Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 47:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

Ngày thường cô là người quát tháo Tiểu Mễ Bảo nhiều nhất. Lúc đó hoàn toàn không nghĩ đến chuyện anh cả chị dâu chu cấp tiền cho cô đi học, đối với con gái của họ thì chỉ sai bảo hoặc mắng mỏ, đến lúc này mới nghĩ đến những điều tốt của anh cả chị dâu, đã muộn rồi!

"Đúng vậy, đúng vậy, mẹ ơi, nếu anh cả chia gia tài, cả nhà mình phải làm sao bây giờ." Vợ của Tần lão nhị cũng không vui, cô ta và chồng chỉ biết cày ruộng kiếm ăn, nếu chia gia tài thì chắc chắn không lo ăn mặc nhưng muốn có chút tiền dư, sống cuộc sống tháng nào cũng có thịt ăn thì chắc chắn là không thể.

Vợ của Tần lão nhị nhìn bà lão Tần không nói gì, liền đập đùi mắng: "Đều tại chị dâu cả, anh cả đến nhà chị dâu cả một chuyến, mới nói ra những lời tàn nhẫn như vậy, chắc chắn là chị dâu cả, nhà mẹ đẻ của chị ta đã xúi giục gì đó."

"Lão nhị, lão tam, Tiểu Mễ, các con thu dọn đồ đạc đi, theo mẹ đến nhà mẹ đẻ của chị dâu cả. Ta phải xem xem bọn họ có ý đồ gì, ta nhất định phải làm cho nhà họ gà bay chó sủa." Bà lão Tần biết tính của đứa con trai cả, đó là người nói một không hai. Đã không thay đổi được đứa con trai cả, bà ta nhất định phải làm cho nhà của đứa con dâu cả náo loạn, không thay đổi thì không bỏ qua.

Vợ của Tần lão nhị và Tần Tiểu Mễ nhìn nhau, vội vàng đỡ bà lão Tần dậy, chuẩn bị thu dọn đồ đạc đến nhà chị dâu cả gây chuyện.



Bất kể gia đình này có chia được hay không, họ nhất định sẽ làm cho nhà chị dâu cả náo loạn, họ khó chịu, nhà khác cũng đừng hòng được yên ổn.

Lúc này, cơn tức giận đã xông lên đầu những người nhà họ Tần, khiến họ hoàn toàn quên mất nhà mẹ đẻ của Khương Ngọc Nghiên không phải là nơi dễ chọc vào! Lần này họ chắc chắn sẽ phải trở về tay không.

Cả nhà họ Tần đều ra mặt, Tần Tiểu Muội và Tần lão tam dìu bà nội Tần, một đám người tức giận xông xáo đi về hướng làng Tiểu Khương.

"Ái chà! Trời ơi, đám người vừa rồi là thông gia nhà họ Khương đúng không, nhìn khí thế hừng hực như vậy, có phải là muốn đến gây chuyện không." Mụ đàn bà nhiều chiện của làng Tiểu Khương nhìn gia đình Tần lão nương đi qua, vừa thò đầu thò cổ vừa lẩm bẩm với thím Tú Hoa đi cùng.

"Trông giống thật nhưng mà cách đây hai ngày con rể cả nhà họ Khương không mới đến đây sao, sao giờ cả nhà thông gia của ông ta lại đến đây? Bà nói xem chúng ta có nên đi theo hóng hớt không, xem có chuyện gì xảy ra không." Thím Tú Hoa, quả nhiên là người chơi thân với mụ đàn bà nhiều chiện kìa, hai người đều rất thích buôn chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook