Trọng Sinh Chi Diệp Thanh

Chương 14: Hội trưởng Cố Trường Phong

Tâm Ngữ Phong

28/06/2024

Tác giả: Tâm Ngữ Phong

Edit: Thiên Chân Vô Tà

Ngày thứ bảy, Hoàng Kha Duệ cùng Lương Tinh mời Diệp Thanh cùng đi tới CLB võ thuật của trường tham quan, để xem có nên báo danh học võ thuật, rèn luyện thân thể cường tráng một chút không.

Ba người xuất phát tới CLB võ thuật mới phát hiện bên trong clb gần như tất cả đều là nam, con gái chỉ có ít ỏi mấy người, bởi vì thịt nhiều cháo ít, bên người mỗi cô gái đều có vài thanh niên vây quanh.

Mà những thanh niên đó đang trong quá trình luyện tập, dáng người đều có vẻ cao lớn khỏe mạnh lộ ra một cổ sức sống.

Diệp Thanh nhìn bọn họ nhấc chân đáng quyền, trên người tản ra mồ hôi nóng hầm hập, cả đám đều thần thái sáng láng, cậu cũng cảm thấy có chút hứng thú.

Dáng người cậu không phải ốm yếu, cũng thường xuyên tham gia hoạt động thể dục, thế nhưng loại hình võ thuật này lại rất ít tiếp xúc, nếu có thể học tập một chút cũng có thể phòng thân.

Hoàng Kha Duệ nhìn một lát sau đó có chút hưng phấn hỏi Lương Tinh và Diệp Thanh: "Thế nào? Hai người chuẩn bị đăng ký không?".

"Ừ, tôi cảm thấy có thể đăng ký", Diệp Thanh gật đầu.

Lương Tinh cũng gật đầu cười nói: "Đương nhiên là có thể, tôi cũng cảm thấy bản thân quá yếu, cần phải luyện một chút".

Hoàng Kha Duệ đắc ý giơ cánh tay về phía Lương Tinh: "Này, cậu cũng tính là có chút tự mình hiểu lấy. Nhìn đi! Thừa cơ luyện tập cho tốt, cậu xem tôi rất cường tráng!".

"Xuỳ!", Lương Tinh tỏ vẻ khinh thường: "Cậu đây là đầu óc đơn giản tứ chi phát triển điển hình tiêu xứng"

"Còn hơn cậu yếu ớt, hừ!"

"Cậu mới yếu ớt, muốn bị đánh!"

"Tới đây!"

Diệp Thanh thấy hai người lại náo loạn lên, vội vàng kéo hai người ra nói: "Đi thôi, đi vào đăng ký, đừng náo loạn!".

"Được rồi."

Hai người ngoan ngoãn đi đến chỗ đăng ký tập luyện, người phụ trách tiếp đãi thành viên mới chính là một cô gái lớn lên rất thanh tú, tên là Hứa Yến, là học tỷ trên bọn họ một khoá.

Thời điểm Hứa Yến thấy Diệp Thanh, đôi mắt ngây ra một lát sau đó lập tức sáng lên, nàng không ngờ đại soái ca mới của trường sẽ đến đăng ký vào CLB võ thuật, vội vàng dùng 12 phần tinh thần dâng lên gương mặt tươi cười với cậu.

Ba người đi vào tới, không ít ánh mắt kinh diễm đều dừng ở trên người Diệp Thanh, đa số ánh mắt nam nhân là tò mò, cũng có chút đố kỵ cùng vui mừng, các nữ sinh còn lại trên cơ bản đều là vui mừng, dù sao thì nếu nam thần tới đăng ký tham gia, về sau bọn họ sẽ có thể thường xuyên nhìn thấy nam thần.

Ba người thuận lợi báo danh, thoáng làm quen một chút sau đó liền đi trở về, chuẩn bị cho sáng hôm sau tới đây tập thử.

Lúc này Diệp Thanh còn chưa biết, cậu chân trước mới vừa đăng ký vào CLB võ thuật, sau lưng vị học tỷ phụ trách tiếp thành viên mới Hứa Yến kia liền cùng các cô gái khác trong CLB hưng phấn truyền tin nóng này lên trên diễn đàn trường.

Không bao lâu sau dường như mọi người ở đại học B đều đã biết, nam thần Diệp Thanh đăng ký tham gia CLB võ thuật.

Vì thế liền làm cho một đám lại một đám người chen chúc tới CLB võ thuật đăng ký, thiếu chút nữa chen bể CLB, làm cho Hứa Yến phụ trách đón tiếp thành viên mới không biết là nên khóc hay nên cười.

Chủ nhiệm CLB vỗ vai Hứa Yến, lời nói thành khẩn an ủi nàng: "Chính mình làm chuyện tốt, khóc cũng phải hoàn thành nó, em làm cho tốt, CLB chúng ta đã lâu không nổi tiếng như vậy!".

Hứa Yến: "....."

Buổi sáng ngày hôm sau, Lương Tinh tới tìm Diệp Thanh và Hoàng Kha Duệ, ba người cùng nhau đi tới cửa CLB võ thuật, Diệp Thanh không ngờ, hôm nay ngưởi ở CLB võ thuật tựa hồ tăng lên không ít.



Bởi vì phải vận động kịch liệt, cậu cởi áo khoác chỉ mặc một chiếc áo thun ngắn tay màu trắng cùng quần đùi.

Diệp Thanh thay một bộ trang phục mát mẻ, lộ ra cánh tay và chân dài, làn da tuyết trắng, tứ chi thon dài mềm dẻo, đường cong tuyệt đẹp, vừa đi bước ra liền kinh diễm không ít ánh mắt.

"Này, Diệp Thanh!"

Nghe được một tiếng chào hỏi, Diệp Thanh ngẩng đầu vừa thấy Lý Đạc Nghị, nhìn dáng vẻ hắn tựa hồ vừa tới được một lúc, cả người ra không ít mồ hôi lại không có vẻ chật vật, ngược lại có vẻ có chút khỏe mạnh soái khí.

"Chào cậu!"

Diệp Thanh chào hỏi không nói nhiều đối diện với Lý Đạc Nghị tràn đầy vui sướng, cậu cũng không tính toán tiếp xúc quá nhiều với hắn.

Vừa lúc vị học tỷ Hứa Yến ngày hôm qua đăng ký cho bọn họ đã đi tới, bên cạnh còn mang theo một chàng trai thân hình cao lớn đĩnh bạt.

Lý Đạc Nghị ngạc nhiên nhìn chàng trai đi cùng Hứa Yến hỏi: "Hội trưởng, sao cậu lại tới đây?".

"Ta vẫn luôn ở đây trên danh nghĩa huấn luyện viên"

Chàng trai đứng bên người Hứa Yến này có vẻ cao gần như ngang bằng với Thời Úy, chắc là khoảng 1m9, cả người có vẻ cao lớn đĩnh bạt, trong diện mạo anh tuấn mang theo một chút không kềm chế được.

Lúc này đôi mắt hắn dừng ở trên người Diệp Thanh, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười nói: "Hôm nay tôi dạy cậu!".

Diệp Thanh cảm giác ánh mắt người này nhìn mình ánh mắt có chút kỳ quái, nhưng cũng không nói gì, chỉ nói: "Được!".

Hứa Yến lúc này mới cười giải thích với Diệp Thanh: "Đây là là hội trưởng Hội Học Sinh trường chúng ta - Cố Trường Phong, cũng là huấn luyện viên ở đây, võ thuật của anh ấy rất lợi hại, hôm nay anh ấy sẽ dạy cậu, cố gắng cùng anh ấy luyện tập thật tốt nha!".

Diệp Thanh gật đầu, "Ừ" một tiếng.

Lý Đạc Nghị ở bên cạnh có chút thất vọng nhìn thoáng qua hai người, hắn vốn dĩ muốn dạy Diệp Thanh một chút, hiện giờ có Cố Trường Phong hướng dẫn, hắn cũng chỉ có thể tránh ra.

Chỉ là Cố Trường Phong vì cái gì đột nhiên lựa chọn đến dạy Diệp Thanh chứ? Dẫu sao cậu ta luôn có tên ở chỗ này, nhưng cho tới bây giờ chưa từng chủ động hướng dẫn người khác.

"Hôm nay chúng ta trước tiên luyện kiến thức cơ bản, đầu tiên luyện một chút ép chân", Cố Trường Phong đứng ở phía trước Diệp Thanh làm mẫu tư thế, "Giống như vậy".

Diệp Thanh sau khi nhìn, học theo tư thế Cố Trường Phong dạng hai chân ra, nhưng bởi vì chưa từng tiếp xúc với tư thế như vậy nên luôn có cảm giác không đúng lắm.

Cố Trường Phong đi đến bên cạnh Diệp Thanh vươn bàn tay nắm lấy cẳng chân thon dài của Diệp Thanh chỉnh tư thế, ngay lập tức cơ bắp cả người Diệp Thanh căng chặt hơi có chút không quen, thiếu chút nữa trực tiếp tránh đi.

Cũng may chỉ một chút sau Cố Trường Phong liền buông lỏng tay ra, Diệp Thanh đành nhịn xuống.

Cố Trường Phong buông chân Diệp Thanh ra sau đó chà xát ngón tay trong lòng bàn tay, chân Diệp Thanh không chỉ nhìn rất đẹp, sờ lên cũng thoải mái như trong tưởng tượng của hắn ta, làn da tơ lụa tinh tế, vừa mềm dẻo lại rất đàn hồi.

Sau khi làm mấy tổ động tác ép chân, Cố Trường Phong lại dạy cậu xoay eo, vai và tư thế đứng, mỗi khi tư thế Diệp Thanh không đúng, Cố Trường Phong đều tiến lên uốn nắn, thỉnh thoảng sẽ nắm lấy eo hoặc bả vai, cánh tay Diệp Thanh, cái này làm cho Diệp Thanh có hơi chút không quen, nhưng Cố Trường Phong đụng vào Diệp Thanh trong thời gian rất ngắn, hắn ta sẽ uốn nắn cho đúng sau đó lập tức buông ra, cũng không làm Diệp Thanh cảm thấy đặc biệt quái dị.

Ba tiếng đồng hồ qua đi, Diệp Thanh mồ hôi đầy người, Cố Trường Phong nhìn thời gian nói với cậu: "Tắm rửa rồi đi ăn cơm thôi, hôm nay luyện tập đến đây là được rồi, lần sau khi nào em tới?".

Diệp Thanh thở hổn hển suy nghĩ một chút nói: "Chiều thứ bảy tuần sau đi!".

"Được!", Cố Trường Phong vắt khăn lông đến trên vai đi nhanh về phía trước nói: "Đi thôi, cùng đi tắm rửa!".

Diệp Thanh nhíu mày, cậu cũng không muốn cùng đi tắm rửa với Cố Trường Phong, dẫu sao cũng phải đi cùng đường tới phòng tắm, vào trong phòng tắm các gian đều có ngăn cách nên cũng không có vấn đề gì, vì thế gật đầu đi theo phía sau Cố Trường Phong.

Diệp Thanh cầm quần áo, chọn một gian phòng riêng, bên cạnh không có ai, kéo mành lên sau đó mới bắt đầu cởi quần áo tắm rửa. Chỉ chốc lát sau, cách vách cũng truyền đến tiếng nước vòi sen, gian phòng bên cạnh nguyên bản không người bây giờ cũng có người dùng.

Diệp Thanh tắm rửa xong đi ra ngoài chuẩn bị lấy máy sấy thổi tóc, lúc này mành gian phòng cách vách cũng bị kéo ra, Cố Trường Phong bước ra chỉ mặc một cái quần lót, lộ ra cơ bắp mạnh mẽ, Diệp Thanh nhất thời xấu hổ, vội vàng dời mắt.



Cố Trường Phong nhìn Diệp Thanh cười một chút: "Tắm xong rồi?".

Diệp Thanh cúi đầu: "Ừ", cầm máy sấy bắt đầu thổi tóc.

Cố Trường Phong tùy tiện bước chân dài cường tráng ngồi xuống bên cạnh Diệp Thanh, cũng cầm một cái máy sấy bắt đầu thổi tóc.

Diệp Thanh hơi có chút không quen, Cố Trường Phong cùng cậu ngồi trên một cái ghế, lúc giơ cánh tay còn không cẩn thận đụng tới cậu, cậu xê dịch sang hướng bên cạnh, cố gắng tránh xa đối phương.

Lúc này cậu nghe thấy tiếng Lương Tinh và Hoàng Kha Duệ, hai người bọn họ hình như cũng mới vừa tắm xong, Hoàng Kha Duệ đi ra nhìn thấy Diệp Thanh cười nói: "Diệp Thanh, cậu tắm xong rồi à? Chờ chúng tôi một chút nha, tôi thổi tóc một chút là xong".

Diệp Thanh hơi gợi lên một chút tươi cười gật đầu: "Ừ!".

Cố Trường Phong ngồi ở bên cạnh Diệp Thanh nhìn Diệp Thanh không chớp mắt, cười mở miệng hỏi: "Diệp Thanh, em ở phòng ký túc xá nào?".

Diệp Thanh nghi hoặc nhìn hắn ta một cái cũng không trả lời, hỏi ngược lại: "Làm sao vậy?".

"Không có gì, chỉ hỏi một chút, chờ lát nữa em để đồ xong cùng đi ăn cơm thế nào?"

"Cảm ơn, không cần, lần sau có cơ hội tôi lại mời cậu!", Diệp Thanh tuy rằng từ chối nhưng lại không quá tuyệt tình, dù sao Cố Trường Phong dạy mình học võ thuật, cậu không tiện từ chối quá mức, đành phải nói lần sau.

"Được rồi!", Cố Trường Phong nhướn mày, đứng lên đi tới ngăn tủ lấy quần áo mặc vào......

Bóng đêm buông xuống, ánh sáng đèn đường mờ nhạt chiếu sáng con đường trong trường, Thời Úy đeo balo trên vai trở lại ký túc xá.

Hoàng Kha Duệ vừa nhìn thấy cậu ta liền hưng phấn nói: "Thời Úy, hai ngày này cậu không ở đây chúng tôi đăng ký tham gia CLB võ thuật rồi, buổi sáng hôm nay còn đi học tập đấy!".

Thời Úy nghe vậy hỏi: "Ừ, thế nào?"

Hoàng Kha Duệ cười đắc ý nói: "Khà khà, cũng tạm, hôm nay tôi mới vừa học thôi, thế mà chị em gái tới rất nhiều, ha ha, hôm nay tôi còn làm quen với hai cô em".

"Ừ!"

"Tuần sau cậu có muốn cùng chúng tôi đi đăng ký không?", Hoàng Kha Duệ cẩn thận đánh giá Thời Úy một chút, cảm khái nói: "Dáng người cậu tốt như vậy, có phải cũng từng luyện qua không?".

Thời Úy ở trong trường học đều là hạc trong bầy gà, thân cao hơn 1m9 thoạt nhìn so với vị hội trưởng Hội học sinh Cố Trường Phong kia còn cao hơn một hai cm, hơn nữa Thời Úy không chỉ cao, tỉ lệ dáng người còn đặc biệt hoàn mỹ, vai rộng eo thon chân dài điển hình, nhìn như giá treo quần áo di động, lại xứng với một khuôn mặt tuấn tú có chút lãnh khốc quả thực hormone bùng nổ.

Thời Úy nghe vậy gật đầu: "Ừ, đi bộ đội từng luyện qua!".

"Oa! Cậu còn có thể đi bộ đội luyện à? Vậy chẳng phải rất lợi hại sao", Hoàng Kha Duệ có chút khiếp sợ, dù sao không phải ai muốn đi bộ đội là có thể đi.

"Tạm được!"

"Vậy cậu còn muốn cùng chúng tôi đi đăng ký luyện tập không?"

Thời Úy tự hỏi một chút, trong khoảng thời gian gần đây cậu ta quá bận rộn, hơn nữa tâm tình luôn có chút bực bội, ngẫu nhiên đi phát tiết một chút cũng tốt, liền gật đầu nói: "Được, tuần sau khi nào các cậu đi?".

Hoàng Kha Duệ vội vàng vui mừng nói: "Tôi, Diệp Thanh và Lương Tinh hẹn buổi chiều thứ bảy tuần sau cùng đi, vậy cậu đi cùng chúng tôi!".

Thời Uý nghe thấy Diệp Thanh cũng đi sửng sốt một chút, ngay sau đó mới gật đầu nói: "Được!".

_______________

Editor có lời muốn nói: mùng 6 tết, ngày đẹp khai bút cả năm gặp may bà con ơi...:))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Diệp Thanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook