Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 49: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

"Vấn đề của bác có lẽ là ở phổi, bác Châu, cháu vẫn nói câu đó, bác tốt nhất nên đi khám... Bác Vương hôm nay mua bao nhiêu đồ cay." Ninh Tịch cười đáp lại một câu, quay sang chào hỏi những khách hàng khác.

Sau khi bán hết đồ cay còn lại, hai người đeo gùi rời đi, hôm nay phải đến xưởng may Chính Hoa, sáng nay Lục Húc nhờ người đưa thư bảo cô và Trương Anh đến ăn trưa, mấy cây lan cô đào đã bán được rồi.

Chu Hội đã nấu xong thức ăn, cả nhà đang đợi hai người ăn trưa, đợi hai người vào cửa, Chu Hội vội vàng gọi hai người đi rửa tay ăn cơm.

Trên bàn ăn, Lục Chính Hoa gắp mấy con cá khô nhỏ cay bỏ vào miệng, nuốt xuống rồi lại nhấp một ngụm rượu, cá khô nhỏ này dùng để nhắm rượu quả là không tệ "Anh Anh, Tiểu Tịch, hai đứa làm ăn thế nào?"

"Chắc chắn rồi! Công nhân trong xưởng của chúng tôi đều nói đồ khô cá nhỏ và đồ cay các cô làm rất ngon." Trần Tĩnh gắp một ít đồ khô cá nhỏ.

Trương Anh vui vẻ nhếch miệng: "Vâng! Rất ngon."

Lục Húc nhấp một ngụm rượu cũng lên tiếng hỏi: "Tiểu Tịch, em vẫn mua gia vị ở chợ nông sản sao? Anh quen một nhà cung cấp, giá cả chắc sẽ rẻ hơn chợ nông sản."

"Thật ạ, làm phiền anh giúp chúng em giới thiệu." Dạo này Ninh Tịch vẫn đang nghĩ nên đến đâu tìm kênh mua gia vị rẻ hơn để giảm chi phí, không ngờ Lục Húc lại nhanh chóng giải quyết giúp cô.

Lục Húc cười đáp "Một lát anh gọi điện cho anh ta."

Lục Chính Hoa lại hỏi một câu: "Bố con về rồi à?"

"Hôm qua về rồi."

Ăn xong, Lục Húc lấy 60 trẹ đưa cho Ninh Tịch "Tiểu Tịch, đây là tiền bán lan."

"Lan đắt thế sao?" Trương Anh biết Ninh Tịch đào được mấy cây lan, thứ đó chỉ có mấy lá, mà có thể bán được nhiều tiền như vậy sao?

Lục Húc cười nói: "Vài cây lan Tiểu Tịch đào có ba cây phẩm chất rất tốt, ba cây đó bán được 50, những cây khác đều là hàng tạp không đáng giá bán được 10 tệ."



"Cảm ơn anh cả." Ninh Tịch nhận tiền, lấy ra mấy bản thiết kế muốn nhờ Trần Tĩnh bảo công nhân may giúp mấy bộ sơ mi và quần tây.

"Em tự thiết kế sao?" Trần Tĩnh mở bản thiết kế, bản đầu tiên vẽ hình mẫu, vẽ một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần tây, áo sơ mi và quần tây đều là kiểu thông thường, không khác mấy so với những gì họ làm, hai bản sau là mẫu "Cắt mẫu cũng biết, cô nhóc này còn có gì không biết nữa không? Nhưng em may áo sơ mi và quần tây cho mình làm gì?"

Trần Tĩnh tưởng những bộ quần áo này là cô tự may cho mình...

Thực ra những bộ quần áo này cô may cho Lục Nam, áo sơ mi thời này chủ yếu là rộng rãi, rộng rãi đến mức nào?

Ví dụ như một chiếc áo sơ mi của Lục Nam đủ để nhét cả cô và anh vào trong mà vẫn còn rất rộng, mỗi lần nhìn thấy Lục Nam mặc áo sơ mi, cô đều có một loại xung động muốn lột chiếc áo sơ mi trên người anh ấy xuống.

Để anh mặc quần áo đẹp, mỗi ngày châm cứu xong cho Lục Nam, đợi lúc lấy kim ra, cô sẽ cầm bút vẽ bản thiết kế, bản thiết kế vẽ xong vẫn luôn mang theo bên mình là để tranh thủ lúc rảnh rỗi mang bản thiết kế đến nhờ Trần Tĩnh họ may giúp.

Còn về lý do tại sao cô biết vẽ bản thiết kế, cắt mẫu.

Đó đều là vì Cẩm Nhi, đối với hai đứa trẻ, cô có nỗi áy náy không nói hết được, cô biến tất cả nỗi áy náy thành sự cưng chiều dành hết cho Cẩm Nhi.

Cẩm Nhi sức khỏe không tốt, cô ngày đêm nghiên cứu y học, điều dưỡng cơ thể cho Cẩm Nhi.

Cẩm Nhi nhìn thấy những đứa trẻ khác ăn đồ ăn vặt thèm thuồng, cô dựa theo công thức trên bao bì đồ ăn vặt, sử dụng những nguyên liệu có thể dùng xung quanh để làm đồ ăn vặt cho con gái.

Cẩm Nhi hâm mộ những đứa trẻ khác có váy đẹp, cô mượn váy của người khác về nhà, tự học vẽ, cắt mẫu, may vá.

Cô còn học rất nhiều kỹ năng khác, tất cả các kỹ năng đều là học vì Cẩm Nhi.

Nghĩ đến Cẩm Nhi, cô vô thức xoa bụng mình, kiếp này Cẩm Nhi và Niên Nhi của cô đều sẽ khỏe mạnh, chúng sẽ lớn lên vui vẻ dưới sự che chở của cô và Lục Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook