Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 35: A

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Lục Tiểu Vũ ăn một miếng cá khô, đôi mắt đen nhánh nheo lại thành một đường: "Cá khô làm ngon quá."

"Để chị nếm thử." Trương Anh tiến lại, kẹp một con cá khô bỏ vào miệng, nhai rôm rốp, gật đầu lia lịa, còn kẹp một con đưa đến bên miệng Vương Tú Cầm: "Vâng! Mẹ nếm thử xem."

Vương Tú Cầm vừa ăn vừa gật đầu: "Thật sự ngon, con bé này còn có bản lĩnh này, trước kia sao không nói, nếu sớm biết con giỏi như vậy thì việc nấu nướng đã giao cho con rồi."

Trương Anh vội vàng nói: "Đúng đúng đúng, đừng đợi hôm nào khác, hôm nay cứ để con bé nấu nướng đi!"

"Trời nóng thế này, Tiểu Tịch đứng trên bếp không nóng sao? Được rồi, những món khác để dì nấu, lát nữa Tiểu Tịch phụ trách nấu cá."

Ninh Tịch không từ chối, xúc cá khô ra, tiện tay rửa luôn nồi, Vương Tú Cầm phụ trách xào rau, đợi rau xong mới nấu cá, Ninh Tịch vốn định giúp nhóm lửa một lúc.

Bên kia Trương Anh cũng múc cơm thừa trong nồi ra, định nấu cơm mới.

Nhìn chằm chằm vào một bát cơm lớn, Ninh Tịch lại có chủ ý: "Dì hai, cơm thừa cháu lấy làm một món mới được không?"

"Con cứ làm đi."

Được Vương Tú Cầm đồng ý, Ninh Tịch tìm Trương Anh lấy một ít bột mì bỏ vào cơm, làm thành que cay.



Vương Tú Cầm tát một cái vào đầu đứa con trai thứ hai của mình: "Còn ăn nữa, chị dâu ba con bỏ rất nhiều ớt, ăn nhiều, ngày mai nếu cổ họng con đau, đừng có khóc."

"Mẹ đánh con làm gì, mẹ muốn đánh thì đánh chị dâu ba đi, tại chị dâu ba làm cá nhỏ ngon như vậy." Lục Lâm tức giận xoa xoa đầu, mắt đảo một vòng lại nhìn chằm chằm vào que cay, nhân lúc Vương Tú Cầm gắp thức ăn, kẹp một miếng que cay nhét vào miệng.

"Chị dâu ba con làm ra là cho một mình con ăn à? Không biết kiềm chế, còn muốn chị dâu ba con chịu tội thay... Đứa con chết tiệt, mẹ nói con không nhớ à, còn ăn nữa."

"Vâng! Ngon quá, anh tư, em út mau nếm thử đi, cái này còn ngon hơn cả cá khô." Lục Lâm vội vàng kẹp một miếng mì cay bỏ vào bát Lục Bắc: "Chị dâu ba, đây là gì, thịt à?"

"Hừ! Không phải để dì hai đánh con sao?" Ninh Tịch giả vờ hừ lạnh tỏ vẻ tức giận, đứa con chết tiệt dám lấy cô làm bia đỡ đạn.

"Chị dâu ba, em sai rồi." Một đứa trẻ nào đó ủy khuất nhận sai, nhận sai xong thấy Ninh Tịch vẫn không thèm để ý đến mình, lại kéo kéo áo Lục Nam: "Anh ba..."

"Sao còn giống trẻ con thế." Lục Nam nhất kiểm cưng chiều xoa xoa đầu Ninh Tịch.

Ninh Tịch bĩu môi, tặng Lục Nam một cái liếc mắt, không biết là ai nói cô là trẻ con, lúc này lại trách cô giống trẻ con.

"Chị dâu, đây là gì, ngon quá." Lục Bắc ăn một miếng mì cay, cũng thích không chịu được.

"Đây gọi là que cay, làm bằng cơm."

"Mấy đứa ăn ít thôi, ăn nhiều sẽ nóng trong người." Lục Nam nhắc nhở một câu, kẹp thịt cá trong bát mình cho Ninh Tịch.



Ninh Tịch cúi đầu nhìn thịt cá trong bát, mặt bắt đầu đờ đẫn tái mét.

Cô lại có bóng ma với cá.

Kiếp trước, Thẩm Đại Chí có lần say rượu cầm xương cá trên bàn nhét vào miệng cô, còn dùng đũa nhét xương cá vào cổ họng cô.

Miệng cô, cổ họng cô đầy xương cá, nôn ra toàn máu, ngay cả há miệng cũng không làm được, bác sĩ phải mất mười mấy tiếng mới gắp hết xương cá trong miệng cô ra.

Lục Nam nắm lấy tay cô đặt dưới gầm bàn, nhẹ nhàng bóp: "Xương đã gỡ hết rồi."

Cô ngẩng đầu nhìn anh, anh biết cô sợ ăn cá sao?

Trương Anh phì cười: "Nhìn xem Tiểu Nam nhà chúng ta chu đáo thế nào, em thì chẳng có ai giúp gỡ xương cá."

"Em còn nhỏ sao?" Lục Hà đang uống rượu, nghe vợ mình nói vậy, có chút bất lực liếc cô ấy một cái nhưng cũng rất hiểu ý kẹp cho cô một miếng thịt cá.

"Cảm ơn anh Nam." Ninh Tịch cúi đầu tự giễu cười, sao anh có thể biết cô không ăn cá, chỉ là tình cờ sợ cô bị hóc, mới gỡ xương cá thôi!

Lục Nam giống như một người gỡ xương không biết mệt mỏi, vui vẻ gỡ xương cá, mãi đến khi Ninh Tịch buông bát đũa mới dừng lại, thong thả ăn cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook