Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 56: A

Hoài Nha Đầu

28/07/2024

Quả thực là nhập ma, Trương Anh đánh giá hành vi của Ninh Tịch như vậy, cô ấy không hiểu tại sao Ninh Tịch lại nghiêm túc như vậy, rõ ràng thành tích rất tốt, học qua loa một chút là được rồi, không cần phải ép mình thành bộ dạng này.

Lục Nam thấy Ninh Tịch hai ngày nay luôn ôm sách, rất vui mừng, dùng Tiểu Bắc kích thích cô có tác dụng, cô vợ nhỏ của anh cuối cùng cũng biết nghiêm túc xem sách rồi.

...

Nhà máy thủy tinh sau hai ngày rốt cuộc cũng làm ra được chai thủy tinh, lại trải qua một ngày thử nghiệm, xác định chai thủy tinh của họ chịu được nhiệt độ cao, chịu được lạnh, hiệu quả giữ kín gió đều không có vấn đề.

Ngày thứ tư Trần Hải mang theo chai thủy tinh tìm Trần Tĩnh.

Hôm nay Trần Tĩnh vừa hay rảnh rỗi, lập tức dẫn Trần Hải đến bên ngoài nhà máy dệt tìm Ninh Tịch.

Lúc này trước quầy hàng vừa hay không có nhiều khách, Ninh Tịch ôm sách ngồi trên gốc cây phía sau xem rất nghiêm túc, ngay cả Trương Anh gọi cô, cô cũng không nghe thấy.

"Tiểu Tịch." Trương Anh đi tới kéo cô.

"Vâng!" Ninh Tịch ngẩng đầu lên nhìn Trương Anh vẻ mặt nghi hoặc.

"Chị dâu đến rồi." Trương Anh cười nhìn sang một bên.

Trần Tĩnh và Trần Hải đã đứng ở ven đường một lúc rồi.

"Chị dâu." Ninh Tịch vội vàng cất sách đi, cười xin lỗi: "Xin lỗi chị, không nhìn thấy chị đến."

"Không sao, đây là anh họ của chị, Trần Hải." Trần Tĩnh cười giới thiệu.

Chào hỏi xong, Ninh Tịch dẫn hai người đi sang một bên.



Trần Hải lấy chai thủy tinh đưa cho Ninh Tịch: "Chúng tôi đã thử nghiệm rồi, chịu được nhiệt độ cao, chịu được lạnh, độ kín đều không có vấn đề."

Ninh Tịch không nghi ngờ lời Trần Hải, nhà máy thủy tinh thôn Trần mới bắt đầu kinh doanh, họ sẽ không vì mấy cái chai thủy tinh mà tự hủy hoại danh tiếng của mình, tuy nhiên cô vẫn kiểm tra bên trong và bên ngoài chai thủy tinh, xác định không có tì vết mới nói: "Chai thủy tinh rất tốt, anh Hải báo giá đi! Nếu hợp lý, sau này em sẽ đặt chai thủy tinh ở nhà anh."

Trần Hải không lập tức nói giá với Ninh Tịch, mà lên tiếng hỏi: "Em định mua bao nhiêu?"

"Trước tiên lấy hai trăm cái, nếu thuận lợi, sau này em còn cần rất nhiều chai thủy tinh."

"Tiểu Tịch, chúng ta đều là người thân, anh không hét giá lung tung với em, anh đã tìm hiểu rồi, giá chai thủy tinh loại này của nhà máy thủy tinh quốc doanh là 5 hào, tuy rằng nhà máy của chúng ta nhỏ không thể so sánh với nhà máy thủy tinh quốc doanh nhưng nguyên liệu, tiền điện, tiền công đều ở đó, hơn nữa trong thôn còn có hơn một trăm hộ dân dựa vào nghề này để kiếm sống."

Trước khi đến, Trần Hải đã tìm hiểu giá cả và tính toán chi phí thực tế, trước khi đến cũng đã bàn bạc giá cả rồi, nói một đống như vậy là không muốn dọa Ninh Tịch chạy mất, mở xưởng không dễ dàng, vì xưởng sản xuất cửa sổ bằng kính này mà từng nhà từng hộ đều sắp không có cơm ăn rồi, mặc dù đơn hàng Ninh Tịch đưa không nhiều nhưng muỗi đốt cũng là thịt, có lời còn hơn không lời.

"Vâng! Em hiểu." Ninh Tịch gật đầu, cô đã tìm hiểu giá chai thủy tinh của nhà máy thủy tinh quốc doanh đúng là 5 hào, cô cũng không muốn Trần Hải đưa cho cô giá thấp hơn, chỉ cần rẻ hơn giá của nhà máy thủy tinh quốc doanh là cô có thể chấp nhận.

Trần Hải giơ tay ra bốn ngón tay "4 hào một cái, đây là giá thấp nhất chúng tôi có thể đưa ra."

Một chai thủy tinh tiết kiệm được một hào, 200 cái có thể tiết kiệm được 20 tệ, giá này quả thực là rẻ nên cũng không trả giá nữa, vui vẻ gật đầu: "Được, anh Hải khi nào có thể làm xong, em hơi gấp."

Trần Hải tính toán trong lòng "Sáng mai có thể làm xong."

"Được, sáng mai anh giúp em chuyển chai thủy tinh đến đây." Ninh Tịch lấy ra năm mươi tệ đưa cho Trần Hải: "Đây là tiền đặt cọc."

Trần Hải không nhận, trên mặt đầy vẻ kinh ngạc "Tiểu Tịch, em còn chưa đến xưởng của chúng tôi xem đã đưa tiền đặt cọc cho tôi, không sợ tôi lừa tiền sao?"

"Em tin chị dâu em." Ninh Tịch mím môi cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook