Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 10: Đại Chiến Với Nhà Chồng

Ái Cật Đích Tiểu Tình

24/06/2024

"Mộng Mộng, lần này vải nội bộ cũng không nhiều, tôi phải mang về nhà, dù sao cũng nửa năm rồi tôi chưa mang vải về cho gia đình. Quần áo của tôi và con gái tôi đều thêu vá tùm lum hết rồi. Trước đây tôi đã cho cô không ít phiếu, nhìn quần áo cô đang mặc này, tôi nhớ hình như là tháng trước mua bằng phiếu nội bộ của chúng ta." Khương Ngọc Nghiên nói xong còn đáng thương nhìn Hoàng Mộng Mộng một cái.

"Ôi chao, Nghiên Nghiên không phải tôi nói đâu, cậu đúng là không biết sống. Đứa trẻ này lớn nhanh lắm, không cần may quần áo mới cho nó đâu, có thời gian đó thì cậu cho tôi còn hơn." Hoàng Mộng Mộng nghe Khương Ngọc Nghiên nói xong thì nhếch mép chế giễu.

"Phiếu nội bộ của người ta, tại sao không được may cho con gái? May cho cô, mặt cô lớn thế à." Tiền Trân Trân ở bên cạnh nghe cô ta nói vậy, tức giận đến nỗi lửa bốc lên ngùn ngụt, nhịn mãi không được, mắng.

"Liên quan gì đến cô, Nghiên Nghiên chơi với tôi, cô ấy cho thì là việc của cô ấy." Hoàng Mộng Mộng cãi nhau với Tiền Trân Trân.

"Mộng Mộng, cô xem giày trên chân tôi cũng hỏng rồi, tôi nhớ xưởng giày của cô có giày nội bộ, cũng lấy cho tôi hai đôi đi." Khương Ngọc Nghiên không để ý đến lời vừa rồi của Hoàng Mộng Mộng, ngược lại kéo tay cô ta cười hỏi.

"Giày nội bộ của tôi đều bị mẹ tôi lấy hết rồi, tôi còn giày thừa đâu." Hoàng Mộng Mộng nghe Khương Ngọc Nghiên nói vậy thì lẩm bẩm một cách không vui.



"Thật sao, hôm trước tôi còn gặp bà Vương ở phân xưởng một, bà ấy còn nói cô lại đổi giày lấy vải với bà ấy. Có thể thấy, cô vẫn chưa coi tôi là bạn, có chuyện tốt như vậy mà không nghĩ đến tôi." Khương Ngọc Nghiên cười âm dương quái khí nhìn cô ta.

"Tôi..., tôi có công chuyện, có gì nói sau." Hoàng Mộng Mộng bị Khương Ngọc Nghiên hỏi như vậy, trong lòng không đủ tự tin, buông một câu như vậy, rồi chạy mất.

"Ôi chao, cậu xem con ả đó kìa. Ngày nào cũng chỉ nghĩ đến việc chiếm tiện nghi của người khác, không nghĩ đến việc trả lại người khác một chút nào, thật là hết nói nổi." Tiền Trân Trân nhổ một bãi nước bọt về phía sau lưng Hoàng Mộng Mộng.

"Cần gì phải chấp loại người như cô ta, tôi đã có cách trị cô ta." Trong lòng Khương Ngọc Nghiên đã có một kế hay để trị Hoàng Mộng Mộng, tùy tiện nói vài câu, rồi kéo tay Tiền Trân Trân phấn khởi về nhà.

Ngày hôm sau, Khương Ngọc Nghiên dậy từ rất sớm, cô đến công đoàn nhà máy xin nghỉ một tuần, sau đó lại về ký túc xá xách theo những túi to túi nhỏ mua ở cửa hàng cung ứng, đẩy chiếc xe đạp dựng trong nhà để xe, rồi về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook