Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 45:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Tần Kiến Quốc đi đến ngoài sân, nghe xong trong lòng cũng không dễ chịu. Anh nhớ hồi nhỏ bố anh đối xử với anh rất tốt, thường lén đưa anh lên núi săn bắn, là người đối xử với anh tốt nhất trong cả nhà.

"Mẹ, con về rồi." Tần Kiến Quốc đẩy cửa bước vào, giọng trầm trầm.

"Hừ, mày còn biết đường về à. Mày lấy vợ quên mẹ, tao tưởng mày định ở nhà bố vợ luôn rồi." Bà lão Tần nhìn đứa con trai cả đứng ở cửa, hừ lạnh một tiếng.

Sau đó lại tiếp tục gào khóc: "Ông nó ơi, sao ông lại đi sớm thế chứ, sao không đưa cả tôi đi cùng, để tôi ở lại đây, số tôi khổ."

Bà lão Tần biết con trai cả của mình kính trọng nhất là ông già, muốn khống chế anh ta, nhất định phải lôi ông già đã chết sớm của mình ra!



"Thằng ba, mày đi đóng cửa sân lại. Mẹ, mẹ đứng dậy, con có chuyện muốn nói, chúng ta vào trong nhà nói chuyện." Tần Kiến Quốc dặn dò xong, đi trước sải bước vào nhà trong.

Bà lão Tần ngồi dưới đất, đang chuẩn bị tiếp tục khóc lóc kể lể nhưng lại bị hành động của đứa con trai cả chặn họng. Bất đắc dĩ, bà ta chỉ có thể đứng dậy phủi phủi quần áo trên người, theo đứa con trai cả vào nhà trong.

"Kiến Quốc à, con có chuyện gì muốn bàn với mẹ thế. Đừng có phải là chuyện của vợ con đấy nhé, con xem cô ta làm giá thế nào kìa. Lần này con về tận nơi đón cô ta, cô ta còn chẳng chịu về cùng con. Gái tân nhiều như vậy, con ly hôn với cô ta, đến lúc đó mẹ sẽ tìm cho con một người tốt hơn." Bà lão Tần ngồi trên ghế gỗ trong nhà trong, cười mị mị nhìn đứa con trai cả.

"Mẹ, con muốn nói chuyện chia gia tài. Mẹ xem cả nhà mình, thằng hai, thằng ba tuổi cũng không còn nhỏ nữa, ngay cả em gái cũng đến tuổi xuất giá rồi. Đợi đến khi em gái xuất giá, con sẽ bỏ ra một khoản tiền sính lễ, bây giờ chúng ta chia gia tài trước. Mẹ xem mẹ muốn theo ai, nếu theo con, đến lúc đó sẽ để A Hoa chăm sóc mẹ. Nếu không theo con, dù là theo nhà thằng hai hay nhà thằng ba, đến lúc đó con sẽ đều đặn chuyển tiền cho mẹ hàng tháng, coi như tiền dưỡng già." Phương pháp này của Tần Kiến Quốc chẳng khác gì ném một quả bom vào nhà, bà lão Tần nghe xong sắc mặt vô cùng khó coi.

Vợ của con trai thứ hai nhà họ Tần đi theo vào nhà nghe xong lời này cũng không vui, cô ta vẫn luôn cho rằng tất cả mọi thứ của nhà anh cả đều phải để lại cho con trai cô ta là Cẩu Đản. Bây giờ nếu chia gia tài, sau này tiền lương và đồ đạc của nhà anh cả, làm sao có phần của nhà cô ta được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook