Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Chương 7: Tình Bạn Như Thế (2)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

09/06/2024

Không còn cách nào khác, hôm nay nếu không lấy được tiền và vải từ Khương Ngọc Nghiên, cô ta phải tự bỏ tiền túi, nghĩ vậy, Hoàng Mộng Mộng vẫn không nỡ, liền quyết định đợi Tiền Trân Trân và Khương Ngọc Nghiên ở cổng nhà máy dệt.

"Oa! Nghiên Nghiên, lúc nãy cậu tuyệt lắm, sau này cũng phải như vậy, tuyệt đối không được để người khác chiếm tiện nghi nữa." Tiền Trân Trân nhìn người bạn đã đứng lên, trong lòng cũng vui mừng thay cô ấy.

"Ừ, chúng ta đi nhanh nào, lần trước về tôi đã hứa mua bánh xốp cho con gái, không nhanh lên sợ hết mất." Khương Ngọc Nghiên nói xong, liền kéo tay Tiền Trân Trân đi nhanh về phía trước.

Một lát sau, hai người đến hợp tác xã, Khương Ngọc Nghiên trước tiên mua bánh xốp mà con gái thích nhất, lại cân thêm một ít kẹo trái cây, may mắn mua được chai mạch nha tinh cuối cùng, thực sự là thu hoạch đầy đủ.

Bây giờ mình đã được sống lại thời trẻ, lúc này con gái còn chưa vì lâu ngày không ở bên mình mà tình cảm xa cách. Cô cũng chưa vì lời gièm pha của người khác mà dần xa cách với chồng, mọi thứ đã trở về lúc ban đầu, thật tốt.

Khương Ngọc Nghiên cầm đồ mua từ hợp tác xã, vừa đi vừa trò chuyện với Tiền Trân Trân.

"Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên, tôi ở đây." Hoàng Mộng Mộng nhìn Khương Ngọc Nghiên cười rạng rỡ dưới ánh nắng, trong lòng ghen tị không thôi.



Trời ơi, ông trời thật không công bằng! Ông ấy ban cho cô ta cha mẹ yêu thương, công việc tốt, người đàn ông có tiền đồ, còn ban cho cô ta nhan sắc tuyệt trần. Sao ông trời không thương xót mình nhỉ, sao mọi chuyện tốt đẹp đều đến với cô ta vậy.

"Mộng Mộng, sao cậu còn ở đây thế?" Khương Ngọc Nghiên thấy Hoàng Mộng Mộng vẫn đang đợi ở cổng nhà máy dệt, trong lòng không ngạc nhiên nhưng trên mặt vẫn phải tôi ra ngạc nhiên.

"Nghiên Nghiên, tôi ở đây đợi cậu. Cậu đi hợp tác xã mua nhiều đồ thế, đúng là không biết tiết kiệm."

Hoàng Mộng Mộng đau lòng trách móc Khương Ngọc Nghiên, như thể từng đồng cô tiêu đều là của cô ta vậy.

"Ôi! Không phải mai về nhà sao, lâu rồi không gặp con gái, định mua cho nó ít đồ ăn ngon, cũng không tốn bao nhiêu tiền." Khương Ngọc Nghiên nhìn vẻ đau lòng của Hoàng Mộng Mộng, buồn cười nói.

"Nghiên Nghiên, cậu có thể cho tôi ít vải không, tôi nhớ là nhân viên các cậu đều có phiếu vải nội bộ mà. Lần này chắc cậu được phát nhiều lắm, cho tôi mượn trước, đến lúc đó tôi trả lại cậu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 70: Quân Tẩu Xinh Đẹp Mang Nhãi Con Tùy Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook