Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 29:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Lúc này, Tần Kiến Quân đang trên tàu hỏa còn chưa biết chuyện lộn xộn trong nhà, anh ta ở quân khu đổi được một đống phiếu với chiến hữu, mua không ít sữa đặc, sữa bột và những thứ hay ho, chỉ chờ về nhà thăm vợ con.

"Lão Trương, cảm ơn nhé." Tần Kiến Quốc từ trên xe jeep bước xuống, khuôn mặt lạnh lùng hơi dịu dàng vỗ vai chiến hữu, cười nói.

"Lão ban trưởng, không có gì, có chuyện gì cứ đến tìm tôi." Một người đàn ông cường tráng ngồi ở ghế phụ lái cười sảng khoái.

"Được, đợi lo xong chuyện nhà, tôi sẽ đến tìm anh uống rượu."

"Lão ban trưởng, tôi chỉ đưa anh đến đây thôi."

Tần Kiến Quốc gật đầu, đứng tại chỗ tiễn Trương Thiết Ngưu rời đi. Nói đến cũng may mắn, ở huyện gặp được chiến hữu chuyển ngành, thế mới không phải đi bộ về.

Mãi đến khi xe của Trương Thiết Ngưu biến mất, Tần Kiến Quốc mới xách hai cái túi lớn trên mặt đất, một tay xách lên vai, chậm rãi đi về phía làng.

"Ái chà! Là con trai cả nhà lão Tần về rồi à." Bác Tiền đang nghỉ mát dưới gốc cây lớn, nhìn thấy từ xa một người đàn ông cao lớn mặc quân phục màu xanh lá cây, không nhịn được nheo mắt lại, gọi.

Phải biết rằng các xóm xung quanh đaya, chỉ có con trai nhà lão Tần là nhập ngũ chưa xuất ngũ. Thật sự ghen tị chết đi được, bà Tần là một mụ đàn bà độc ác, vậy mà lại có một đứa con trai có tiền đồ như vậy, đúng là ông trời không có mắt!



"Bác Tiền." Tần Kiến Quốc dừng lại chào bác Tiền, thấy đứa cháu trai kháu khỉnh bên cạnh bác Tiền, anh ta xoa đầu cậu bé, lấy một viên kẹo cứng trong túi ra, đưa cho cậu bé.

Tiểu Hổ Tử biết kẹo cứng quý giá, vô thức quay đầu nhìn bác Tiền, thấy bà nội gật đầu, cậu bé mới cầm viên kẹo cứng nhỏ giọng nói: "Cảm ơn chú Tần."

"Kiến Quốc à, mới về hả cháu. Nhà cháu dạo này có chuyện, vợ và con dâu cháu đều về nhà ngoại rồi. Một lát về nhà, cháu cẩn thận một chút." Bác Tiền nhìn chàng trai có tiền đồ trước mắt, thở dài nhắc nhở.

Nhà người khác có một đứa con trai có tiền đồ thì chỉ muốn cung phụng nó. Chỉ có bà Tần là một kẻ kỳ quái, có một đứa con trai có tiền đồ, vậy mà lại muốn hút máu nó, nuôi những đứa con ‘tàn tật’ kia, thật sự khiến người ta lạnh lòng!

Bà chỉ chờ xem, rồi sẽ có ngày bà Tần úp mặt hối hận cho coi!

"Vâng." Tần Kiến Quốc nghe bác Tiền nói vậy, ngẩn người ra, sau đó tăng nhanh bước chân về nhà.

Nhà họ Tần….

Từ khi Khương Ngọc Nghiên dẫn người nhà dọn đồ đi, tiêu chuẩn bữa ăn trong nhà liên tục giảm xuống.

"Mẹ, con muốn ăn đùi gà, con muốn ăn đùi gà." Tần Cẩu Đản nhìn cháo loãng trên bàn, cả người khóc lóc om sòm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook