Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 13:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Ninh Tịch không nói nhảm với bà ta, đứng dậy kéo chân vào nhà, một lúc sau đã tìm ra một xấp biên lai chuyển khoản đưa cho Lưu Thục Phương.

Lưu Thục Phương liếc nhìn Ninh Tịch: "Ninh Tịch, mày đúng là một con sói mắt trắng không nuôi nổi, vì một người đàn ông mà đối xử với người thân của mình như vậy, sau này đừng về nhà nữa, kẻo lát nữa mọi người lại nói mày về nhà lấy tiền."

Ninh Tịch cười tươi nhìn bà ta: "Mẹ muốn đoạn tuyệt quan hệ với con sao?"

"Mẹ không có..."

Lời của Lưu Thục Phương chưa nói hết, Ninh Tịch đã lớn tiếng ngắt lời bà ta: "Nếu mẹ đã nói vậy, vậy thì sau này không qua lại nữa, con coi như mình là đứa trẻ từ khe đá chui ra, là đứa trẻ không cha không mẹ."

Ninh Tịch nói ra những lời đại nghịch bất đạo như vậy nhưng Lưu Thục Phương lại bình tĩnh lạ thường, thậm chí còn nhìn cô cười lạnh.

Ngược lại, Tam gia gia lại sốt ruột: "Con bé này nói năng kiểu gì vậy."

"Tam gia gia, con nhận ông, con là đứa trẻ từ khe đá chui ra nhưng cũng là do ông nội con nuôi lớn, cho nên ông và ông nội con vẫn là những người thân thiết nhất với con." Nói rồi Ninh Tịch còn nháy mắt tinh nghịch với Tam gia gia.

"Thôi, ta già rồi, những chuyện lùm xùm trong nhà con, ta không quản nữa." Tam gia gia đứng dậy, chống gậy định đi.

"Tam gia gia, con đưa ông về." Ninh Tịch vội vàng đỡ Tam gia gia.

Tận tay đưa Tam gia gia về nhà, Ninh Tịch mới kéo chân đau nhức khó nhịn về nhà.



Mọi người đều đã đi, Lục Nam đang xào rau trong bếp.

Chân anh bị thương, để tiện, bố chồng cô là Lục Chính Hải đã mua cho họ một bếp than, đặt cái nồi sắt nhỏ lên bếp than, vừa tiện cho Lục Nam nấu cơm.

Cô đứng ở cửa bếp lặng lẽ nhìn anh, từ khi sống lại đến giờ, đây là lần đầu tiên cô có thời gian ngắm nhìn Lục Nam thời trẻ.

Anh mặc lại một chiếc áo sơ mi trắng, xắn tay áo đến giữa cánh tay để lộ làn da màu lúa mì.

Từ góc nhìn của Ninh Tịch, cô chỉ có thể nhìn thấy góc nghiêng của anh, sống mũi thẳng tắp, đôi môi mím chặt, góc nghiêng của anh rõ ràng.

Mồ hôi theo đường viền hàm chảy xuống yết hầu nhô lên, nhỏ xuống thấm vào áo sơ mi.

Ực, cô vô thức nuốt nước bọt, đã lâu rồi cô không nhìn anh kỹ như vậy, không ngờ cậu bé từng giấu trong lòng cô đã lớn thành một người đàn ông khiến người ta mê mẩn chỉ bằng cử chỉ.

Hôm nay anh có vẻ khác rồi.

Trước đây, anh luôn tỏ ra thờ ơ với mọi chuyện, khi cô cãi nhau với Dương Ngọc Phượng ở nhà, miễn là không đến mức động tay, anh sẽ không chủ động đứng ra, lần nào cũng như một khán giả lặng lẽ quan sát hoặc tự nhốt mình trong phòng đọc sách.

Hôm nay, anh lại chủ động đứng ra, còn không chút do dự đứng trước mặt cô, bảo vệ cô.



Trước đây, anh chỉ là một kẻ ngốc nghếch, không nói gì cả, ngay cả Lục Chính Hải cũng không thể hỏi được anh nửa lời.

Hôm nay, anh lại trở nên lắm lời, kể hết chuyện Ninh Hồng chuốc thuốc anh tối qua, anh còn trở nên độc mồm, chê Ninh Hồng chẳng ra gì.

Con điếm, con đàn bà bẩn thỉu, cô còn tưởng cả đời này sẽ không thể nghe những lời như vậy từ miệng anh !

"Lấy bát đựng cơm."

"Vâng! Được." Ninh Tịch đỏ mặt đáp một tiếng, vội chạy đến tủ bát lấy bát đũa, múc cơm.

Lục Nam đặt một bát củ cải thái sợi lên bàn, nhìn bát củ cải thái sợi, trái tim nhỏ bé đập thình thịch trước đó bỗng dưng dâng lên một nỗi áy náy, nhà họ đã lâu không ăn thịt, anh bị thương ở chân nên ít khi đi chợ, cô có tiền thì mang về nhà mẹ đẻ, không nghĩ đến việc mua chút thịt gì về nhà.

Cô không có khẩu vị, chỉ ăn vài miếng cơm và thức ăn, đặt bát đũa xuống, lấy 300 tệ mà Lưu Thục Phương trả lại đưa cho Lục Nam.

"Cho anh, là của anh, anh cứ cầm lấy."

 Lục Nam không nhận, buông lời này, đẩy xe lăn đi "Dọn bát đũa vào nhà."

Cửa bếp có ngưỡng, đến cửa anh chống xe lăn xuống ngồi trên ngưỡng, nhấc xe lăn ra ngoài, rồi chống khung cửa ngồi lên, đến cửa phòng, anh lại làm theo các bước của mình một lần nữa.

Hai lần xuống, áo sơ mi của anh đã ướt đẫm mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook