Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Chương 22: Ngũ Sắc Yêu Đằng

Diệp Ức Lạc

04/07/2022

Sở Giang Dật nhìn đến Sa đất thượng sinh trưởng một gốc cây yêu đằng

Phân khúc đọc 8

, nhất thời trước mắt sáng ngời, "Phi đi xuống."

Sở Tiêu nghe lời bay xuống, Sa đất thượng, một gốc cây ngũ sắc yêu đằng, quơ cành, giương nanh múa vuốt bộ dáng.

Sở Tiêu có chút kinh ngạc mà nói: "Này gốc cây biến dị thực vật cũng thật kỳ quái a! Cư nhiên có nhiều như vậy nhan sắc."

Sở Giang Dật thần sắc vui vẻ, "Xem ra còn tiểu, phải là ấu đằng, nếu là thành niên ước chừng là thu thập không được."

Sở Tiêu nhìn Sở Giang Dật thần sắc, chỉ biết Sở Giang Dật là khởi hứng thú, xung phong nhận việc mà nói: "Nhị ca, ta đi giúp ngươi thu thập rụng."

"Cẩn thận một chút, này gốc cây biến dị thực vật không đơn giản ." Sở Giang Dật nghiêm túc mà nói.

Sở Tiêu gật gật đầu, tiểu tâm đất hướng phía ngũ sắc yêu đằng đi tới.

Ngũ sắc yêu đằng giống như cảm giác đến uy hiếp, nguyên bản tùy ý múa may yêu đằng, thoáng chốc biến giống sắt thép nhất dạng cứng rắn, Sở Tiêu quơ đao hướng ngũ sắc yêu đằng khảm đi qua, "Bính" một tiếng sắt thép giao kích vang vọng bên tai, Sở Tiêu chuôi này đao đem yêu đằng lục sắc vụn vặt phá vỡ một đạo khẩu tử, màu xanh biếc chất lỏng chảy ra.

Sở Giang Dật triệu hồi ra một gốc cây dây leo, triền trụ ngũ sắc yêu đằng hồng sắc cùng lam sắc dây leo, hồng sắc dây leo toát ra ánh lửa, đem dây leo đốt cái sạch sẽ, lam sắc toát ra từng đạo thủy tiễn. Đem Sở Giang Dật triệu hồi ra dây leo trạc đều là lỗ thủng.

Sở Giang Dật rất nhanh đất triệu hồi ra một đống lớn dây leo, kiên trì không ngừng hướng phía ngũ sắc yêu đằng lưỡng gốc cây dây leo đánh tới, yêu đằng thượng duy trì đất toát ra ánh lửa cùng thủy tiễn, nhưng thanh thế lại càng ngày càng nhỏ.

Sở Tiêu thừa dịp Sở Giang Dật ra tay cuốn lấy mặt khác lưỡng gốc cây dây leo thời gian, lưu loát chém đứt một căn nâu dây leo.

Kim sắc dây leo nháy mắt duỗi trường, một vòng một vòng đất cuốn lấy Sở Tiêu thân thể, hung hăng đất buộc chặt, Sở Tiêu hét lên một tiếng, hóa thành mấy thước trường cự xà, sắc bén móng vuốt một bên nắm trói ở trên người dây leo, một bên cầm đao liên khảm, kim sắc dây leo tựa hồ ăn đau, rất nhanh đất thu trở về.



Kia hồng sắc cùng lam sắc dây leo duy trì đất phát ra hỏa cầu cùng thủy tiễn, cành bắt đầu từ từ biến tế.

Dây leo phát ra một tiếng tiếng rít, dư lại ngũ căn dây leo nháy mắt lùi về giảo cùng một chỗ, chỉ điều mũi nhọn chỉ vào không trung, hướng tứ phía bộc phát ra vô số mộc thứ, Sở Tiêu mở ra cánh, đem Sở Giang Dật che ở phía sau, vô số mũi nhọn va chạm tại Sở Tiêu mở ra cánh thượng, cư nhiên không có thể thứ phá Sở Tiêu lông cánh, sôi nổi rơi xuống trên mặt đất.

Giảo cùng một chỗ dây leo uể oải xuống dưới, dư lại tam căn dây leo cũng mất đi sáng bóng, dây leo như là héo rũ giống nhau, biến đến không hề sinh khí.

Sở Tiêu hoa khai cái đáy dây leo, đem một cái ngũ sắc tinh hạch giao cho Sở Giang Dật trên tay, Sở Giang Dật nắm tinh hạch, trên mặt lộ ra một tia khoái trá tươi cười.

Sở Tiêu nhíu mày mao, đạo: "Này tinh hạch thật là kỳ quái, có ngũ loại nhan sắc, cư nhiên chính là nhị cấp tinh hạch, ta còn tưởng rằng lợi hại như vậy thực vật là tứ giai đâu! Không nghĩ tới cư nhiên là gốc cây cấp hai thực vật." Thu thập rụng một gốc cây cấp hai thực vật còn như vậy khó khăn, Sở Tiêu không khỏi có chút đỏ mặt.

Sở Giang Dật nhìn Sở Tiêu chột dạ đất bộ dáng an ủi: "Loại này biến dị thực vật, không là lấy cấp bậc đến cân nhắc , nếu như là tứ giai , ngươi cánh phỏng chừng liền không là tường đồng vách sắt , mà là giống đậu hũ nhất dạng cho nhân gia trạc thành si tử."

Sở Tiêu gãi cái ót cười cười, "Lại nói tiếp, thật đúng là may mắn."

Sở Giang Dật có thể đem lần đầu tiên hấp thu thực vật tinh hạch bản thể triệu hồi ra đến, Sở Giang Dật không nghĩ tới chính mình vận khí cư nhiên tốt như vậy, cư nhiên có thể được đến ngũ sắc yêu đằng tinh hạch, ngũ sắc yêu đằng vô gốc cây dây leo không bàn mà hợp ý nhau Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Ngũ Hành, các hữu thần thông, cùng cùng giai thực vật căn bản không thể so, nếu có thể tiến hóa đến thất giai, chính là thập cấp thú loại thức tỉnh giả cũng không dám đánh bừa.

Sở Giang Dật nhìn khắp nơi cát vàng, đạo: "Chúng ta trước tìm một chỗ nghỉ ngơi hạ đi, ta cũng tìm một chỗ, đem tinh hạch hấp thu ."

Sở Tiêu có chút do dự mà nói: "Thực vật tinh hạch tuy rằng năng lượng ôn hòa chút, nhưng là so ra kém ngọc thạch ."

Sở Giang Dật tự tin đất cười cười, "Yên tâm đi, ta có đúng mực ."

Sở Tiêu gật gật đầu, nhớ tới trước Sở Giang Dật cho chi kia dược tề, thần sắc dịu đi xuống dưới.

Sở Tiêu chở Sở Giang Dật tại một cái thành lập tại Sa đất trong một cái vứt đi trạm trung chuyển hạ xuống rồi xuống dưới, loại này trạm trung chuyển là vì dã ngoại săn bắn nhân thiết lập , dã ngoại ban đêm là thập phần không yên ổn , trạm trung chuyển chỉ là vì săn bắn giả cung cấp một cái tương đối thoải mái hoàn cảnh, cũng không cam đoan an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tình Hữu Độc Chung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook