Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 11:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Lục Nam đã được đỡ dậy, đưa cho anh em của mình một ánh mắt, mấy người xông lên chặn Lưu Thục Phương lại, họ không ra tay với Lưu Thục Phương, chỉ chặn bà ta lại, không để bà ta đi giúp Ninh Hồng.

Ninh Hồng, con đàn bà bẩn thỉu không biết xấu hổ, suýt chút nữa khiến gia đình họ có thêm một vụ bê bối, bị đánh cũng là đáng đời.

"Mẹ, con nhỏ này điên rồi, cứu con với, đau quá, á!"

"Mẹ, con đau."

Ninh Hồng đau đến nỗi mặt mày méo mó, ôm đầu chạy loạn khắp sân, vừa chạy vừa phát ra tiếng hét chói tai.

Cuối cùng cô ta nhìn thấy Ngũ gia gia và Tam gia gia đang ngồi trên ban công với vẻ mặt nghiêm trọng, trong cơn hoảng loạn, cô ta chạy đến ôm chân Tam gia gia, khóc lóc thảm thiết "Tam gia gia cứu cháu... oa oa... Ninh Tịch cô ta điên rồi, cô ta muốn đánh chết cháu."

"Đánh chết mày cũng là đáng đời." Tam gia gia cầm lấy cây gậy trong tay, đánh Ninh Hồng hai cái "Nhà họ Ninh chúng ta sao lại có một đứa không biết xấu hổ như mày."

"Tao thấy mày đọc sách đến ngu rồi." Ngũ gia gia tức đến nỗi trợn mắt, trừng trừng "Dương Ngọc Phượng là đứa không có học, cướp em rể tương lai của mình, cô ta có được kết cục tốt không? Bị người ta chỉ trích cả đời, người đàn ông ăn trộm được không coi trọng cô ta, ngay cả đứa con cũng là lừa gạt mà có, mày học theo cô ta, bản thân mày không sợ bị người ta chỉ trích nhưng nhà họ Ninh chúng ta còn sĩ diện, không muốn bị người ta chỉ trích."

Ninh Tịch đánh mệt rồi, ngồi phịch xuống đất, thở hổn hển, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, thân hình gầy gò không ngừng run rẩy, nước mắt cũng như không cần tiền, theo đôi mắt sưng đỏ chảy xuống.

Bộ dạng đáng thương của cô khiến Tam gia gia đau lòng vô cùng, tức giận cầm gậy đánh Ninh Hồng thêm mấy cái: "Đồ không biết xấu hổ, xem mày chọc em gái mày thành ra thế nào rồi, cút đi, cút đến từ đường quỳ, chép gia quy năm trăm lần, chép không xong không được đứng dậy."



"Tam gia gia, cô ta còn nợ tiền của chồng cháu." Ninh Tịch bĩu môi, vẻ mặt vô cùng tủi thân, lúc này cô không nói là nợ tiền của cô nữa, mà một mực khẳng định là nợ tiền của Lục Nam.

Cô nói như vậy, Ninh Hồng không thể lại trướng được nữa, nhà họ Ninh cũng là người có sĩ diện, cầm tiền của chồng cũ, em rể hiện tại đi hưởng lạc, nếu họ có thể nhịn được thì thật là lạ.

Sắc mặt Ngũ gia gia vô cùng khó coi, giật lấy cây gậy của Tam gia gia, dùng nó để tách Ninh Hồng đang ôm chặt chân Tam gia gia ra "Mau về lấy tiền, lấy tiền trả cho Tiểu Lục, rồi đến từ đường."

Lưu Thục Phương đẩy mấy người nhà họ Lục ra, nhanh chân tiến lên: "Ông, nó lấy đâu ra tiền, nếu có tiền thì đã không đi vay Ninh Tịch rồi."

Tam gia gia giận dữ quát: "Cho dù có phải đập nồi bán sắt thì hôm nay cũng phải trả tiền này, nếu không thì đừng ở lại trong làng nữa, cút đi đâu thì cút, nhà họ Ninh chúng ta không có những đứa không biết xấu hổ như các người."

"Được, tôi nghĩ cách trả mà không được sao?" Lưu Thục Phương sốt ruột đến mức nhảy dựng lên, kéo Ninh Hồng đi, nếu bị đuổi khỏi làng thì không có chỗ ở là chuyện nhỏ, bị gia tộc xóa tên mới là chuyện lớn, đừng nói đến Ninh Đại Long, ngay cả cha mẹ, anh cả và anh hai của cô ta cũng không tha cho cô ta.

Ngũ gia gia lại nói lớn: "Nhanh lên, chúng tôi đợi nó trả tiền xong rồi hãy đi."

Lần này Lưu Thục Phương đi càng nhanh hơn, đến cửa thì Ninh Hồng bị ngã ở ngưỡng cửa, cô ta cũng không quan tâm, kéo người đi luôn.

Lục Nam đẩy xe lăn đến trước mặt Ninh Tịch: "Anh đã nói với em là ngồi dưới đất dễ bị cảm lạnh rồi, đứng lên đi, đi rót nước cho Tam gia gia, Ngũ gia gia họ."

"Anh tưởng tôi muốn ngồi dưới đất à." Ninh Tịch bĩu môi liếc Lục Nam, đứng dậy khỏi mặt đất, kéo chân bị thương định đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook