con trai mình bị lôi ra đánh, đau lòng không chịu được, vội vàng chạy ra che chở cho con trai mình.

"Cẩu Đản chỉ là một đứa trẻ, nhà thông gia, cô hãy tha cho nó đi." Vợ Tần lão nhị nhìn thấy con trai mình bị đánh thành ra như vậy, đau lòng không chịu được.

"Còn nhỏ ư, Tiểu Mễ Bảo còn nhỏ hơn Cẩu Đản nhiều. Ngày thường các người ăn ngon uống no, sao lại không nghĩ đến Tiểu Mễ Bảo là một đứa trẻ chứ." Nhìn vóc dáng của Tần Cẩu Đản, rồi lại nhìn Tiểu Mễ Bảo, Khương gia tiểu muội ra tay càng nặng hơn.

Đây đều là thịt mà chị gái và anh rể cô bỏ tiền nuôi, đáng lẽ là của Tiểu Mễ Bảo, vậy mà đều bị tên mập này hưởng hết, đáng đánh!

"Được rồi, Tiểu Muội, dừng tay." Ông nội họ Khương vẫn đứng ngoài cửa, lúc này bước những bước dài đi vào, ông vừa ra lệnh, mọi người trong nhà đều im lặng.

Ông nội họ Khương là quân nhân về hưu, ở mười dặm tám thôn này, lời nói của ông rất có trọng lượng. Cả nhà họ Tần nhìn thấy ông nội họ Khương, vô thức nịnh nọt cười.

"Thông gia, chúng ta nói chuyện đi." Ông nội họ Khương nói xong liền ngồi xuống ghế đá trong sân trước.



"Thông gia, đây đều là hiểu lầm, hiểu lầm." Bà nội Tần nhìn thấy ông nội Khương cũng sợ đến mức hoảng hốt, chỉ có thể nói nhỏ, không còn thấy chút dáng vẻ dữ dằn như trước.

"Thông gia ngồi đi. Hồi đó kết mối hôn sự này, là do em trai họ Tần và tôi say rượu định ra. Lúc đó cũng gọi hai đứa trẻ đến xem, bọn trẻ cũng vừa mắt nhau, thế mới có chuyện hai đứa kết hôn."

Ông nội họ Khương nói xong những lời này thì im lặng một lúc, rồi lại nói tiếp: "Những năm này, con trai cả nhà các người vẫn luôn ở ngoài chiến đấu, Khương Ngọc Nghiên và đứa trẻ thì ở nhà. Tôi không mong cầu các người đối xử tốt với con bé, chỉ mong có thể đối xử công bằng. Bà xem Tiểu Mễ Bảo ở đây sống thế nào. Nếu nhà các người không muốn kết mối hôn sự này thì hãy gửi điện báo cho Kiến Quốc về ly hôn đi, Tiểu Mễ Bảo và con gái tôi, tôi sẽ đưa về."

Ông nội họ Khương nói xong lời này, liền ra hiệu cho những người đi cùng đi thu dọn hành lý của Khương Ngọc Nghiên và Tiểu Mễ Bảo, định trực tiếp đưa đứa trẻ về nhà.

Cả nhà họ Tần chỉ có thể trơ mắt nhìn người nhà họ Khương thu dọn đồ đạc, không một ai dám lên kéo, tất cả đều làm bộ như chim cút.

"Hừ, các người tự lo lấy thân mình đi." Trước khi đi, Khương Tiểu Muội khạc một bãi nước bọt, hừ lạnh một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook