Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 123: Chương 122: Thần Vực biến đổi

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Bầu trời cả Hồng Diệp Trấn đã rạng sáng.

Cả đám người chơi xuất hiện ở trên đường phố rộng rãi, vẻ mặt hưng phấn, muốn cảm thụ một chút Thần Vực biến hóa.

Bất quá làm cho mọi người thất vọng rồi.

Bất kể là cột hệ thống hay là thân thể đều không có bất kỳ biến hóa nào, mà ngay cả Hồng Diệp Trấn cũng không có cảm nhận được xíu biến hóa, hết thảy vẫn là giống thường ngày.

- Thực mẹ nó hãm hại, ta nhẫn nhịn nhiều thế đợi mười hai giờ, là để cho ta xem cái này?

- Vì cái gì website không có thông báo thay đổi từ việc thăng cấp vậy?

Rất nhiều người chơi già dặn kinh nghiệm đều ở trên đường cái nghị luận, cũng không có thiếu người chơi mặc kệ, trực tiếp đi dã ngoại giết quái thăng cấp.

Ngoại trừ những người chơi già dặn kinh nghiệm đó ra, Hồng Diệp Trấn cũng có rất nhiều người mới, như đứa trẻ hiếu kỳ cảm thụ Thần Vực, cảm thấy mới lạ vô cùng.

- Tìm cao thủ đứng đầu mang cấp, thăng một cấp cho trăm điểm tín dụng, nếu như bạn muốn tìm một tên coi tiền như rác thì đừng tới, không thành thật chớ quấy rầy!

Một người chơi mới hô to trên đường cái.

Ngay sau đó lại có vài người chơi mới cũng quát lên, bất quá giá cả đều thấp hơn trăm, từng người đều giả giống như kẻ giàu có vậy, ngạo mạn đứng ở nơi đó, dương dương tự đắc.

Lúc này Thạch Phong từ trong nhà trọ đi ra, cảm giác tinh thần vô cùng phấn chấn, đây là chỗ tốt khi ở trọ.

Sau khi Thần Vực tiến hóa, người chơi thêm thuộc tính ẩn nhiều lắm, những điều này chỉ có khi thể nghiệm qua mới biết được, như thể lực, lực tập trung vân vân, không giống như trước kia có thể chạy như điên mấy chục km một mạch mà không thở gấp hay mệt mỏi gì, lúc chiến đấu càng muốn đánh nhau bao lâu thì đánh bấy lâu, đơn giản là vấn đề tinh thần mệt nhọc, hiện tại khác trước lớn rồi, người chơi cấp 0 chạy lên hai phần ba lộ trình sẽ mệt mỏi đi đứng không nổi, thậm chí ngay cả sức chiến đấu đều không, còn liên tục đánh quái cũng trở nên khó khăn, nó giống hệt việc chạy bộ, sẽ hao phí không ít thể lực, thể lực giảm tới mức độ nhất định thì tứ chi không còn chút sức lực nào, tinh thần mỏi mệt.

Ngoài ra Thần Vực tiến hóa xong, còn có rất nhiều những thứ khác ẩn tính thay đổi.

hệ thống Chủ Thầnlàm cho Thần Vực biến thành càng chân thật thêm đồng thời cũng khiến người chơi thăng cấp trở nên càng khó khăn.

- Có lẽ nên đi quét hàng rồi.

Ở kiếp trước sau khi Thần Vực thăng cấp, giá hàng tăng vọt, tăng lên những gấp hai hay ba lần, rất nhiều người đều hối hận khi Thần Vực tiến hóa xong, không có trữ hàng tài nguyên số lượng lớn.

Mà bây giờ còn có một điều khác biệt, sẽ làm giá hàng tăng càng nhiều.



Ngoại trừ thăng cấp biến thành khó khăn ra, vừa vặn để số lượng lớn người chơi mới gia nhập đuổi kịp, cạnh tranh kịch liệt cũng sẽ gây trở ngại việc thu hoạch tài nguyên, cho nên những tài nguyên này giá cả tăng lên cũng sẽ càng khoa trương, hiện tại vừa mới tiến hóa không lâu, thừa dịp mọi người còn chưa phát hiện, Thạch Phong sẽ dễ dàng mua hết để trữ hàng, đợi cho giá cả kéo lên rồi đem bán đi.

Nếu như một vài công hội lớn biết rõ những tin tức này, nhất định sẽ nhảy lên trở thành bá chủ cả một trấn, mà Thạch Phong chỉ có thể kiếm lợi một chút mà thôi.

Cá nhân so sánh với công hội mà nói, thu hoạch được tài nguyên hoàn toàn không phải một cấp bậc, công hội bởi vì nhiều người, tốn ít thời gian là có thể thoải mái lấy tới rất nhiều tài nguyên hiếm có, Thạch Phong mặc dù biết làm sao thu hoạch được, nhưng một người lại có thể thu hoạch bao nhiêu đâu, khi hắn trong khoảng thời gian thu hoạch những tài nguyên này, chỉ sợ đẳng cấp sớm đã bị những người khác đuổi kịp và vượt qua rồi, cũng chỉ có thể đi đấu giá quét hàng mà thôi.

- Vị cao thủ này chờ một chút, có hứng thú kiếm một khoản thu nhập thêm sao?

Một Cuồng Chiến Sĩ cấp 0 cười đi tới hỏi.

Thạch Phong người mặc Ngân Nguyệt Sáo Trang, vũ khí lại Bí Ngân cấp, tuy người chơi mới không có kỹ năng quan sát, nhìn không ra đẳng cấp của Thạch Phong, nhưng nhãn lực cơ bản vẫn phải có, nhờ thân trang bị sáng rõ phẩm chất cao, rõ ràng so với người chơi già dặn kinh nghiệm khác trên đường tốt hơn một mảng lớn, không cần phải nói cũng biết là cao thủ.

- Khoản thu nhập thêm?

Thạch Phong xoay người nhìn lại, phát hiện là người mới, một ít người giàu có, bình thường đều mời cao thủ giúp làm nhiệm vụ, dùng số điểm tín dụng xa xỉ làm thù lao, đối với kiếm khoản thu nhập thêm hắn vẫn có chút hứng thú.

- Ngươi nói xem thử nghe đi.

- Rất đơn giản, chính là dẫn ta thăng cấp, ta cũng không phải người hẹp hòi, một cấp trăm điểm tín dụng, nếu như có thể để cho ta vượt qua đại đa số người chơi, ta cho anh thêm một ngàn điểm tín dụng được chứ?

Cuồng Chiến Sĩ ấy ngạo mạn nói.

Thạch Phong vừa nghe, khẽ cau mày nói:

- Thật xin lỗi, ta không có thời gian, ngươi tìm người khác đi.

Hắn việc cần phải làm nhiều lắm, không chỉ có phải giữ vững đẳng cấp không bị kéo xuống, còn có kiếm tiền, càng phải tích luỹ ưu thế cho công hội sau này, chuẩn bị cho cuộc tranh giành quyền lực Bạch Hà Thành, chỉ quét hàng ở hội đấu giá, là hắn có thể lợi nhuận vào vài trăm nghìn điểm tín dụng rồi, chỉ vì một ngàn điểm tín dụng lãng phí nhiều thời gian, mang người mới hoàn toàn vượt qua đẳng cấp trung bình hiện giờ, giá trị của hắn còn không có thấp đến nỗi ấy.

Nói xong Thạch Phong liền xoay người rời đi, đi về phía kho hàng đi gửi vật phẩm.

- Chờ một chút…

Cuồng Chiến Sĩ kia kêu nửa ngày, Thạch Phong đều không có để ý đến hắn, lập tức giận dữ nói:



- Mẹ, làm cao cái gì, mày không dẫn, cũng sẽ có cao thủ khác dẫn tao, khi ấy mày chắc hối hận cho coi.

- Tìm cao thủ mang cấp, thăng một cấp 100 điểm tín dụng, mất cơ hội này sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu.

Cuồng Chiến Sĩ kia lần nữa hô lớn.

Cơ mà hô nửa ngày, không có một người chơi già dặn kinh nghiệm nào để ý đến hắn.

- Ha ha ha, tên người mới đó rất thú vị đấy, ta đều sắp cười đau cả ruột rồi.

Một người chơi Du Hiệp cấp 5 đi ngang qua, cười to nói.

- Chớ để ý, người mới óc heo luôn có, chúng ta làm gì có thời gian rỗi như thế, chúng ta mau chạy đi mua chút ít bánh mì và thuốc đi, bằng không bị đội trưởng mắng.

Tên bạn đi cùng người đang giỡn nói gấp.

- Ta biết rồi, ta chẳng qua là cảm thấy người nọ quá đần mà thôi, thật coi Thần Vực là trò chơi nhỏ kia sao, từng phút đồng hồ thăng một cấp, đừng nói một trăm điểm tín dụng mang một cấp, cho dù một ngàn điểm tín dụng ta cũng không làm, chớ nói chi là tìm cao thủ, thăng một cấp không có mười hay hai mươi ngàn điểm tín dụng thì đừng bàn nữa.

Du Hiệp ấy cười lạnh nói.

Thời gian ban đầu tất cả mọi người vội vàng thăng cấp, đều sợ bị đa số người chơi kéo xuống, mất cơ hội vươn lên, ở đâu ra thời gian để lãng phí mang người mới gì chứ, chớ nói chi là một trăm điểm tín dụng, hiện tại người chơi cấp 5 một ngày chơi có thể lợi nhuận hơn 1 ngân tệ, đổi thành điểm tín dụng, cũng vượt qua trên trăm điểm tín dụng, nếu là may mắn đánh ra một món trang bị bình thường, đó chính là mấy trăm điểm tín dụng, nếu là cao thủ thì lại càng không cần phải nói, ai sẽ thiếu chút xíu tiền kia.

Sau khi tên Cuồng Chiến Sĩ người mới kia nghe thấy, bị lời nói của Du Hiệp hù doạ rồi, hơn nữa hắn nhìn ra được, Du Hiệp đó không có nói giỡn.

Hắn bất quá là một nhân viên quèn trong công ty mà thôi, trước kia chơi trò chơi thực tế ảo cũng bằng lòng tốn ít tiền, để người ta mang cấp, 30 - 50 điểm tín dụng đã có một đống người chào đón cướp mang. Hiện tại một trăm đều không có người để ý hắn, nguyên lai là thăng một cấp muốn mấy ngàn điểm tín dụng, cơ hồ chính là tiền lương một tháng của hắn rồi.

Lập tức Cuồng Chiến Sĩ ấy mặt đỏ bừng xấu hổ, cảm giác hành vi bản thân dọa người, trên đường cái trong tiểu trấn hô lâu như vậy, còn tự cho rất ngon, bị những người chơi qua đường khe khẽ bàn luận, còn cho là bọn họ đang cảm thán kinh ngạc, nguyên lai là đang mắng hắn ngu chết đi được, khó trách cao thủ kia vốn có chút hứng thú, nghe giá cả sau liền nói thẳng không có thời gian…

Mà người mới khác muốn cao thủ mang cấp cũng đều ngậm miệng, cả đám nóng mặt đỏ bừng má, đều xấu hổ yên lặng đi tìm nhiệm vụ để thăng cấp.

Bên kia, Thạch Phong đang điên cuồng quét hàng trong hội đấu giá, trữ hàng số lượng lớn các tài liệu hi hữu, cho đến khi xài xong tất cả tiền mình có, Thạch Phong mới thở dài một hơi, sau đó đặt bản thiết kế Vi Quang vào hội đấu giá để bán, giá quy định 2 kim, không sợ bán không được.

- Hiện tại cũng nên đi lấy Băng Lam Ma Diễm rồi.

Bận rộn làm xong việc, Thạch Phong lại đổi thành diện mạo cũ, chuẩn bị đi thu Dị Hỏa trước thời gian, hiện tại Thần Vực tiến hóa sớm, nói không chừng Dị Hỏa cũng sẽ sớm bị người chơi khác lấy được, tránh đêm dài lắm mộng, vẫn nên sớm lấy tới tay một chút mới yên tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook