Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 48: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

"Được." Lục Nam gật đầu đồng ý, dùng đũa gắp chân giò trong bát ra, chân giò hầm đã nhừ, chỉ cần gắp nhẹ là đã ra, anh gắp hết phần thịt nạc bỏ vào bát Ninh Tịch.

"Anh Nam anh tự ăn đi." Ninh Tịch muốn gắp thịt cho Lục Nam, Lục Nam dịch bát ra, không để cô gắp.

"Anh không thích ăn thịt nạc."

Không thích ăn...

Ai lại không thích ăn thịt nạc chứ?

Đó chỉ là tìm cớ, muốn để đối phương ăn mà thôi.

Lén nhìn Lục Nam, trong lòng ngọt ngào, anh đã thay đổi rất nhiều, tuy vẫn không thích nói chuyện cũng không thích cười nhưng luôn âm thầm đối tốt với cô.

Bữa sáng làm trứng hấp, anh sẽ múc phần lớn vào bát cô, trên bàn có thịt anh sẽ không ngừng gắp thịt cho cô, hôm đó ăn cơm ở nhà bác hai rõ ràng là bọn họ không ngồi cùng một bàn nhưng anh lại cẩn thận gỡ xương cá cho cô, quần áo cô thay ra mỗi ngày đều là anh giặt.

Hai ngày nay vào buổi trưa cũng vậy, dù muộn đến mấy cũng sẽ đợi cô về cùng ăn cơm, còn luôn miệng cứng nói một mình ăn cơm quá lạnh lẽo.

*

Trời vừa hửng sáng, Ninh Tịch và Trương Anh đã đến cổng nhà máy dệt, hai người bày sạp, không lâu sau đã có khách hàng đến.

Ban đầu Ninh Tịch còn lo hôm nay không có học sinh, mẻ đồ cay và cá khô nhỏ mang theo sẽ không bán hết, nào ngờ hôm nay việc làm ăn lại còn tốt hơn hôm qua, gần mười giờ thì cá khô nhỏ đã hết, đồ cay cũng không còn nhiều.

"Bác gái, cá khô nhỏ chỉ còn sáu lạng, bác lấy thế này tính là nửa cân thôi." Trương Anh cười ha ha gói sáu lạng cá khô nhỏ cay cuối cùng lại đưa cho bác gái, theo Ninh Tịch bày sạp hai ngày đã trở nên lanh lợi hơn rất nhiều, bây giờ cho dù không có Ninh Tịch, một mình cô ấy cũng không còn vấn đề gì lớn.

"Được, vậy hôm nay coi như tôi chiếm tiện nghi rồi." Chiếm được tiện nghi, bác gái vui vẻ đưa 5 xu cho Trương Anh.

Trương Anh cười xua tay: "Ha ha! Không sao không sao."



Trong gùi còn lại một ít đồ cay, phía sau còn có mấy bác gái, các bác gái vừa chờ vừa trò chuyện.

"Chị Châu dạo này sao vậy, trông chẳng có sức sống gì cả."

"Không biết nữa, trước kia là mất ngủ không ngủ được, bây giờ lại thành ngủ li bì, sáng không dậy nổi, cả ngày chẳng có sức sống gì, ho..." Nói rồi bác Châu còn ho liên tục mấy tiếng.

"Được ngủ là tốt rồi! Không giống chúng ta, tối không ngủ được, sáng trời chưa sáng đã tỉnh."

"Tôi cũng vậy, tối nằm trên giường lăn qua lộn lại không ngủ được, sáng 4, 5 giờ đã tỉnh."

Bác Châu bất lực thở dài: "Tốt thì lạ lắm, trước kia ngủ ít, ngược lại ngày nào cũng rất có sức sống, dạo này ngủ nhiều, ngược lại chẳng có sức sống gì."

Ninh Tịch nghe các bác gái trò chuyện, ngẩng đầu nhìn mọi người, đợi bác Châu đứng trước mặt cô, lúc cô lấy đồ cay cho bác Châu, cô chú ý thấy móng tay bác Châu hơi tím, cô không nhịn được hỏi một câu: "Bác Châu, dạo này bác có còn bị tức ngực, khó thở, ho, đau đầu, đổ mồ hôi nhiều không."

Bác Châu cười không để ý: "Người già rồi, khó tránh khỏi có một số bệnh vặt."

"Bác Châu, những thứ này của bác không phải bệnh vặt đâu, bác tốt nhất nên đi khám." Ninh Tịch hỏi những điều này không phải để khoe khoang y thuật, càng không phải để kiếm tiền từ bác Châu.

Bác Châu này là mẹ của giám đốc nhà máy dệt Giang.

Quan hệ tốt với giám đốc Giang, đối với cô, đối với việc làm ăn của họ đều có lợi nhưng cũng chỉ nhắc nhở một câu, nếu bác Châu không tin, cô cũng sẽ không nói nhiều.

Sắc mặt bác Châu thay đổi, rõ ràng là không vui, ai mà muốn bị người khác nguyền rủa là có bệnh chứ, nếu không phải thấy Ninh Tịch bình thường đối xử với những người này khá tốt, lúc này có lẽ đã mắng cô mấy câu rồi.

Trương Anh thấy sắc mặt bác Châu không tốt, vội vàng lên tiếng giải thích: "Bác Châu, Tiểu Tịch nhà con y thuật."

Sắc mặt bác Châu cũng không tốt hơn bao nhiêu, dù sao cũng chẳng ai muốn nghe người khác nói cơ thể mình có vấn đề nhưng vẫn hỏi thêm một câu: "Vậy thì nói xem tôi bị vấn đề gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook