Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 8:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Ôi! Tôi nói sao nhà họ Ninh bỗng dưng phát đạt thế, ngày nào cũng ăn thịt lợn, gà vịt cá, hóa ra là đang uống máu của Lục Nam."

"Thật là không biết xấu hổ."

"Ôi! Lưu Thục Phương, con gái bà hiếu thuận thế, bảo nó đi hỏi chồng nó đi! Năm mươi tệ đủ cho các người ăn sung mặc sướng một thời gian dài rồi."

"Các người nhìn Ninh Tịch gầy đi kìa! Ở nhà mẹ đẻ đã thế, theo Lục Nam rồi vẫn thế, trước kia còn tưởng Lục Nam đối xử không tốt với nó, hóa ra không phải không tốt, rõ ràng là quá tốt."

"Con bé này cũng ngốc, bản thân không ăn không uống chỉ biết lo cho nhà mẹ đẻ."

Tiếng nói chói tai liên tục truyền đến, hai vợ chồng Ninh Đại Long kể cả Ninh Hồng đều đỏ mặt, hai vợ chồng không ngừng ra hiệu cho Ninh Hồng bảo cô ta nghĩ cách, lúc này đầu óc Ninh Hồng cũng rất loạn, nhất thời cũng không nghĩ ra cách hay.

Ninh Dương chen vào cửa chỉ vào những bà tám ngoài cửa mắng "Câm hết đi, Ninh Tịch tự nguyện đưa tiền về cho chúng ta dùng, liên quan gì đến các người."

Còn mắng cô là đồ ngốc, bản thân nó mới là đồ ngốc.

Ninh Tịch thở dài lắc đầu, Ninh Dương lúc này đứng ra thừa nhận bọn họ đã lấy tiền của Lục Nam, còn mắng Ninh Tịch là đồ ngốc.

Bọn họ gọi đó là gì, gọi là chiếm tiện nghi của người khác, còn thấy người khác ngốc, còn thấy đó là người ta đáng đời, là người ta phải đưa cho bọn họ.

"Ninh Dương, mày nói bậy bạ gì đấy, cút về cho tao." Ninh Đại Long tức giận xông lên vặn tai Ninh Dương đẩy ra khỏi cửa, mất hết mặt mũi rồi, ông ta không muốn tiếp tục đứng đây để mọi người tiếp tục cười nhạo.

Ninh Tịch vẻ mặt vô hại nhìn Ninh Hồng: "Chị cả, chị bảo em chuyển tiền cho chị, những khoản tiền đó nói là mượn, chị nói đợi chị nghỉ hè về sẽ trả em, bây giờ chị về rồi, số tiền đó chị định trả em khi nào."



Lấy tiền hiếu kính cha mẹ thì nên, nuôi chị cả thì tính là chuyện gì?

Số tiền này đều là của Lục Nam, nói cách khác thì chính là Lục Nam nuôi người vợ chưa cưới cũ của mình, đây đúng là một trò cười lớn.

"Chị mới về, không phải chưa có cơ hội trả em sao? Chị về lấy tiền trả em ngay." Ninh Hồng đỏ mặt cũng muốn chạy trốn.

"Đợi đã." Lục Nam điều khiển xe lăn chặn trước mặt Ninh Hồng.

Ninh Hồng đầu tiên là cúi đầu, để lộ chiếc cổ trắng ngần, không nhúc nhích, một lúc sau mới ngẩng đầu lên, đôi mắt to ngấn lệ: "Anh Nam, em thật sự không biết Tiểu Tịch lấy tiền của anh, nếu em biết cô ấy chuyển tiền cho em là tiền của anh thì dù có chết đói bên ngoài em cũng không lấy."

"Chị cả, chị học hành đến ngốc luôn rồi à? Anh ấy là chồng em, chị gọi anh ấy là anh, có phải cũng phải đổi cách xưng hô gọi em là chị dâu không."

Phỉ! Đồ bạch liên hoa không biết xấu hổ, giả vờ như vậy cho ai xem?

Ninh Tịch động đậy trên đùi Lục Nam, giả vờ vô thức vặn mạnh một cái vào đùi anh, chân Lục Nam đã mất cảm giác, vặn một cái, anh cũng không biết đau nhưng cô đã trút được cơn tức trong lòng.

Bị véo một cái, Lục Nam liếc nhìn cô gái trong lòng, cô nhóc này chắc chắn là cố ý, trước đây sao không phát hiện ra cô nhóc này lại hay ghen như vậy.

"Cô..." Con tiện nhân chết tiệt, dám chiếm tiện nghi của cô ta.

Ninh Hồng tức đến đỏ mặt, há miệng định mắng nhưng bị Ninh Tịch cắt ngang.

"Hơn nữa, ngoài việc tìm anh ấy xin tiền, em có thể đi đâu để lấy tiền?" Ninh Tịch vô tội xoa xoa mũi, cũng tủi thân bĩu môi: "Chị cả, tổng cộng chị đã vay em ba trăm tệ, chị nhất định phải trả tiền cho em, đó đều là tiền anh ấy đổi bằng mạng sống, nếu không phải chị nói chị sắp chết đói, em chắc chắn sẽ không cho chị vay, chồng em là người tốt bụng nhưng cũng không thể bắt nạt anh ấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook