Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 50: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

Cùng Trần Tĩnh đến kho chọn vải, Lục Húc lái xe đưa hai người đến nhà của nhà cung cấp gia vị, Lục Húc đã thương lượng giá cả với đối phương, bất kể Ninh Tịch lấy bao nhiêu gia vị đều tính theo giá bán buôn, hơn nữa chỉ cần hơn 5 thùng sẽ được miễn phí giao tận nơi.

Gia vị trong nhà không còn nhiều, vừa hay hôm nay Lục Húc đưa họ về tiện thể mua luôn mấy thùng gia vị.

Ra khỏi nhà cung cấp, Lục Húc lái xe đi một con đường khác đến Thượng Hà thôn.

Sắp đến thôn Thượng Hà, Ninh Tịch chú ý thấy trên ngọn núi không xa có một mảnh cây ăn quả lớn, trên đó treo đầy quả, có quả xanh, có quả vàng.

"Chị, quả trên núi kia là quả gì vậy?" Vì cách xa không nhìn rõ là quả gì, Ninh Tịch nhớ Trương Anh về nhà mẹ đẻ sẽ đi một con đường, hẳn sẽ biết những quả đó là quả gì.

Không đợi Trương Anh nói, Lục Húc lên tiếng nói "Chắc là mơ, chị nhớ trên ngọn núi đó trồng mơ, đào vàng, còn có cả cam."

"Anh cả, anh biết đó là của nhà ai không?" Một mảnh vườn cây ăn quả lớn như vậy, cô lại không biết.

"Mảnh đó là của thôn Hạ Hà, còn thuộc nhà ai thì không rõ lắm, anh chỉ biết đó là do đội sản xuất thống nhất trồng, hồi đó không ít người trong thôn chúng ta còn được điều động đi giúp trồng."

Trương Anh tiếp lời Lục Húc: "Mảnh cây ăn quả đó không thuộc về ai cả, chị nghe bố chị nói hình như là nói mảnh đó trồng ra quả không ngon không bán được, lúc đội bắt đầu khoán đất, không ai muốn khoán mảnh đó nên bị bỏ hoang."

"Anh cả anh có thể dừng xe một chút được không? Em muốn lên xem." Ninh Tịch nhìn mảnh cây ăn quả đó, mắt sáng lên, đó đều là tiền mà!

Trương Anh lên tiếng ngăn cản "Tiểu Tịch, những quả đó không ngon đâu."

"Đi xem một chút thôi."

Lục Húc vẫn lái xe đi qua, dừng ở chân núi, ba người leo lên núi, đứng trên núi Ninh Tịch mới biết mảnh này lớn đến mức nào, cả ngọn núi toàn là cây ăn quả, có mơ, đào vàng, cam, tất cả các cây ăn quả đều ra quả, nhìn thoáng qua quả thực hùng vĩ đến mức khiến người ta kinh ngạc.

Cô đi đến một cây mơ, hái một quả mơ vàng ươm bẻ ra cắn một miếng, một mùi mơ rất nồng lan tỏa trong miệng, ngay sau đó là một vị chua, chua đến khó nuốt.

Ninh Tịch nhíu chặt mày, vội vàng nhổ quả mơ ra.



Trương Anh cười không chút nể nang: "Chị đã bảo là không ngon mà! Trước đây chị từng hái cam ở đây, vị chua đến mức rụng răng."

"Chị hai chúng ta hái một ít mang về, em có cách làm cho nó ngon." Vừa nói Ninh Tịch đã bắt đầu hái mơ.

"Thật không vậy." Trương Anh có chút không tin.

"Thật mà, anh cả hay là anh về trước đi, từ đây đến thôn Thượng Hà không xa nữa, lát nữa em và chị hai đi bộ về."

"Không sao, tôi đợi hai người." Lục Húc không yên tâm để hai em dâu ở nơi hoang vu, cũng đi qua giúp hai người hái mơ.

Hái được nửa thúng, ba người cùng xuống núi, trở về thôn Thượng Hà, Lục Húc giúp hai người bê gia vị về nhà, uống mấy ngụm nước rồi đi.

"Lấy đâu ra nhiều mơ thế này?" Vương Tú Cầm thấy trong thúng đựng đầy mơ, cầm một quả bẻ ra định cho vào miệng.

"Mẹ, đừng ăn, chua lắm." Trương Anh ngăn Vương Tú Cầm ăn mơ thành công "Hái ở thôn Hạ Hà, Tiểu Tịch nói có thể làm cho nó ngon."

"Nếu có thể làm cho ngon thì mảnh đó đã không bị bỏ hoang rồi." Vương Tú Cầm hiển nhiên biết hoa quả ở mảnh đó không ngon, vội vàng ném quả mơ trong tay vào lại thúng.

"Dì hai cứ chờ xem đi! Cháu chắc chắn có thể làm cho nó ngon." Để chứng minh mình thực sự có bản lĩnh này, Ninh Tịch không kịp nghỉ ngơi đã đeo thúng mơ đi vào nhà chính, ngồi trên ghế đẩu gọt vỏ mơ.

Lục Nam đưa chén trà đến bên miệng Ninh Tịch: "Uống chút nước trước đi."

Ninh Tịch ừng ực uống mấy ngụm trà hoa cúc mát lạnh, thỏa mãn nheo nheo mắt: "Phù! Khát chết mất."

"Khát rồi còn không biết uống nước." Lục Nam có chút bất lực gõ đầu cô: "Còn uống nữa không?"

Ninh Tịch lại uống một ngụm trà hoa cúc, một chén trà hoa cúc bị cô uống hơn nửa, Lục Nam đổ nước sôi vào chén trà, đặt chén trà lên ghế để nguội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook