Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 5: Tình Bạn Như Thế (1)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

09/06/2024

"Trân Trân, chúng ta cùng đi hợp tác xã xem đi, ngày mai về, tôi muốn mua cho Tiểu Mễ Bảo vài món đồ ăn vặt và đồ chơi." Khương Ngọc Nghiên nhìn người bạn đang nằm trên giường, cười hỏi.

"Được, nhanh lên nào, không lát nữa là hết giờ làm việc rồi." Tiền Trân Trân vừa nghe nói đi hợp tác xã, nghĩ đến tiền lương vừa phát, liền không nhịn được muốn mua sắm.

Hai người ở ký túc xá uống nước, thở dốc, rồi cầm tiền ra ngoài.

Hoàng Mộng Mộng đứng đợi ở cổng nhà máy dệt với vẻ sốt ruột, vừa tức vừa giận. Nhìn nhà máy khang trang trước mắt, trong lòng cô ta ghen tị vô cùng, rõ ràng đều là người trong cùng một thôn, tại sao Khương Ngọc Nghiên lại có thể làm việc ở đây, còn cô ta thì phải ở trong cái nhà máy nhỏ hẹp kia ngửi mùi cao su.

Nhưng cô ta hoàn toàn quên mất, cô ta chỉ có trình độ học vấn cấp 2, còn Khương Ngọc Nghiên lại có trình độ học vấn cấp 3. Hơn nữa, lúc nhà máy tuyển dụng, hai người cùng thi, Khương Ngọc Nghiên đỗ, còn cô ta thì không.

Thôi bỏ đi! Người phụ nữ trong lòng đầy ghen tị chỉ biết đổ lỗi cho người khác, mà không hề nhìn thấy điểm tốt của người khác, nói nhiều với cô ta cũng vô ích.

"Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên, tôi ở đây."

Khương Ngọc Nghiên vừa bước ra khỏi cổng nhà máy dệt, liền nhìn thấy dưới gốc cây đối diện có một cô gái mặc áo màu trắng, quần ống rộng màu đen, thắt hai bím tóc đang vẫy tay với mình.



"Nhanh lên, nhanh lên." Tiền Trân Trân vừa nhìn thấy người phụ nữ Hoàng Mộng Mộng kia, liền vội vàng kéo tay bạn mình chạy về phía trước, sợ bạn mình đi qua đó.

Hoàng Mộng Mộng nhìn Khương Ngọc Nghiên không thèm để ý đến mình, cứ thế đi thẳng, liền ngây người.

Chuyện gì thế này! Khương Ngọc Nghiên kia lại không thèm để ý đến mình, sắc mặt Hoàng Mộng Mộng lập tức trở nên khó coi nhưng nghĩ đến mục đích hôm nay, cô ta vẫn nghiến răng đuổi theo.

"Nghiên Nghiên, sao cậu không để ý đến tôi vậy? Có phải không nghe thấy không?" Hoàng Mộng Mộng nhanh chân đuổi theo, định nắm lấy tay Khương Ngọc Nghiên, đôi mắt đẫm lệ nhìn Khương Ngọc Nghiên.

"Mộng Mộng à, vừa nãy tôi không để ý đến cậu, không phải cố ý không để ý đến cậu đâu."

Khi tay Hoàng Mộng Mộng chạm vào Khương Ngọc Nghiên, cô né tránh sang một bên, tránh được bàn tay đưa tới của Hoàng Mộng Mộng.

"Nghiên Nghiên, tôi biết cậu không cố ý, chúng ta vẫn luôn là bạn thân mà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook