Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 48:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Được được, chúng ta cứ đi theo sau họ lén lút, lỡ có chuyện gì thì chúng ta còn có thể chạy đến giúp đỡ, bà nói có đúng không." Đôi mắt của mụ đàn bà nhiều chiện mở to sáng lấp lánh, nhìn là biết ngay là một người thích hóng hớt chuyện thiên hạ.

Bà lão Tần dẫn theo một đám người vừa đến cửa nhà họ Khương, còn chưa kịp bước vào cửa thì đã bắt đầu đập đùi ngồi bệt xuống đất, khóc lóc thảm thiết ngay trước cửa.

"Trời ơi! Mọi người hãy đến phân xử cho tôi, tôi nuôi một đứa con trai cả, thật không dễ dàng gì. Bây giờ đứa con trai này coi như là bỏ đi rồi, vì đứa con dâu mà muốn chia gia sản với tôi, giờ tôi biết sống sao đây, thôi thì đâm đầu vào tường cho xong đi rồi."

Cả nhà họ Khương đang ở trong sân, nghe thấy động tĩnh ở cửa, Khương Tiểu Muội liền vội chạy ra xem.

Chỉ thấy cả nhà họ Tần đều đứng trước cửa nhà mình, vẻ mặt đáng thương giả tạo vô cùng. Mụ Tần vốn tính tình dữ dằn cũng mặc quần áo vá chằng vá đụp, đầu tóc rối bù ngồi ăn vạ trước cửa.

"Nhà thông gia, các người làm gì vậy, không hiểu sao lại chạy đến nhà chúng tôi ăn vạ thế này." Khương lão nương cũng nghe thấy động tĩnh, vội vàng chạy ra cửa, tức giận chất vấn nhà họ Tần.



"Thông gia à, bà cũng để lại cho nhà chúng tôi một con đường sống chứ. Đứa con trai cả của tôi từ khi về nhà bà thì bắt đầu đòi chia gia sản. Nói lời hay thì gia đình hòa thuận thì mọi chuyện mới tốt đẹp, tôi cầu xin bà, đừng để đứa con trai cả của tôi ly tán với chúng tôi." Tần lão nương vừa nói vừa lau nước mắt, khiến những người dân trong làng đi theo hóng hớt cũng thấy chua xót.

"Bà Tần à, có chuyện gì thì chúng ta cứ từ từ nói, mau đứng lên đi. Cả nhà họ Khương chúng tôi đều là người hiểu biết, vào trong nói chuyện rõ ràng nào." Dân làng Tiểu Khương nhìn thấy vẻ đáng thương của bà Tần, vội vàng khuyên nhủ.

"Đúng vậy đúng vậy, mọi người đều là người văn minh cả, không nên làm những chuyện ăn vạ như thế này, bà mau đứng lên đi." Một người khác vốn không ưa Tần lão thái thái cũng hùa theo nói móc.

Tần lão nương thấy vậy thì không vui, ngày thường bà chỉ cần khóc lóc ăn vạ ở trong làng là dân làng sẽ bênh vực bà. Nhưng mà chiêu này dùng ở làng Tiểu Khương sao lại không hiệu quả thế này. Nhìn thấy những người xung quanh chỉ trỏ, nói bà không phải người, bà cảm thấy vô cùng hoang mang!

Nhưng bà ta cũng không nghĩ đây là làng Tiểu Khương, địa vị của cả nhà họ Khương ở làng Tiểu Khương là không thể lay chuyển. Ông lão Khương là một cựu chiến binh về hưu, vì ông có nhiều mối quan hệ nên luôn có thể kéo được không ít chỉ tiêu về cho làng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook