Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 33:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Thằng ba, đi mở cửa phòng anh cả con ra." Bà nội Tần thấy vẻ nhút nhát của con trai thứ hai, trừng mắt nhìn anh ta, ra lệnh cho con trai thứ ba đang đứng bên cạnh.

"Mẹ, mẹ muốn vào phòng anh cả xem thì đợi anh cả về rồi xem. Bây giờ đập cửa phòng anh cả, anh cả về sẽ không vui đâu." Tần lão tam ngày thường được bà nội Tần cưng chiều nhất, tiến lên an ủi bà nội Tần.

Anh cả của anh ta cũng là người miệng ngọt nhưng lòng thì đắng, hồi nhỏ mẹ anh ta thương anh ta nhất. Mỗi lần mẹ anh ta ngược đãi anh cả, anh cả đều đánh trả lại anh ta. Anh ta cũng không dám lén mách lẻo, một khi có dấu hiệu mách lẻo, lần sau anh cả sẽ ra tay tàn nhẫn hơn, vì vậy từ nhỏ anh ta đã hơi sợ người anh cả này.

"Được rồi, các con không nghe lời mẹ, mẹ mày tự đập. Thằng cả tụi bay cũng là đồ vong ơn bạc nghĩa, mang nhiều đồ ăn ngon như vậy từ doanh trại về, toàn bộ đều mang đến làng Tiểu Khương. Ta phải xem xem, nó có phải muốn lôi kéo cả nhà đi không." Bà nội Tần càng nghĩ càng tức, cầm lấy rìu, đập mạnh vào ổ khóa.

Bà ta vào phòng, nhìn căn phòng trống trải. Lục tung lục tung, lục tung lục tung, phát hiện hai túi đồ lớn mà con trai mang về khi trở về đều đã trống rỗng, cả người bà ta tức giận bừng bừng.



Được lắm, ngày thường con dâu nhu nhược dễ bắt nạt thoát khỏi sự kiểm soát rồi, người con trai cả này cũng sắp thoát khỏi sự kiểm soát rồi. Giá trị còn lại của gia đình con trai cả vẫn chưa vắt kiệt, bà ta cũng chưa chết, tuyệt đối không cho phép tình huống này xảy ra!

Một nhà con cả, phải vì nhà họ Tần mà bán mạng, bà ta tuyệt đối không cho phép họ thoát khỏi tầm tay của bà!

"Ôi chao! Sao anh cả lại hồ đồ như vậy chứ, chị dâu không sinh con trai cho anh ấy, sau này anh ấy còn trông cậy vào thằng Cẩu Đản nhà con chứ, có đồ không nghĩ đến thằng Cẩu Đản nhà con, ngược lại lại cho nhà chị dâu." Con dâu thứ hai nhà họ Tần nhìn thấy hai túi đồ lớn mà anh cả Tần mang về đều không còn, cô ta lập tức đau lòng. Rõ ràng những thứ này đều là của cục cưng Cẩu Đản nhà cô ta nhưng bây giờ đều không còn, không còn nữa rồi.

Bà nội Tần lúc này bị cơn tức giận làm cho đầu óc muốn tăng xông, cả người lập tức lao ra ngoài, muốn đến làng Tiểu Khương bắt đứa con bất hiếu kia về. Nhưng bà ta cũng không nghĩ rằng mình đã lớn tuổi rồi, còn vội vàng hấp tấp, không chú ý, bị đá vấp ngã vào hố phân.

Tần lão tam đi theo sau sợ hết hồn: "Ôi chao! Mẹ yêu của con ơi, rơi vào hố phân rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook