Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 7:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

Lúc đầu Trần Hải Quân không phản ứng kịp, bị đập hai lần mới phản ứng lại, một tay túm lấy đòn gánh, giật lấy đòn gánh, nhảy xuống khỏi bức tường đất, dùng đòn gánh chỉ vào Vương Tú Cầm nhe răng trợn mắt nói "Mụ già thối dám đánh ông, ông đánh chết mụ."

"Trần Hải Quân, mày dám động thủ thử xem." Bí thư Lục quát lớn một tiếng, nhanh như chớp tiến lên chắn trước mặt Vương Tú Cầm.

"Trần Hải Quân, đồ tạp chủng, mày dám động vào mẹ tao, bác hai của tao, tao giết chết mày." Vài hậu bối nhà họ Lục nhận được tin tức liền chạy đến, vừa vào cửa đã thấy Trần Hải Quân định đánh Vương Tú Cầm, cả đám xông lên đạp Trần Hải Quân ngã xuống đất, rồi xông vào đấm đá Trần Hải Quân túi bụi.

"Đánh, đánh mạnh vào, đánh ra vấn đề, bác hai trả tiền." Vương Tú Cầm chống nạnh chỉ vào Trần Hải Quân mắng "Đồ tạp chủng, bắt nạt cháu dâu tao ngây thơ không hiểu chuyện."

"Mày ngủ với nó, ngủ mẹ mày chứ ngủ, tối qua cháu dâu tao rõ ràng là ngủ với cháu trai tao, trên giường còn có cả máu trinh, nếu mày thật sự ngủ với nó, nó còn có thể là gái trinh, còn có thể có máu trinh sao?"

Vương Tú Cầm vừa nói vậy, những người ngoài cửa xem náo nhiệt mới hiểu ra tại sao Vương Tú Cầm vốn tính tình tốt lại vào nhà một chuyến ra ngoài như biến thành một người khác, xông vào đánh Trần Hải Quân túi bụi.

Có mấy bà tám thích hóng hớt chen vào cửa định vào nhà, cũng có mấy ông mặt dày muốn chen vào nhà nhưng bị Lục Nam liếc mắt, rụt cổ bỏ đi.

"Đứng lên." Lục Nam lại một lần nữa cúi xuống kéo Ninh Tịch.

Ninh Tịch thuận thế ngồi dậy, cầm lấy áo sơ mi của Lục Nam mặc vào nhưng không đứng dậy "Không đứng dậy được, chân đau."

"Đáng đời, bọn họ đánh em, em không biết chạy sao?" Lục Nam rõ ràng đang mắng người nhưng trong lời nói không có chút tàn nhẫn nào, còn cúi người bế người lên đặt lên đùi mình.

"..." Cô không muốn chạy sao?

Là cô chạy không thoát, không có chỗ để chạy.

"Được rồi, đừng đánh chết người ta." Bí thư Lục thấy đánh cũng đã đủ rồi, tiến lên kéo đám nhóc trong nhà ra.



Trần Hải Quân trên mặt đất đã bị đánh bầm dập, lúc này dù mẹ ruột đến cũng không nhận ra nổi.

Ninh Tịch liếc nhìn, trong lòng lập tức thoải mái, quả nhiên đối phó với vô lại thì phải dùng cách đối phó với vô lại mới có tác dụng.

"Đồ tạp chủng, mày dám vu oan cho con gái tao, tao đánh chết mày." Ninh Đại Long cũng phản ứng lại, xông lên đạp Trần Hải Quân một cái.

"Được rồi, đánh người ta ra nông nỗi này, còn phải tốn tiền chữa bệnh." Lưu Thục Phương tiến lên kéo Ninh Đại Long, lúc quay người, khuôn mặt tròn như cái đĩa đã nở nụ cười, thấy Ninh Tịch ngồi trên đùi Lục Nam, chỉ vào cô mắng: "Xuống đi, ngồi trên người Tiểu Lục làm gì, nó là bệnh nhân, con không biết sao?"

"Mẹ, sao mẹ lại béo thế, hôm trước người nhà mới nói với con là nhà đã không còn gì để ăn, không còn gì để ăn mà mẹ nói xem mẹ lấy đâu ra nhiều thịt thế?"

Ninh Tịch nằm ườn trên đùi Lục Nam không chịu xuống, nhìn Lưu Thục Phương vai u thịt bắp và Ninh Đại Long béo hơn trước một vòng, trong lòng cười lạnh.

Kiếp trước bị bán đi mới biết Ninh Đại Long và Lưu Thục Phương gả cô cho Lục Nam, xúi cô chia gia sản chính là vì tiền trợ cấp của Lục Nam, đủ một nghìn tệ, ở thời đại này, ở cái thôn nhỏ này, một nghìn tệ là một con số khổng lồ, có người cả đời cũng chưa từng thấy nhiều tiền như vậy.

Nhìn xem hai người này cầm tiền đổi bằng mạng sống của Lục Nam ăn cho béo tốt.

Lại nhìn cô và Lục Nam, mặt vàng như nghệ, trông như bị suy dinh dưỡng.

Thật là trớ trêu.

Lưu Thục Phương thoáng bối rối vội vàng nói: "Chị cả và anh cả con đang đi học, nhà không khó khăn sao?"

"Trước đây con nói với mẹ là Lục Nam không có tiền là lừa mẹ đấy, anh ấy còn năm mươi tệ, mẹ có muốn không, mẹ yên tâm, mặc dù Lục Nam ghét con nhưng con hỏi anh ấy tiền, anh ấy vẫn sẽ đưa." Ninh Tịch nhìn Lưu Thục Phương, vẻ mặt ngoan ngoãn, dáng vẻ đó hoàn toàn là một đứa con gái hiếu thuận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook