Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 55: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

"Em đừng chọc giận anh ấy, bình thường Tiểu Nam trông tính tình rất tốt nhưng nếu thật sự chọc giận anh ấy thì không xong đâu." Trương Anh nhỏ giọng nhắc nhở.

"Em có chừng mực." Cô không ngốc, sẽ không cứng đối cứng với Lục Nam, cô có thể làm nũng, làm bộ đáng yêu, dậm chân, nếu không thì khóc lóc om sòm, cô không tin còn không trị được anh.

Ninh Tịch dùng bếp than hầm gân bò, đợi Trương Anh làm xong mứt và cá khô, lại đổ thịt bò đã ướp vào chảo dầu rán, thêm đủ loại gia vị.

"Thật tê, thật cay, chỉ cần ngửi thôi cũng biết chắc chắn là ngon." Trương Anh nhìn chằm chằm vào thịt bò trong chảo, không ngừng nuốt nước miếng, Tiểu Tịch nhà họ thật lợi hại, cái gì cũng biết làm, làm gì cũng ngon.

Đợi thịt bò ra khỏi chảo, Trương Anh vội vàng kẹp một miếng bỏ vào miệng: "Thơm cay quá, ôi! Mùi vị này tuyệt vời."

"Hì hì! Thịt bò cay tê để nguội ăn ngon hơn, làm đồ ăn vặt cũng rất tuyệt."

Trương Anh lại ăn một miếng thịt bò, cười tươi như hoa đến bên Ninh Tịch: "Tiểu Tịch, chúng ta cũng mang thịt bò cay tê này ra ngoài bán đi."

"Bây giờ thì chưa được."

"Tại sao?" Trương Anh vẻ mặt nghi hoặc, thịt bò cay tê ngon như vậy, mang ra ngoài bán không biết có bao nhiêu người tranh nhau mua.

"Giá thành thịt bò quá cao, không có nhiều người chịu mua."

"Cũng đúng." Trương Anh chán nản, than ôi! Lại bỏ lỡ một cơ hội kiếm tiền.

Buổi tối Ninh Tịch giữ Lục Bắc lại nhà ăn cơm, thằng bé này thích thịt bò cay tê đến mức không chịu được, một mình ăn gần hết một nửa.

Ăn xong, Lục Bắc lấy ra một chồng đề thi đưa cho Ninh Tịch, đó là những đề thi đại học những năm trước của các nơi trên cả nước mà Lục Chính Hải giúp Ninh Tịch và Lục Nam chuẩn bị.

Buổi tối vừa châm cứu cho Lục Nam, Ninh Tịch vừa ngồi vào bàn làm bài, đây đều là kiến thức lớp 12, những kiến thức này đối với cô khá khó.



Với người ngoài mà nói cô chỉ bỏ sách vở nửa năm nhưng thực ra cô đã bỏ sách vở chỉnh chỉnh 20 năm, bây giờ cầm lại rất khó.

"Tiểu Tịch, đến giờ rồi."

Vì làm bài quá nghiêm túc, cô không để ý đến thời gian, nghe Lục Nam gọi, vội vàng buông bút giúp Lục Nam tháo kim châm.

"Anh, anh nghỉ ngơi trước, em làm xong bài tập rồi sẽ ngủ." Nói với Lục Nam một câu, cô lại ngồi vào bàn làm bài.

Một bài thi Ninh Tịch làm mất một tiếng rưỡi mới xong, làm xong bài cô đứng dậy vươn vai, lại xoa xoa cái eo hơi đau nhức.

Lục Nam vẫn đang đọc sách, anh đọc rất nghiêm túc, thỉnh thoảng còn dùng bút ghi chú vào sách.

Ninh Tịch lập tức cảm thấy áy náy, rõ ràng là cô tự hứa sẽ quay lại trường học, mấy ngày nay cũng không nói trước là sẽ xem sách, so với Lục Nam, cô quá lười biếng.

"Làm xong rồi, đưa anh xem nào."

Ninh Tịch đưa bài kiểm tra cho Lục Nam, Lục Nam cầm bút nghiêm túc giúp cô chấm điểm "Hàm số log0,5(X2+4x+4) trong khoảng nào là hàm số tăng, không phải tính như thế này..."

Nghe Lục Nam giải thích, những kiến thức về hàm số mà Ninh Tịch gần như đã quên lập tức ùa về, cô không đợi Lục Nam nói xong đã biết mình sai ở đâu, cô không ngắt lời Lục Nam, nghiêm túc nghe Lục Nam giảng giải cho cô, là một học sinh ngoan thì không nên vô lễ ngắt lời giáo viên giảng bài.

"80 điểm, nếu để Tiểu Bắc nhìn thấy bài kiểm tra này, chắc chắn sẽ cười nhạo em." Chấm xong bài kiểm tra, Lục Nam cười đưa bài kiểm tra cho Ninh Tịch.

"Sau này em sẽ nghiêm túc xem sách, sẽ không để Tiểu Bắc có cơ hội cười nhạo." Ninh Tịch cầm lấy bài kiểm tra ngồi vào bàn nghiêm túc sửa lỗi, sửa xong lỗi lại giấu bài kiểm tra đi, cô không muốn để Lục Bắc nhìn thấy bài kiểm tra của mình, cười nhạo cô.

Bài kiểm tra này đả kích Ninh Tịch rất lớn cũng thành công khơi dậy lòng hiếu thắng của cô, buổi sáng ra ngoài cũng sẽ mang theo sách, lúc không có khách sẽ lấy sách ra nghiêm túc xem, buổi chiều ở nhà làm đồ cay cũng sẽ xem sách, cũng sẽ suy nghĩ một số câu hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook