Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 46:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Anh cả à, anh thường xuyên đi làm xa, anh không biết đâu. Mẹ một mình nuôi cả nhà vất vả thế nào, sao anh lại có thể nói chia gia tài chứ." Vợ của con trai thứ hai nhà họ Tần không vui, lập tức lớn tiếng đáp.

Mấy đứa con nhà họ Tần này, đứa nào cũng nhiều tâm cơ. Họ biết gia đình có thể có cuộc sống sung túc như bây giờ đều nhờ anh cả nuôi, nếu không có tiền lương anh cả gửi về hàng tháng, còn có tiền sinh hoạt chị dâu nộp, họ làm sao có được cuộc sống sung sướng như bây giờ!

"Đúng vậy, anh cả. Ngày thường anh không ở nhà không biết, nếu nhà mình chia gia tài, đến lúc đó chỉ có chị dâu và Tiểu Mễ Bảo là hai đứa con gái ở nhà, như vậy không an toàn lắm." Tần lão tam là một người thông minh, anh ta đảo mắt, bắt đầu đánh bài tâm lý.

Nhưng chúng cũng không nghĩ đến, trước đây vẫn chưa chia gia tài, cả nhà anh cả cũng không ít lần gửi tiền về nhà nhưng chúng lại lén ngược đãi Tiểu Mễ Bảo, lúc đó cũng không thấy chúng tốt bụng thế.

"Nhà cả, tao không đồng ý. Con xem trong thôn mình, nhà nào có người già mà lại chia gia tài, con muốn để người ta chửi rủa mẹ sao, tao sẽ không chia gia tài, chết cũng không chia." Bà nội Tần vừa nghe xong liền ném cái cốc trà trên tay xuống đất, cả người tức giận không thôi.

"Mẹ, chuyện này con thông báo cho mọi người, không phải để xin ý kiến. Ở nhà, ngày thường mẹ đối xử với Tiểu Mễ Bảo và vợ con thế nào, mọi người đều biết rõ, nếu không muốn mọi chuyện ầm ĩ quá khó coi thì hãy chia gia tài, nếu không con không ngại đem chuyện xấu trong nhà ra ngoài." Tần Kiến Quốc nhìn bà lão Tần đang nổi cơn thịnh nộ, không hề lay động, lời nói đâm vào tim từng câu từng chữ.



"Trời ơi! Tôi đã tạo nghiệt gì mà lại sinh ra một đứa con bất hiếu như thế này. Tôi chết đi cho rồi, để đứa con bất hiếu này giết chết tôi đi cho rồi." Bà lão Tần nhìn sắc mặt đen sì của Tần Kiến Quốc, cả người ngồi phịch xuống đất, bắt đầu chỉ trời mắng đất.

"Mẹ, mẹ cứ từ từ suy nghĩ, khi nào mẹ nghĩ thông suốt rồi thì gọi con." Tần Kiến Quốc nói xong câu này, liền sải bước ra khỏi nhà trong, đi ra ngoài.

Thấy Tần Kiến Quốc đi rồi, vợ của Tần lão nhị, Tần Tiểu Mễ và Tần lão tam đều vội vàng vây quanh.

"Mẹ ơi, anh cả nói muốn chia gia tài với chúng ta, phải làm sao bây giờ." Tần Tiểu Mễ nắm lấy tay bà lão Tần, cả người tái mét.

Cô vẫn là một cô gái đang đi học, tiền sinh hoạt và tiền sách vở đều do anh cả chu cấp, nếu chia gia tài, còn ai chu cấp tiền cho cô đi học nữa, phải làm sao bây giờ, cô càng nghĩ sắc mặt càng khó coi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook