Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 34:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Những bà thím bà cô đang ngồi dưới gốc cây lớn hóng mát cũng đều kinh ngạc!

Cái hố phân này là từ rất lâu trước đây dân làng đào, ngày thường nhà nào có rác rưởi gì đều đổ vào đây, đợi khi nào thành phân bón thì tưới vào ruộng để bón cho đất.

Vài ngày trước trời mưa to, hàng rào bảo vệ bên hố phân bị mưa cuốn trôi mất một ít, đội trưởng đang sắp xếp người đến sửa, chưa kịp sửa thì không ngờ lại có người rơi vào hố phân!

Sau khi phản ứng lại, mọi người ùa đến, nhìn thấy là bà lão nhà họ Tần, sau khi biết mọi người đều chỉ huy Tần lão tam ở phía sau.

"Tần lão tam này, mẹ già nhà anh rơi vào hố phân rồi, còn không mau kéo lên, lát nữa bà ấy chết trong đống shit giờ." Bà Tiền nhìn thấy Tần lão tam muốn trốn về phía sau, vội vàng lên tiếng gọi anh ta lại.

Nếu Tần lão tam không xuống cứu người, lát nữa còn không phải thanh niên trai tráng trong làng họ xuống cứu sao, chỗ hôi hám này, không ai muốn xuống.

"Được rồi, tôi đến đây." Tần lão tam bị một đám bà thím bà cô vây quanh, chỉ có thể cắn răng đi lên kéo bà lão nhà mình lên.

Tần lão tam đưa bà nội Tần về nhà, hai người một người còn hôi hơn một người, không ai chê ai.



"Ôi chao, mẹ của tôi ơi! Đây là mùi gì vậy? Sao lại nồng thế này." Đang bận rộn trong sân, con dâu thứ hai nhà họ Tần ngửi thấy mùi hôi xộc lên tận trời, không nhịn được dùng tay bịt mũi, nhíu mày.

"Chị hai, mau đun nước, để em rửa cho mẹ." Tần lão tam nhìn thấy vẻ chê bai của chị dâu thứ hai nhà họ Tần thì không nhịn được tức giận.

"Ôi! Mẹ, em ba, hai người đây là." Chị dâu thứ hai nhà họ Tần nhìn thấy vẻ run rẩy của anh ta, vẻ chê bai trên mặt sắp tràn ra ngoài.

"Con đàn bà lười biếng này, còn không mau đi đun nước, đứng đây làm gì." Vốn dĩ tâm trạng của bà nội Tàn đã không tốt, nhìn thấy vẻ mặt của con dâu thứ hai nhà họ Tần, cả người càng tức giận hơn.

"Mẹ, con đi đun nước đây." Con dâu thứ hai nhà họ Tần nhìn thấy bà nội Tần định đi tới, vội vàng chạy một mạch vào bếp đun nước.

Bà nội Tần và Tần lão tam rửa sạch sẽ mấy lần nhưng cách xa vẫn thấy trên người mình có mùi hôi. Nhìn thấy mọi người trong nhà đều tránh xa hai người, vẻ mặt chê bai muốn chết, hai người càng buồn bực hơn.

"Ôi chao! Quế Hoa, con rể bà xách bao to túi nhỏ đến rồi, bà còn không mau về nhà chào đón con rể bà." Bà Triệu hàng ngày vẫn thân thiết với bà Khương, nhìn thấy nhà họ Khương vẫn đang bận rộn trên đồng, không nhịn được lên tiếng nhắc nhở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook