Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 36: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Ăn xong cơm, Ninh Tịch và Vương Tú Cầm cùng những người phụ nữ trong nhà ngồi ở sân hóng mát.

Trương Anh bỏ miếng que cay vất vả lắm mới giành được vào miệng, vừa nhai vừa khen: "Tay nghề nấu nướng của em tốt quá, lần đầu tiên chị biết cá nhỏ còn có thể làm ngon như vậy, que cay này cũng vậy, chỉ một bát cơm mà có thể làm ra thứ ngon như vậy, còn có cả cá chua nữa cũng ngon không chịu được, tay nghề của em còn ngon hơn cả đầu bếp ở nhà hàng quốc doanh."

Vương Tú Cầm cũng cười: "Tiểu Tịch đúng là giấu nghề, sau này nếu nhà có chuyện gì, phải phụ trách nấu nướng đấy."

Ninh Tịch mỉm cười: "Dì hai, chị hai, các chị thấy nếu em mang que cay và cá khô cay đi bán ở chợ thì có được không?"

Trương Anh lập tức gật đầu: "Chắc chắn được, đồ ăn ngon như vậy, không ai không thích."

Vương Tú Cầm rõ ràng từng trải hơn, dừng lại một chút mới lên tiếng hỏi: "Tiểu Tịch muốn dựa vào hai thứ này để kinh doanh sao?"

"Vâng! Có ý định này, kiếm thêm chút tiền mới có tiền chữa chân cho anh Nam." Ninh Tịch cũng không nói bừa, chân Lục Nam không phải một sớm một chiều là có thể chữa khỏi, cô là phụ nữ mang thai cũng không thể lên núi hái thuốc mãi, về sau thuốc chỉ có thể mua.

Vương Tú Cầm liếc nhìn mấy người đàn ông vẫn đang uống rượu trong nhà, nhỏ giọng nói: "Thằng bé đó là một con lừa cứng đầu, vừa mới về đã đưa nó đến tìm bác sĩ Trần ở Nhân Tâm Đường, bác sĩ Trần nói cơ hội chữa khỏi chân nó không lớn, chỉ có thể thử, vừa nghe nói chỉ có thể thử là không cho chữa, chúng tôi khuyên thế nào cũng không nghe, muốn nó đi chữa chân, e là nó sẽ không đồng ý."

"Hôm nay con nói sẽ chữa chân cho anh ấy, anh ấy không từ chối." Không từ chối, còn để cô mua kim châm, như vậy cũng coi như mặc nhiên để cô giúp anh chữa chân.

"Con chữa cho nó?" Vương Tú Cầm không thể tin được mà trợn tròn mắt, bà nghe thấy gì vậy, không đúng, không đúng, chắc chắn bà nghe nhầm rồi.



Bị nghi ngờ, Ninh Tịch cũng không tức giận, cười nói: "Dì hai, hồi học cấp hai con đã bắt đầu học y rồi."

"Tiểu Tịch còn biết y thuật sao, vậy em xem giúp chị xem, mấy hôm nay chị chán ăn lắm, nếu không phải tối nay em nấu đồ ăn, chị cũng không ăn được mấy miếng cơm." Trương Anh tính tình đơn giản, Ninh Tịch nói cô ấy biết, cô ấy đã tin, cũng vì cơ thể thực sự không được khỏe nên muốn Ninh Tịch giúp xem.

Ninh Tịch bảo Trương Anh đưa tay ra bắt mạch cho cô ấy: "Chị, mấy hôm nay còn bị táo bón nữa phải không!"

"Cái này cũng nhìn ra được à." Trương Anh cười ngượng ngùng, chuyện táo bón này ai mà dám nói ra: "Chị đã mấy ngày không đi vệ sinh rồi, khó chịu muốn chết, mẹ bảo đi lấy thuốc uống, chị lại thấy ngại nên không đi."

"Chị không đi vệ sinh được thì làm sao ăn được, chị hai chị đợi em một lát." Ninh Tịch đứng dậy về nhà lấy cho Trương Anh một thang thuốc, may mà cô đã để lại những loại thảo dược có thể dùng đến, nếu không Trương Anh có thể phải nhịn thêm một đêm nữa.

"Chị dâu chị mang thuốc này về sắc lên uống nửa bát nhỏ, tối nay là có thể giải quyết được vấn đề táo bón, trước tiên chị uống thang thuốc này, sau đó em sẽ lấy cho chị hai thang thuốc điều hòa dạ dày, chị bị như vậy phần lớn là do uống ít nước, sau này vẫn nên uống nhiều nước."

"Được, lát nữa chị sẽ đi sắc thuốc." Trương Anh vội vàng nhận lấy thuốc, lại nói đến chuyện trước đó: "Tiểu Tịch em thật sự muốn ra ngoài kinh doanh à."

Ninh Tịch gật đầu: "Vâng! Muốn thử xem sao."

Vương Tú Cầm im lặng một lúc: "Tiểu Tịch, con có nghĩ đến những vấn đề khác không, cá nhỏ một mình có thể bắt được bao nhiêu, một ngày bắt được đủ mình ăn là tốt lắm rồi, còn mang ra bán, có thể bán được bao nhiêu tiền? Que cay cũng vậy, vừa phải bắt cá vừa phải làm que cay, có bao nhiêu thời gian để làm, có thể làm được bao nhiêu? Hơn nữa con là một cô gái nhỏ, nếu thật sự ra ngoài bán hàng rong mà gặp phải phiền phức thì phải làm sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook