Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 27:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Đợi đến khi xác định người nhà họ Khương đã đi hết, Tần Tiểu Đệ ngồi phịch xuống đất trong sân: "Ôi chao, mẹ ơi. Con nói các người sao lại đi ngược đãi Tiểu Bảo thế, nhà mình cũng không thiếu miếng cơm nào, giờ thì hay rồi, chọc giận chị dâu, lỡ như chị ấy đến đánh con thì sao."

Tần Tiểu Đệ mặt mày khổ sở, nghĩ đến nỗi sợ hãi trước đây bị anh cả nhà họ Khương Khương Văn Sơn chế ngự, cả người càng sợ hãi hơn. Anh cả nhà họ Khương kia đừng thấy trông có vẻ nho nhã nhưng ra tay thì rất tàn nhẫn. Trước đây anh ta đã bị xử lý mấy lần, mỗi lần gặp anh ta đều như chuột thấy mèo, chỉ hận không thể trốn thật xa.

"Sợ cái gì! Mẹ, mẹ cứ điện tin báo cho anh đi, anh trai ly hôn với chị dâu, hai nhà không có quan hệ gì nữa, họ không dám đến tìm đâu." Vợ Tần lão nhị đảo mắt, ngồi trước mặt bà nội Tần, cười nói.

"Cô cháu gái nhà mẹ, vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang, đến lúc anh trai ly hôn với chị dâu thì để cô cháu gái nhà mẹ gả vào." Vợ Tần lão nhị tính toán nhỏ nhặt của mình, đợi đến khi cháu gái vào cửa, tất cả mọi thứ của phòng lớn nhà họ Tần đều là của Cẩu Đản nhà mình.

Bà nội Tần u ám mặt mày, trừng mắt nhìn thằng hai nhà mình, cô ta tính toán nhỏ nhặt như vậy, cô ta tưởng bà ta không biết sao. Nhưng bà ta cũng đang cân nhắc chuyện ly hôn của con trai cả và con dâu cả.

Trước đây con dâu cả rất dễ bảo, cả nhà nhà lớn họ Tần đều nằm trong tầm kiểm soát của bà ta. Bây giờ con dâu cả đột nhiên cứng rắn, nhà mẹ đẻ cũng mạnh mẽ, nếu con trai cả không ly hôn, bà ta sẽ rất khó lấy được lợi ích từ con trai cả, điều này không có lợi.



Nếu đợi đến khi con trai cả ly hôn, rồi lại tìm cho anh ta một người vợ dễ bảo, đến lúc đó tiền lương của con trai cả vẫn nằm trong tay bà ta. Cầm tiền của con trai cả, đến lúc đó có thể mua một công việc ở thành phố cho con trai út, đến lúc đó con trai út sẽ là người thành phố. Càng nghĩ đến ý tưởng này, bà nội Tần càng thấy thích chí.

"Con trai, con đi gửi điện tín cho anh trai con, nói với anh ta là vợ anh ta dẫn người nhà đến đập phá nhà chúng ta, bảo anh ta nhanh chóng về ly hôn." Bà nội Tần mặt mày hớn hở, không còn chút dáng vẻ nhút nhát như trước.

"Vâng! Mẹ, con đi ngay đây." Tần Tiểu Đệ nghe lời mẹ mình, vội vàng chạy ra sân, đẩy chiếc xe đạp cũ nát trước đây của nhà mình đến huyện.

Căn cứ nào đó ở miền Nam

"Đoàn trưởng, nhà gửi điện tín đến ạ." Một chiến sĩ mặc quân phục màu xanh lá cây, tay cầm bức thư, mặt nghiêm trang chào, đưa bức điện tín trong tay cho đoàn trưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook