Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 12:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Được rồi." Lục Nam kéo Ninh Tịch lại, ấn cô ngồi xuống chiếc ghế đẩu nhỏ bên cạnh "Tiểu Bắc, cậu đi đi, trong tủ ly trong phòng tôi còn chút trà, lấy ra pha cho Tam gia gia, Ngũ gia gia, nhị thúc họ."

Lục Bắc đáp lời rồi vội vàng vào nhà lấy trà.

Tam gia gia vội vàng ngăn lại: "Nước lọc là được rồi, uống trà làm gì, thứ đó quý lắm! Con giữ lại mà uống."

"Trà vốn là để tiếp đãi bậc bề trên, ông cũng biết nhà chúng tôi thế này, bình thường cũng chẳng có ai đến nhà, hôm nay các ông vất vả đến đây một chuyến, để con rể này được hầu hạ các ông."

Mọi người đều là dân trong cùng một làng, bình thường ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, ai rảnh mà đến nhà người khác, đây vốn là chuyện bình thường nhưng khi lời này được nói ra từ miệng Lục Nam, hai ông lão lại có chút ngượng ngùng, cứ cảm thấy Lục Nam đang nói họ coi thường anh, không muốn đến nhà anh.

Ngũ gia gia ngượng ngùng nhếch miệng, liếc Ninh Tịch.

Sao lại liếc cô, cô vô tội mà, không phải cô không cho họ đến.

"Tiêu rồi, bố, Trần Hải Quân tiêu rồi." Lục Hà kéo Trần Hải Quân đã thoi thóp đến, ném người xuống đất: "Nói đi, nói lại những gì vừa nói."

"Là Ninh Quyên, là Ninh Quyên bảo tôi đến lừa Ninh Tịch, hôm qua là Ninh Hồng mở cửa cho tôi, là cô ta bảo tôi nằm cạnh Ninh Tịch, tôi không làm gì cả, ngay cả một ngón tay của Ninh Tịch tôi cũng không đụng đến, thật đấy." Trần Hải Quân một hơi kể hết mọi chuyện, anh ta thực sự bị đánh sợ rồi, sợ nói chậm lại bị đánh tiếp.

"Con nhóc chết tiệt đó cũng tham gia vào sao?" Cả khuôn mặt Ngũ gia gia đều đen lại, nhà họ Ninh sao lại toàn sinh ra những đứa con gái mất mặt như vậy.

Ninh Tịch ngồi trên ghế đẩu, từ từ bò đến trước mặt Trần Hải Quân: "Tại sao lại bảo anh làm như vậy?"

Trần Hải Quân né tránh ánh mắt "Tôi làm sao biết được?"

"Nói hay không." Lục Hà lại đá một cước vào chân Trần Hải Quân.

Trần Hải Quân đau đến mức nhe răng nhếch miệng, kêu thảm thiết "Ninh Quyên là bạn gái tôi, cô ta có thai rồi, cô ta nói chỉ cần giúp đỡ Ninh Hồng và phá hoại gia đình Lục Nam, Ninh Hồng sẽ thuyết phục bố mẹ cô ta để cô ta lấy tôi."



"Không thể, Tiểu Quyên không thể hại tôi." Ninh Tịch đỏ mặt tức giận trừng mắt nhìn Trần Hải Quân, không ai để ý thấy trong mắt cô lóe lên một tia lạnh lẽo.

Trần Hải Quân là một kẻ vô lại, nhà nghèo rớt mồng tơi, Ninh Nhị Long có thể gả Ninh Quyên cho anh ta, lúc đó cô còn thấy khó tin, bây giờ xem ra đúng là Ninh Hồng đã giúp đỡ.

Lục Bắc tiến lên cảnh cáo một cách hung dữ "Trần Hải Quân, nếu anh còn dám nói thêm một câu dối trá, tin hay không chúng tôi sẽ đánh anh một trận nữa."

"Tôi nói đều là thật, Ninh Quyên đã ở bên tôi hai năm rồi, cô ấy thực sự đã mang thai con của tôi, còn cô ấy giúp đỡ cô, đối xử tốt với cô, chỉ là thấy cô ngốc, muốn lợi dụng cô giúp cô ấy làm việc thôi."

"Đồ hỗn trướng, toàn là đồ hỗn trướng mất mặt." Ngũ gia gia tức giận dậm chân, cũng không đợi Ninh Hồng nữa, đứng dậy bỏ đi trong cơn tức giận.

Sắc mặt Tam gia gia cũng không tốt lắm, muốn rời đi nhưng lại nghĩ nếu ông cũng đi thì sẽ không có ai làm chủ cho Ninh Tịch.

Đợi thêm một lúc nữa, Lưu Thục Phương cầm ba trăm tệ quay lại, bà ta đưa tiền cho Lục Nam: "Ba trăm, không thiếu một xu."

"Cảm ơn mẹ, số tiền Tiểu Tịch gửi về nhà mẹ thì coi như xong, coi như là tiền vợ chồng con hiếu kính hai người." Lục Nam vừa nói vừa tiện tay đưa cho Ninh Tịch.

Ninh Tịch cầm tiền, đếm từng tờ, một xấp tiền toàn là tờ mười tệ, không phải đây là tiền cô đưa cho nhà họ sao?

Cầm tiền của Lục Nam trả lại, họ cũng không thấy xấu hổ.

Thôi, lấy lại được một ít là một ít.

Đếm xong, Ninh Tịch đáp "Vừa đủ ba trăm."

Lưu Thục Phương lại nói: "Đem những tờ biên lai chuyển tiền đó ra đây, đừng đến lúc lại lấy chuyện này ra làm ầm ĩ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook