Trọng Sinh Chi Diệp Thanh

Chương 15: Khó hiểu đánh một trận vì cậu

Tâm Ngữ Phong

28/06/2024

Tác giả: Tâm Ngữ Phong

Edit: Thiên Chân Vô Tà

Thời gian một tuần trôi qua rất nhanh, ngày thứ bảy Thời Úy gọi điện thoại cho Đinh Vũ Thần, nói cho hắn biết thứ bảy tuần này sẽ ở lại trường học, chủ nhật về nhà một chuyến rồi quay lại trường,.

Đinh Vũ Thần vốn dĩ muốn chờ buổi sáng Thời Úy bận rộn xong, buổi chiều cùng nhau đi ra ngoài chơi một chút, nhưng Thời Úy nói với hắn buổi chiều sẽ tới CLB võ thuật rèn luyện một chút, vì thế hắn chỉ có thể từ bỏ.

Nhớ tới Lưu Văn Tuấn ở cùng ký túc xá với Thời Úy, Đinh Vũ Thần gửi tin nhắn WeChat hỏi đối phương: "Thời Úy buổi chiều muốn đi CLB võ thuật phải không, cậu biết đi cùng với ai không?".

Lúc ấy Thời Úy nói với hắn là đi cùng bạn cùng phòng, nhưng chưa nói cụ thể gồm có ai.

Lưu Văn Tuấn biết chuyện này, vội vàng trả lời: "Cậu ta đi cùng Hoàng Kha Duệ, Diệp Thanh còn có một người khác khóa tên Lương Tinh!".

Đinh Vũ Thần vừa nghe còn có Diệp Thanh đi cùng, trong lòng tức khắc liền nhảy lên, có chút tức giận buồn bực, nghĩ Thời Úy vì cái gì muốn đi cùng Diệp Thanh, nhất thời lại có chút miên man suy nghĩ.

Mà bên kia, ba người Diệp Thanh đưa Thời Úy cùng đi đăng ký tham gia, Hứa Yến phụ trách tiếp đón vốn dĩ muốn nói danh sách đã đầy. Kết quả vừa thấy người bọn họ mang đến lại là một vị đại soái ca khác - Thời Úy, ngay lập tức sửa miệng vui mừng phấn chấn đưa Thời Úy đi đăng ký.

Diệp Thanh mới thay đổi quần áo bước ra, Cố Trường Phong liền đi về phía cậu: "Chào, cậu đến rồi?".

"Ừ!", Diệp Thanh gật đầu.

Cố Trường Phong cười nói: "Làm nóng người rồi chúng ta lại luyện tập một chút kiến thức cơ bản lần trước đã hướng dẫn đi".

"Được"......

Thời Úy đăng ký xong thay đổi quần áo mới ra tới, liền thấy Diệp Thanh đang luyện tập, lúc này một người thanh niên thân hình cao lớn đứng bên cạnh Diệp Thanh, mà bàn tay kia của đối phương lúc này đặt ở eo Diệp Thanh.

Chờ đối phương buông tay ra xoay người, Thời Úy mới thấy rõ mặt người nọ, không ngờ là Cố Trường Phong, tam thiếu gia của Cố gia.

Bọn họ đều là con cháu gia thế ở thành phố B, cũng coi như có chút quan hệ, Cố gia ở thành phố B danh tiếng cũng không nhỏ, nhưng theo cậu ta biết, Cố Trường Phong này là người thích nam nhân.

Thời Úy nhíu mày nhìn động tác của Cố Trường Phong, đối phương nhìn như tự nhiên nắm bả vai Diệp Thanh, thỉnh thoảng sẽ đụng vào eo Diệp Thanh.

Đối với dân học võ luôn quen thuộc tư thế đánh như cậu ta mà nói, dĩ nhiên có thể nhìn ra Cố Trường Phong rất nhiều thời điểm đều cố tình đi chỉnh sửa tư thế Diệp Thanh, rõ ràng dùng hình thức dạy người ngụy trang ăn đậu hủ Diệp Thanh.

Đột nhiên tức giận khó hiểu cùng không mau làm Thời Úy cau mày, cậu ta đi đến bên cạnh hai người, nhìn Diệp Thanh nói thẳng: "Cậu có muốn luyện cùng tôi không, tôi có thể dạy cậu!".

Diệp Thanh có chút chấn lăng còn chưa hoàn hồn, liền nghe Cố Trường Phong lạnh lùng nói: "Thời đại thiếu gia, sao lại tới cướp người của tôi đây? Tôi dạy Diệp Thanh rất tốt".

Lời của Cố Trường Phong làm Diệp Thanh có chút phản cảm, cái gì gọi là cướp người của hắn? Hai người nhiều lắm cũng chỉ xem như quan hệ huấn luyện viên cùng giáo viên.



Thời Úy vẻ mặt sương lạnh nhìn Cố Trường Phong hỏi: "Cậu xác định cậu có thể dạy cậu ấy thật tốt?"

Ánh mắt cậu ta lạnh băng chói lọi nói với Cố Trường Phong, cậu ta biết rõ Cố Trường Phong có ý.

"Hừ!", Cố Trường Phong rõ ràng nhìn hiểu ánh mắt Thời Úy: "Tôi chưa bao giờ biết Thời đại thiếu gia thích lo chuyện bao đồng như vậy, chi bằng chúng ta đánh một trận, xem ai mới là người có thực lực dạy Diệp Thanh".

Diệp Thanh nghe tới đó mới mở miệng ngăn cản hai người: "Không cần".

"Được!", Không ngờ Thời Úy trực tiếp nhận lời khiêu chiến của Cố Trường Phong, hai người bốn mắt nhìn nhau đều là ánh mắt lạnh băng.

Cố Trường Phong khóe môi cong lên không kềm chế được tươi cười, bộ dáng nắm chắc thắng lợi.

Hai người đứng cạnh nhau, Diệp Thanh lúc này mới phát hiện, Thời Úy còn cao hơn một hai cm so với Cố Trường Phong, khí thế hai người đều rất mạnh.

Cậu nhíu mày nhìn hai người nói: "Các cậu không cần tỷ thí, tôi và Thời Úy là bạn cùng phòng, cậu ấy cũng có thể dạy tôi, Cố học trưởng, cậu vừa vặn có thể đi bận việc khác".

Cố Trường Phong nghe Diệp Thanh nói, chân mày cau lại, trong lòng dâng lên một cổ tức giận, Diệp Thanh lại bởi vì Thời Úy từ chối hắn, hắn trực tiếp nghiêng đầu nhìn về phía võ đài nói với Thời Úy: "Thời đại thiếu gia, trực tiếp so tài một chút đi!".

Thời Úy mặt lạnh cũng không nói gì, trực tiếp mạnh mẽ bước nhanh tới võ đài.

Diệp Thanh ở phía sau ngơ ngác nhìn hai người bước lên võ đài, động tĩnh bên này rất nhanh liền hấp dẫn một đám người đi tới vây quanh ở dưới đài.

Hoàng Kha Duệ và Lương Tinh cũng đi tới, Lương Tinh hỏi: "Chuyện gì vậy? Thời Úy sao lại lên đài tỷ thí với Cố học trưởng vậy?".

Diệp Thanh nghe vậy cũng không biết giải thích thế nào, tính tình Thời Úy thường tương đối lạnh nhạt, hai người giao thoa cũng không tính là nhiều, cậu cũng không biết hôm nay tại sao Thời Úy lại muốn dạy mình, còn vì việc này muốn tỷ thí với Cố Trường Phong.

Thời Úy cùng Cố Trường Phong lên đài sau đó hoạt động gân cốt một chút, liền không khách khí trực tiếp đấu võ.

Cố Trường Phong đánh một quyền bị Thời Úy nghiêng đầu tránh thoát, đá chân dài một cái đáp lễ Cố Trường Phong, Cố Trường Phong nhanh chóng đón đỡ né tránh, song quyền nhanh chóng tung ra cũng công kích mặt cùng phần cổ Thời Úy.

Trong quá trình đối chiến, Cố Trường Phong không ngờ Thời Úy phản ứng nhanh như vậy, không chỉ đón đỡ cùng phản ứng nhanh, lực độ ra quyền và tốc độ ra chân cũng rất nhanh.

Hai người đều là võ sĩ cao thủ, từng chiêu từng thức đều đánh rất uy vũ nhanh chóng mà nguy hiểm, mọi người dưới đài nhất thời cũng xem đến nhiệt huyết sôi trào, tiếng thét chói tai cùng tiếng gọi ầm ĩ không dứt bên tai.

Diệp Thanh ở dưới đài căng thẳng nhìn hai người cậu tới tôi đi, trong lòng có chút căng thẳng cùng khó hiểu, căng thẳng vì sợ hai người đánh quá mức sẽ bị thương, khó hiểu vì bọn họ mới nói vài câu liền thật sự động thủ.

Hai người đánh một lúc sau, Cố Trường Phong ăn một quyền vào mặt, phần eo cũng bị Thời Úy đá hai cái, mà Thời Úy tuy rằng chân bị đá một cước nhưng lại càng đánh càng mạnh, Cố Trường Phong dần dần hiện ra thế yếu, sức lực dần dần suy yếu trong cuộc tỷ thí giữa song phương trình độ cao.

Diệp Thanh không ngờ Thời Úy lại lợi hại như vậy, thế tiến công của cậu ta không chỉ vừa chuẩn lại vừa nhanh, sức chịu đựng và thể lực cũng rất kinh người, đánh lâu như vậy mà không thấy mệt mỏi chút nào.

Hơn mười phút sau, Cố Trường Phong bị thua không ngoài dự đoán, Hoàng Kha Duệ và Lương Tinh ở bên cạnh mặt đầy sùng bái nhìn Thời Úy trên đài, kinh ngạc cảm thán nói: "Trời ạ trời ạ, Thời Úy quá mạnh, thật lợi hại!". Truyện Full



Trên đài, Thời Úy đánh thắng trực tiếp xoay người xuống đài, cũng không nhìn Cố Trường Phong ngã trên đài, lau mồ hôi đi đến bên cạnh Diệp Thanh nói: "Cậu có muốn cùng tôi luyện không?".

Diệp Thanh ngơ ngác gật đầu, "Được!".

Thời Úy lợi hại như vậy dư sức dạy cậu, cậu vốn dĩ không muốn luyện cùng Cố Trường Phong kia, bởi vì cậu vẫn cảm thấy ánh mắt Cố Trường Phong nhìn mình có chút kỳ quái, hơn nữa chung quy lại dùng tay đi đụng vào cậu tuy rằng thời gian rất ngắn, nhưng số lần nhiều cũng sẽ làm cậu cảm thấy vô cùng khó chịu.

Trên đài, Cố Trường Phong ngã trên mặt sàn một lát sau mới đứng lên, ánh mắt lạnh băng nhìn thoáng qua Thời Úy, cự tuyệt người khác đỡ, thẳng người rời đi.

Hoàng Kha Duệ và Lương Tinh thấy Thời Úy muốn dạy Diệp Thanh, hai người vội vàng hăng hái đăng ký, Hoàng Kha Duệ cười nói với Thời Úy: "Hì hì, Thời Úy, cậu lợi hại như vậy chi bằng cũng dạy tôi một chút!".

Lương Tinh cũng vội vàng tiếp lời: "Đúng đúng, dạy tôi nữa!".

Thời Úy dạy Diệp Thanh chẳng qua là vì nhìn thấy cậu bị Cố Trường Phong chiếm tiện nghi, dạy một người cùng thêm hai người tất nhiên không vấn đề gì, gật đầu ừ một tiếng đáp ứng.

Vì vậy ba người cùng nhau đi theo Thời Úy luyện tập, từ lúc đi theo Thời Úy luyện tập, Diệp Thanh liền nhận ra Thời Úy và Cố Trường Phong rất khác nhau.

Mỗi khi cậu làm sai tư thế, Thời Úy sẽ tiến hành chỉ đạo bằng miệng trước, cho đến khi động tác vẫn không đạt tiêu chuẩn mới có thể động thủ điều chỉnh tư thế cho bọn họ. Thời điểm cậu ta dạy người khác, lời nói giảng giải động tác đều vô cùng tinh chuẩn, để cho ba người được lợi không ít......

Ở đại học S, Đinh Vũ Thần cầm di động cau mày, Dương Tiểu Siêu ở một bên hỏi hắn: "Lại sao vậy?".

Đinh Vũ Thần chỉ vào ảnh chụp trên điện thoại nói với cậu ta: "Cậu xem!".

Dương Tiểu Siêu nhận lấy nhìn một chút, phát hiện là tin mới nhất trên diễn đàn đại học B, trên đó viết ' Đại soái ca Thời Úy vung tay đánh nhau với hội trưởng Hội học sinh Cố Trường Phong vì đại soái ca Diệp Thanh'.

"Oa, mạnh mẽ quá!", Dương Tiểu Siêu hưng phấn lướt xuống nhìn, chỉ thấy trên bản tin viết Thời Úy nhìn thấy Diệp Thanh và Cố Trường Phong luyện tập võ thuật cùng nhau sau đó ghen phát ra khiêu chiến với Cố Trường Phong, nếu thắng sẽ không để cho Cố Trường Phong dạy Diệp Thanh.

Dương Tiểu Siêu xem video hai người tỷ thí, kinh ngạc cảm thán nói: "Oa, người đàn ông của cậu thật là quá soái, ngầu quá, tôi muốn chết!".

"Bớt si mê!", Đinh Vũ Thần đánh Dương Tiểu Siêu một cái, trong mắt có chút kiêu ngạo: "Tôi không phải làm cậu si mê, cậu xem! Thời Úy thế mà lại vì Diệp Thanh đánh nhau với Cố Trường Phong, cậu nói xem Thời Úy là có ý tứ gì? Cậu ấy rõ ràng đã nói với tôi, cậu ấy không có ý với Diệp Thanh".

Dương Tiểu Siêu tiếp tục lướt xuống, nhìn thấy một tấm hình Thời Úy dạy Diệp Thanh lối đứng, hai người ở bên nhau quả thực cũng sẽ tỏa sáng, Thời Úy cao lớn tuấn mỹ Diệp Thanh cũng tinh xảo không tì vết ôn nhuận như ngọc, thuận miệng nói: "Đàn ông mà, tôi chưa thấy mấy người có thể không trăng hoa, huống chi Diệp Thanh lớn lên đẹp như vậy, nếu là tôi, tôi cũng nguyện ý!".

"Cậu có ý gì, Thời Úy cũng không phải là người như vậy", Đinh Vũ Thần nghe xong có chút tức giận biện bạch: "Huống chi Thời Úy đối với tôi rất tốt, cậu ấy từng nói chỉ thích tôi!".

"Chậc chậc!", Dương Tiểu Siêu tấm tắc hai tiếng, khẩu thượng ứng thừa nói: "Phải, Thời Úy đối với cậu rất tốt".

Trong lòng lại có chút khinh thường, lần trước hai người cùng nhau đi ra ngoài tới quán bar Gay, lúc sau hắn tìm mãi không thấy Đinh Vũ Thần, sau đó hỏi thăm một chút, nghe chàng trai pha chế rượu ở quầy bar nói Đinh Vũ Thần cùng một soái ca đi rồi, đến nỗi sau đó đã làm gì, thấy hắn ngày chiều hôm sau trở về quần áo cũng chưa đổi cũng có thể suy nghĩ ra.

Rõ ràng có người bạn trai ưu tú như Thời Úy còn đi ăn vụng, Đinh Vũ Thần này thật đúng là trà xanh, đang ở trong phúc lại không biết phúc.

Thời Úy lại có thể coi trọng người đàn ông bình thường như Đinh Vũ Thần, còn bị Đinh Vũ Thần cắm sừng, thật khiến Dương Tiểu Siêu bội phục ánh mắt Thời Úy, nam thần ưu tú như vậy sao có thể coi trọng loại người như vậy chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Diệp Thanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook