Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 32:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Bà nội Tần ngồi ở vị trí chủ tọa trong nhà, thấy con trai cả mãi không ra, không nhịn được cau mày thúc giục.

Tần lão nhị nghe mẹ mình dặn dò như vậy, vội vàng đi gõ cửa phòng Tần Kiến Quốc, phát hiện mãi không có ai trả lời, anh ta biết anh cả hẳn là đã ra ngoài.

"Mẹ, con gõ cửa mãi không có ai trả lời, anh cả hẳn là đi chạy bộ trong làng rồi." Tần lão nhị trở về, ngồi vào chỗ, nhỏ giọng nói.

"Thôi được rồi, chúng ta ăn trước, không đợi nó nữa. Con dâu thứ để lại cho nó chút cơm trong nồi, thằng cả tự biết lấy ăn thôi." Bà nội Tần nói xong câu này, con dâu thứ hai của nhà họ Tần liền lấy bát múc chút cơm, ủ vào nồi, phần cơm còn lại do bà nội Tần bắt đầu chia ra ăn.

"Sao thế này? Anh cả vẫn chưa về à, để mẹ ra ngoài xem thử." Bà nội Tần thấy mặt trời đã lên cao, con trai cả vẫn chưa về, trong lòng có chuyện muốn nhờ anh ta, không nhịn được muốn ra ngoài xem thử.

Vừa ra ngoài đã đụng phải bà Tiền không ưa bà ta.

"Ồ! Đây không phải là bà lão Tần của chúng ta sao, hôm qua tôi thấy con trai cả của bà về rồi, không đi theo bà hầu hạ à. Ôi chao! Tôi quên mất, sáng sớm tôi đã gặp con trai cả của bà rồi, xách theo đồ đạc lớn nhỏ nói là đến nhà mẹ vợ." Bà Tiền nói xong câu này, cười ha hả nhìn bà nội Tần, rồi bỏ đi.



"Bà nói gì cơ? Con trai tôi xách đồ đến làng Tiểu Khương à." Tần lão thái thái nghe xong câu này, kinh ngạc nắm lấy tay bà Tiền, cả người hoảng sợ.

"Ôi chao! Bà lão Tần, bà không biết à. Tôi nói con trai cả của bà xách rất nhiều đồ, đến nhà mẹ vợ." Bà Tiền lại nói rõ từng chữ câu này, sau đó quay đầu bỏ đi. Không thèm nhìn đến bà nội Tần mặt mày tái mét đứng nguyên tại chỗ.

Phải nói rằng bà lão Tần này cũng đáng đời, ai bảo bà ta ngày thường hay hành hạ người nhà cả nhà cả cửa. Phải nói rằng nhà họ Tần này, sớm muộn gì cũng tan đàn xẻ nghé. Không biết đến lúc đó, đứa con trai út và đứa con gái út lười biếng tham ăn mà bà nuôi lớn có thể hiếu thuận với bà không!

Bà lão Tần biết con trai cả đã đến làng Tiểu Khương, liền tức giận đùng đùng quay về. Nhìn thấy cửa phòng con trai cả đóng chặt, nghĩ đến lời bà Tiền nói, con trai cả xách theo đồ đạc lớn nhỏ đã đi rồi, bà gọi con trai thứ đến.

"Thằng hai này, con đi tìm thứ gì đó, đập cửa phòng anh cả con ra." Bà nội Tần chỉ vào phòng Tần lão đại, tức giận đùng đùng.

"Mẹ, như vậy không tốt đâu." Tần lão nhị cào cào quần áo của mình, vẻ mặt khó xử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook