Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 6: Tình Bạn Như Thế (2)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

09/06/2024

Hoàng Mộng Mộng vừa khóc vừa cười nhưng ý cười không chạm đến đáy mắt.

Cô ta nhìn Khương Ngọc Nghiên, vì hai câu mình nói mà dừng lại, trong lòng vô cùng đắc ý.

Chỉ hận có Tiền Trân Trân không ngừng phá đám, khiến Khương Ngọc Nghiên xa lánh mình nhưng Khương Ngọc Nghiên này thật ngốc, mình tùy tiện nói vài câu ngon ngọt, chẳng phải đã dỗ dành cô ta quay lại rồi sao.

Khương Ngọc Nghiên nhìn người phụ nữ đã hại mình thảm hại ở kiếp trước, trong lòng vô cùng căm hận, cô rất muốn xông lên chất vấn cô ta tại sao lại đối xử với mình như vậy.

Nhưng cô không thể, cô chỉ có thể nắm chặt tay mình, bảo mình phải nhẫn nhịn, thảm kịch kiếp trước vẫn chưa xảy ra, mọi thứ đều có thể thay đổi.

"Mộng Mộng, cậu có chuyện gì không?" Khương Ngọc Nghiên cố nén cơn giận trong lòng, nhẹ giọng hỏi.

Hoàng Mộng Mộng cười cười, vuốt tóc mình, nhỏ giọng nói: "Nghiên Nghiên, mẹ tôi bảo quần áo của em trai tôi nhỏ rồi, bảo tôi tháng này phát lương thì mang vải về. Cậu biết đấy, nhà máy chúng ta không bao giờ phát phiếu, cậu...."

Cô ta không nói hết câu, vì thường thì trong trường hợp này, Khương Ngọc Nghiên sẽ chủ động đưa phiếu của mình cho cô ta. Lúc này, cô ta tự tin chờ Khương Ngọc Nghiên đưa phiếu cho mình nhưng sao cô ấy vẫn chưa đưa nhỉ.



Bên kia, Tiền Trân Trân cũng căng thẳng nhìn Khương Ngọc Nghiên, sợ bạn mình vì lời than thở của Hoàng Mộng Mộng mà đưa vải nội bộ mới nhận được hôm nay cho cô ta, nếu thật sự như vậy, Tiền Trân Trân sẽ tức chết mất!

"Mộng Mộng, cậu còn không mau vào nhà máy tìm người đổi phiếu đi, lát nữa muộn, người ta đổi hết phiếu rồi, cậu chỉ còn cách bỏ tiền ra mua thôi."

Khương Ngọc Nghiên lo lắng nhắc nhở cô ta, trông có vẻ thực sự lo lắng cho bạn mình.

"Tôi..."

Hoàng Mộng Mộng bị Khương Ngọc Nghiên nói cho không biết làm sao, sao hôm nay Khương Ngọc Nghiên đột nhiên như vậy, trước đây mình giả vờ đáng thương, cô ta sẽ chủ động đưa tiền đưa phiếu, hôm nay sao lại không hiểu chuyện như vậy, có phải là do Tiền Trân Trân kia nói gì không?

Hoàng Mộng Mộng nghĩ vậy, trong lòng không khỏi tức giận hơn, ngẩng đầu lên trừng mắt nhìn Tiền Trân Trân.

"Mộng Mộng, tôi và Trân Trân còn phải đến hợp tác xã mua đồ, nếu cậu muốn đổi phiếu vải thì vào đi, tôi không đi cùng cậu nữa." Khương Ngọc Nghiên nói xong, kéo Tiền Trân Trân đi luôn.

Chỉ để lại Hoàng Mộng Mộng đứng tại chỗ, nhìn hai người đi xa mà tức đến mức ói máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook