Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 30:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Ôi, cháu ngoan của bà. Không được làm ầm ĩ, không có đùi gà đâu. Nào, bà bếp nấu cho cháu một quả trứng, được không." Bà nội Tần nhìn đứa cháu trai lớn của mình khóc lóc, vội vàng dỗ dành.

"Được, được, ăn trứng gà, ăn trứng gà." Tần Cẩu Đản xoa bụng mình, bắt đầu la hét.

"Con dâu nhà thằng hai vào bếp hấp trứng cho cháu đích tôn của mẹ coi. Tiện thể cũng hấp cho thằng út một quả, hôm nay nó đi làm vất vả lắm." Bà nội Tần chỉ huy con dâu thứ hai của nhà họ Tần bằng giọng hung dữ.

Con dâu thứ hai của nhà họ Tần bĩu môi, cái thằng Tần lão tam lười biếng, đi làm chỉ biết lêu lổng, một ngày kiếm được ba công điểm là hay ho lắm sao, cho nó một quả trứng để bồi bổ, đúng là buồn cười chết đi được! Nhưng cô ta chỉ dám chửi thầm trong lòng, không dám nói ra, không dám thách thức uy quyền của bà lão trong nhà này.

Con dâu thứ hai của nhà họ Tần buông bát trong tay, chửi rủa trong lòng rồi đi vào bếp. Vừa ra khỏi cửa nhà chính, cô ta đã thấy anh cả nhà họ Tần xách một túi đồ lớn đi vào.

"Ôi! Anh cả, anh về rồi à." Con dâu thứ hai của nhà họ Tần vui mừng kêu lên, cuối cùng thì mắt cô ta dán chặt vào hai túi đồ lớn không chịu rời.

"Cái gì? Con trai cả của ta về rồi à." Bà nội Tần đang dỗ đứa cháu trai nhỏ trong nhà chính, nghe con dâu mình ầm ĩ như vậy, cả người nhanh nhẹn chạy ra.



"Con trai của ta ơi, con cuối cùng cũng về rồi, nếu con không về nữa, có lẽ con sẽ không gặp được mặt mẹ già này lần cuối mất." Bà nội Tần nhìn đứa con trai cao lớn của mình trước tiên là khóc lóc kể lể.

"Mẹ, mẹ đừng khóc nữa. Nhà có chuyện gì, mẹ cứ từ từ nói." Tần Kiến Quốc liếc nhìn những người trong sân, phát hiện không thấy vợ con mình đâu, lại nhìn bà Tần vừa khóc vừa chảy nước mũi nước mắt, không nhịn được cau mày, trầm giọng nói.

"Con trai à, con dâu của con không thể giữ lại được rồi. Không biết nó bị điên gì, ở nhà đập phá lung tung, còn vứt hết lương thực, về nhà ngoại nhờ anh em nhà ngoại đến nhà chúng ta gây chuyện, khiến cả nhà không được yên ổn.”

“Con mau đi ly hôn với nó đi, sau khi ly hôn, mẹ sẽ cưới cho con một người vợ mới, đảm bảo tốt hơn, hiếu thuận hơn." Bà nội Tần vừa khóc vừa đánh Tần Kiến Quốc, ra vẻ mình là người khổ nhất trên đời.

"Mẹ, con đói rồi." Tần Kiến Quốc lên tiếng cắt ngang tiếng khóc lóc của bà Tần.

"À ừ! Mẹ quên mất, con trai cả của mẹ về rồi, con dâu nhà thằng hai, con mau vào bếp nấu mì đi." Tiếng khóc lóc của bà nội Tần cứ thế bị cắt ngang, không lên không xuống, khiến bà tức tối vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook