Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Chương 124: Chương 123: Kẻ phù Hợp mới có thể sinh tồn

Thiên Vận Lão Miêu

24/09/2022

Có thể nói là một trong vài Dị Hoả bậc hai của cả khu vực Bạch Hà Thành, đối với Đoán Tạo Sư mà nói, nó có sự hấp dẫn vô cùng tận, hơn nữa Bách Quỷ Lâm cách Hồng Diệp Trấn không xa, nếu như không lấy tới tay thì thật quá đáng tiếc.

Thạch Phong muốn kiếm nhiều tiền cũng vậy, hay muốn đoán tạo cũng thế, nó đều mang đến sự trợ giúp thật lớn.

Hiện giờ trình độ đoán tạo của Thạch Phong cách Học Đồ trung cấp còn kém mấy trăm điểm thuần thục, nhưng cho dù đã trở thành Học Đồ Đoán Tạo trung cấp, muốn đoán tạo Ngân Sắc Lê Minh Bí Ngân cấp, cũng cực kỳ khó khăn.

Học Đồ trung cấp đi rèn trang bị Bí Ngân cấp xác xuất thành công chỉ có 2%, sơ cấp càng đáng thương chỉ có 1%.

Tính cả Đoán Tạo Chi Thư có 20% cùng kí hiệu Hắc Thiết 5%, tăng thêm Phù Văn Thiết Chùy 5%, coi như là Học Đồ trung cấp cũng mới có 32% xác xuất thành công.

Hơn nữa chế tác Ngân Sắc Lê Minh yêu cầu ba loại tài liệu cực kỳ hi hữu, định trước số lượng Ngân Sắc Lê Minh đúc ra sẽ không nhiều.

Nếu với tỷ lệ thành công thế kia đi chế tác Ngân Sắc Lê Minh, Thạch Phong tuyệt đối không kham nổi sự tổn thất, thất bại một lần mất hơn mười ngân tệ cũng không coi là gì, nhưng tài liệu hi hữu, không phải muốn lúc nào cũng có thể lấy tới tay, cần qua thời gian dài các loại tài liệu xuất hiện lại cái mới.

Hơn nữa thăng cấp Thâm Uyên Giả, chính là trông cậy vào mười thanh Ngân Sắc Lê Minh để tăng lên.

Cho nên Băng Lam Ma Diễm là thứ ắt không thể thiếu.

Băng Lam Ma Diễm bậc hai có thể tăng lên xác xuất rèn đúc thành công không ít, chớ nói chi là từ nay về sau mang tới rất nhiều tiện lợi, hành trình tới Bách Quỷ Lâm này Thạch Phong phải đi.

Thạch Phong rời khỏi Hồng Diệp Trấn, một đường hướng về phía bắc.

Bởi vì thể lực, Thạch Phong không dám chạy quá nhanh, chạy càng nhanh thì tiêu hao thể lực càng nhiều, nhưng khi bảo trì được tốc độ chạy nhất định, tiêu hao có thể theo kịp độ tăng lên, bất quá cái tốc độ này căn cứ vào thuộc tính người chơi mà điều chỉnh, thật không dễ khống chế.

Khi đi ngang khu thảo nguyên Hôi Lang cấp 5.

Trong bụi cỏ cao đến nửa người đều ngổn ngang đầy thi thể của người chơi, phần lớn đều là một người chơi một chỗ, ít có tiểu đội bị diệt sạch.

Sau khi xâm nhập thảo nguyên mấy trăm mét, trong bụi cỏ phía trước đột nhiên truyền đến tiếng ồn ào náo động, Thạch Phong trực tiếp rút vũ khí ra.

Chỉ thấy hai tên người chơi cấp 5 từ bên trong vọt ra, chật vật không thôi, trên quần áo không thiếu vết máu, ngay cả vũ khí trên người cũng mất. Hai người chứng kiến Thạch Phong, không nói hai lời, trực tiếp phóng về phía Thạch Phong.

Ngay lúc hai người lao ra bụi cỏ, một bầy Hôi Lang Bạch Nhãn cấp 5 cũng vọt ra, đuổi sát hai người không bỏ, những Hôi Lang Bạch Nhãn ấy vừa đuổi theo, còn vừa phát ra tiếng sói tru, giống như đang nói cho con sói khác vị trí con mồi.



Hôi Lang Bạch Nhãn, cấp 5, điểm sinh mệnh 540.

Thạch Phong trong nháy mắt liền hiểu, hai người này là muốn đẩy nguy hiểm lên người khác chịu thay.

- Thằng kia, coi như số của mày không tốt, dù sao mày sẽ chết, vậy dứt khoát hấp dẫn bầy sói cho bọn tao đi.

Một Thích Khách nhìn về phía Thạch Phong cười lạnh nói.

Nói xong tốc độ hai người phóng tới Thạch Phong lại nhanh hơn nhiều.

Bất quá bọn họ đánh giá Thạch Phong quá thấp rồi.

Mắt thấy hai người muốn chạy ngang qua Thạch Phong, chỉ giây lát Thạch Phong đã ra tay, thoáng chốc bắt được cánh tay hai người, bằng vào sức mạnh siêu cao, trực tiếp ném hai người về phía bầy sói xông tới.

Hai người này thậm chí còn chưa kịp phản ứng đã ngã ở trong bầy sói, bị ba bốn con Hôi Lang Bạch Nhãn xông lên hạ gục, phát ra tiếng kêu rên.

- Mày…

Tên Thích Khách kia còn không có mắng ra miệng, đã bị Hôi Lang Bạch Nhãn cắn đứt yết hầu và tứ chi, thanh máu không ngừng rớt xuống, kêu ra tiếng thống khổ thảm thiết.

Tên Du Hiệp còn lại tự nhiên không ngoại lệ, rất nhanh đã bị bầy sói giết chết.

Đối với hai người họ, Thạch Phong không hề có chút đồng tình nào.

Nếu như hai người họ chạy về những phương hướng khác, nói không chừng còn có hi vọng sống, nhưng chết sống gì cũng muốn đẩy họa sang người, chạy tới chỗ Thạch Phong, căn bản không biết Thạch Phong còn đáng sợ hơn bầy sói phía sau bọn họ.

Ngay lúc bầy sói công kích hai người kia, Thạch Phong nắm lấy giây phút hai người chết đi, chém tới một chiêu Phong Lôi Thiểm.

Tia sét màu xanh như mãnh hổ ra khỏi lồng, phát ra tiếng rít gào rung trời, xuyên qua thân thể bọn Hôi Lang Bạch Nhãn, tạo thành thương tổn liên tiếp từ 300 điểm trở lên, thuấn sát toàn bộ Hôi Lang Bạch Nhãn, chỉ còn lại có một đống cháy đen.

Tuy thoáng chốc đánh chết hơn mười con Hôi Lang Bạch Nhãn, nhưng Thạch Phong đã cấp 7 rồi, lấy được tổng cộng mấy trăm điểm kinh nghiệm, có thể nói không đáng kể.



Thạch Phong nhặt hết đồ rơi xuống, rồi từ trong ba lô lấy ra một Quyển Trục Ẩn Nặc.

Bởi vì Thần Vực tiến hóa, quái vật cũng mạnh lên không ít, không chỉ có độ nhạy cảm tăng nhiều, mà IQ, phạm vi hoạt động cũng gia tăng rất nhiều, thêm cả phương thức chiến đấu cũng bắt đầu có sự thay đổi, càng tiếp cận thực chiến.

Thay đổi lớn nhất chính là dù là đẳng cấp của người chơi rất cao, cũng sẽ không khiến những quái vật này lùi bước, hoặc giảm bớt phạm vi cảnh giác, cho nên cần phải càng chú ý nhiều hơn so với trước kia, bằng không rất dễ dàng dẫn tới một đống, rồi tặng mạng mình luôn.

Dọc theo con đường này người chơi đều vì như vậy mới tử vong, tiểu đội bị diệt cả đoàn là vì giết mấy con Hôi Lang Bạch Nhãn xong, không có rời đi nhanh, tản ra mùi máu tươi hấp dẫn đến càng nhiều Hôi Lang Bạch Nhãn ở xung quanh, mới dẫn đến việc cả đoàn bị diệt.

Sau khi Thạch Phong sử dụng Quyển Trục Ẩn Nặc, rất nhanh rời khỏi thảo nguyên Hôi Lang, sau đó đi qua hẻm núi Ketcher, cùng hồ Serena và các khu quái vật cấp cao khác, tốn hơn sáu giờ mới đi tới khu Bách Quỷ Lâm cấp 15.

Bách Quỷ Lâm vẫn luôn bị nguyền rủa, từ trước đến nay không có ánh sáng mặt trời, hoàn toàn yên tĩnh tối tăm, chỉ có U Linh bị nguyền rủa mới lắc lư một mình trong rừng cây này. Những U Linh kia miễn dịch 60% công kích vật lý, đồng thời còn có xác suất né tránh 20%, lực công kích siêu cao, đối phó Thạch Phong hiện giờ, dùng nhiều nhất ba lần công kích. Bất quá lượng máu của chúng nó chỉ có 600, thương tổn từ công kích bằng ma pháp tăng lên 100%, là thiên đường để chức nghiệp Pháp hệ thăng cấp.

Bởi vì Thần Vực tiến hóa, những U Linh bị nguyền rủa kia cũng nhạy cảm hơn trước, chúng nó bất đồng với những dã thú khác, chúng có thể dễ dàng ngửi thấy được hơi thở người sống trong khoảng một trăm mét, mà không phải mùi, cho dù dùng ẩn thân đều không có tác dụng.

Bất quá Thạch Phong đã sớm chuẩn bị, lấy lọ thuốc tiêu tán ra, trực tiếp uống hết, có thể giấu kín hơi thở người sống, thời gian duy trì liên tục mười phút.

Có thuốc tiêu tán trợ giúp, Thạch Phong chỉ cần cẩn thận một chút, thì sẽ không dẫn U Linh tới đây.

Nơi mà Băng Lam Ma Diễm xuất hiện, theo như Thạch Phong biết, là ở trung tâm Bách Quỷ Lâm, chỗ bệ phun nước trung ương Bách Quỷ Trấn. Thần Diệu Chi Quang vì lấy được Băng Lam Ma Diễm có thể nói nhọc lòng, phái ra mấy ngàn người, sau lại chết vài trăm người, mới xử lý sạch sẽ U Linh ở Bách Quỷ Trấn, rồi thuận lợi bắt được Băng Lam Ma Diễm.

Thạch Phong tự nhiên không có bản lãnh xử lý sạch sẽ những U Linh trong Bách Quỷ Trấn này, bất quá hắn còn có các phương pháp khác, chỉ có điều nguy hiểm hơn nhiều.

Khi Thạch Phong thật vất vả mới đến Bách Quỷ Trấn, ngay lúc dừng bước quan sát tiểu trấn, trong rừng cây vắng tanh một luồng gió mát thổi quét qua, Thạch Phong đột nhiên cảm giác phía sau lưng có một loại hơi thở lạnh buốt không nói rõ được.

Sát khí!

Nếu không phải Thạch Phong trải qua nhiều năm chém giết đẫm máu, có bản năng cảnh giác đối với nguy hiểm, căn bản cũng không sẽ phát hiện sát khí lúc có lúc không thế này, đây là lần đầu hắn cảm nhận được luồng sát khí lạnh lẽo như vầy, lập tức rút ra song kiếm.

Trong giây lát, sau lưng Thạch Phong toát ra một thân ảnh màu đen, mang theo mũi nhọn loé sáng ánh bạc đâm thẳng vào cổ Thạch Phong, lại một mũi nhọn bạc đâm về phía sau, như rắn độc cắn người mau lẹ trí mạng.

Chỉ nhìn từ việc ra tay, có thể biết người này tuyệt đối là cao thủ đỉnh cấp.

Tuy Thạch Phong có một chút phòng bị, nhưng tốc độ quá nhanh căn bản trốn không thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Chi Tối Cường Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook