Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Chương 9:

Hoài Nha Đầu

27/07/2024

"Sao có thể không trả chứ, chị về lấy tiền ngay đây." Ninh Hồng nắm chặt góc áo, vừa xấu hổ vừa đáng thương nhìn Lục Nam định đi.

Vốn tưởng rằng mình như vậy, Lục Nam chắc chắn sẽ nói giúp cô ta, sẽ để cô ta không phải trả hoặc để cô ta từ từ trả, ai ngờ người đối diện lại sắt đá hơn cả đá, hoàn toàn không để ý đến vẻ đáng thương của cô ta, thậm chí còn nhẫn tâm nói một câu.

"Chờ giải quyết xong chuyện rồi về lấy tiền cũng không muộn."

"Đúng vậy, chuyện còn chưa giải quyết đã muốn chạy, thật sự coi tôi là đồ ngốc à!" Một tia chế giễu thoáng qua trên mặt Ninh Tịch, vì quá nhanh, đừng nói những người khác, ngay cả Ninh Hồng đứng trước mặt cô cũng không nhìn thấy.

"Chị cả, chuyện chiều hôm qua rốt cuộc là thế nào, chị phải giải thích rõ ràng cho em." Cô chống xe lăn đứng dậy, một chân đặt lên bên xe lăn, dựa vào xe lăn, đây thật sự không phải cô diễn, bắp chân cô thật sự bị Ninh Đại Long đá hỏng, động một cái là đau.

"Cái gì... cái gì thế nào? Chị biết gì chứ." Ninh Hồng vô thức lùi lại hai bước, ánh mắt hoảng loạn đảo loạn, chết tiệt, con tiện nhân này sao lại nhắc đến chuyện này.

"Em hỏi chị, tại sao khi em tỉnh lại, người nằm bên cạnh em lại biến thành Trần Hải Quân."

"Em hỏi vậy sao chị biết." Ninh Hồng nhìn Lưu Thục Phương, không ngừng ra hiệu.

Lưu Thục Phương cũng sốt ruột!

Phải làm sao bây giờ!



Phải làm sao bây giờ?

Ninh Tịch khẽ kéo môi: "Em không có thói quen ngủ trưa, nằm trên giường cũng không ngủ được nhưng chiều hôm qua em không chỉ nằm trên giường là ngủ, tỉnh lại thì người bên cạnh đã biến thành một người đàn ông, cho nên em có lý do nghi ngờ chuyện này có liên quan đến chị."

Lưu Thục Phương lập tức nổi giận xông lên nói: "Con nhóc chết tiệt, mày nói chuyện với chị mày như vậy à, nó là chị ruột của mày, nó có thể hại mày sao."

Ninh Tịch cũng không sợ Lưu Thục Phương: "Bà còn là mẹ ruột của con, bà không hại con sao?"

"Tao... tao hại mày thế nào, con ranh con, mày bị điên rồi, thấy ai cũng cắn, tao và chị mày mới là người một nhà, ai cũng có thể hại mày, chỉ có chúng tao là không."

"Bà không hại con sao? Lúc đầu chị cả không muốn gả cho Lục Nam, ở nhà vừa khóc vừa làm ầm lên, các người thương chị ấy, không để chị ấy gả đến đây, vậy còn con thì sao?

Ninh Tịch không màng đến đau, tập tễnh tiến đến gần Lưu Thục Phương, cô giống như một con thú nhỏ bị thương, điên cuồng gào thét vào mặt kẻ thù: "Các người không nghĩ đến lúc đó con chỉ còn nửa năm nữa là thi đại học, thành tích của con tốt hơn thành tích của Ninh Hồng, cơ hội của con nhiều hơn Ninh Hồng."

"Không có ai thương lượng với con chuyện thế thân, từ trường gọi con về nhà rồi bắt con mặc quần áo của chị cả, trùm khăn che mặt gả đến nhà họ Lục, lúc đó các người có nghĩ đến sau khi con được đưa đến đó, khi nhìn thấy cô dâu đổi thành người khác, người nhà họ Lục sẽ đối xử với con như thế nào không?"

"Bà chỉ nói tôi làm cho nhà họ Lục gà chó không yên, sao bà không nói mẹ chồng tôi đã bắt nạt tôi như thế nào, tôi về nhà nói với các người tôi bị ức hiếp ở nhà họ Lục, không một ai trong các người đứng ra giúp, chỉ biết bảo tôi đừng chiều theo mẹ chồng, trực tiếp cãi nhau và làm ầm lên với bà ấy, thậm chí còn xúi tôi làm ầm lên để chia gia sản."

Ninh Tịch tiến sát đến trước mặt Lưu Thục Phương: "Tôi tưởng các người để tôi chia gia sản là vì tốt cho tôi, kết quả thì sao? Chỉ vì chia gia sản, tôi mới có thể lấy tiền từ tay Lục Nam, các người để tôi gả đến đây chẳng phải là vì một nghìn tệ tiền trợ cấp sao! Tôi đã nói với các người rất nhiều lần rồi, số tiền đó đều là Lục Nam đổi bằng mạng sống, chúng ta không thể cứ bám vào anh ấy như đỉa hút máu, các người không nghe, lần nào cũng ép tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh 80: Bị Thế Gả Cho Tháo Hàn Tàn Tật, Ai Ngờ Đời Ta Lên Hương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook