Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 9:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Mộng Mộng, tôi và Trân Trân còn phải đến cửa hàng bách hóa mua đồ nữa, nếu cô muốn đổi phiếu vải thì vào nhanh đi, tôi không đi cùng cô được." Khương Ngọc Nghiên nói xong, kéo tay Tiền Trân Trân đi mất.

Chỉ còn lại Hoàng Mộng Mộng đứng tại chỗ, nhìn theo hai người đi xa mà tức muốn thổ huyết. Không còn cách nào khác, hôm nay nếu không lấy được tiền và vải từ Khương Ngọc Nghiên thì cô ta phải tự bỏ tiền túi.

Nghĩ đến đây Hoàng Mộng Mộng vẫn thấy tiếc, thế là quyết định đứng đợi Tiền Trân Trân ở cửa nhà máy dệt.

"Oa! Nghiên Nghiên, vừa rồi cậu làm tốt lắm, sau này cũng phải như vậy, tuyệt đối không thể để người khác chiếm tiện nghi nữa." Tiền Trân Trân nhìn người bạn vừa đứng lên, trong lòng cũng vui mừng thay cô.

"Ừ, chúng ta đi nhanh thôi, lần trước về tôi đã hứa mua bánh xốp cho con gái rồi, không nhanh lên thì sợ hết mất." Khương Ngọc Nghiên nói xong, liền kéo tay Tiền Trân Trân đi nhanh về phía trước.

Một lát sau, hai người đã đến cửa hàng bách hóa, Khương Ngọc Nghiên trước tiên mua cho con gái cô bánh xốp mà con bé thích nhất, lại cân thêm một ít kẹo hoa quả, may mắn mua được chai mạch nha cuối cùng, quả thực là thu hoạch đầy đủ.

Bây giờ cô đã được sống lại thời trẻ, lúc này con gái cô vẫn chưa vì lâu ngày không ở cùng mình mà tình cảm xa cách. Cô cũng chưa vì lời gièm pha của người khác mà dần xa cách với chồng, mọi thứ đều trở về lúc ban đầu, tốt thật.



Khương Ngọc Nghiên cầm đồ mua từ cửa hàng bách hóa, vừa đi vừa trò chuyện với Tiền Trân Trân.

"Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên, tôi ở đây." Hoàng Mộng Mộng nhìn Khương Ngọc Nghiên cười rạng rỡ dưới ánh nắng, trong lòng ghen tị không sao kìm được.

Ông trời thật là thiên vị! Đã cho cô được cha mẹ yêu thương, công việc tốt, người đàn ông có tiền đồ, còn cho cô nhan sắc tuyệt trần. Sao ông trời không thương xót mình một chút, sao mọi chuyện tốt đều đến với cô ấy hết vậy.

"Mộng Mộng, sao cô còn ở đây thế?" Khương Ngọc Nghiên thấy Hoàng Mộng Mộng vẫn đang đợi ở cửa nhà máy dệt, trong lòng không hề ngạc nhiên nhưng trên mặt vẫn phải tỏ ra giả trân một chút.

"Nghiên Nghiên, tôi ở đây đợi cậu chứ gì nữa. Cậu đi cửa hàng bách hóa mua nhiều đồ thế, đúng là không biết tiết kiệm." Hoàng Mộng Mộng đau lòng trách móc Khương Ngọc Nghiên, như thể từng đồng cô tiêu đều là của cô ta vậy.

"Này! Không phải ngày mai về nhà sao, lâu lắm rồi không gặp con gái, muốn mua cho nó chút đồ ăn ngon có tốn bao nhiêu tiền đâu." Khương Ngọc Nghiên nhìn vẻ đau lòng của Hoàng Mộng Mộng mà buồn cười nói.

"Nghiên Nghiên, cậu có thể cho tôi ít vải không, tôi nhớ là nhân viên các cậu đều có phiếu vải nội bộ mà. Lần này chắc cậu phát được nhiều lắm, cho tôi mượn trước đi, đến lúc đó tôi trả lại cậu." Hoàng Mộng Mộng nghĩ đến chuyện trước đây Khương Ngọc Nghiên không nói lời nào đã đưa phiếu vải cho cô ta. Khiến cho cô rõ ràng làm việc ở nhà máy dệt nhưng ngày nào cũng mặc quần áo cũ nát, nghĩ lại thật buồn cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook