Trọng Sinh Gả Cho Chú Của Tra Công

Chương 106: Ngoại truyện 2: Hoắc Thần x Mạc An Nhiên (2)

Chunyu

06/03/2024

Tuần trăng mật của cậu và Hoắc Thần kéo dài gần 1 tháng, cậu rời khỏi bãi biển đến địa điểm tiếp theo với tình trạng eo mỏi lưng đau, trên cổ còn có thêm mấy vết đỏ mờ ám.

Địa điểm tiếp theo là một thành phố du lịch, Hoắc Thần đặt phòng khách sạn vừa sang trọng lại vừa rộng rãi, hơn nữa nó còn là nơi ngắm thành phố về đêm cực kỳ đẹp.

Mấy ngày sau đó cậu nắm tay Hoắc Thần đi dạo khắp nơi, tính toán mua vài món quà về cho Hoắc Tử Sâm và Hoắc An Cẩm.

Cậu nghe nói buổi tối đi chợ đêm có rất nhiều thứ thú vị, vì vậy đến buổi tối liền kéo Hoắc Thần đi với mình. Gặp chỗ nào bán đồ ăn đều mua một ít vừa đi vừa ăn, cho nên cái trước chưa kịp ăn hết cậu đã đưa cho Hoắc Thần rồi chạy đi mua cái khác.

"Em muốn ăn cái đó nữa!" Cậu đang nhai chóp chép thì thấy một sạp hàng bán đồ ăn, thế là kéo nhẹ vạt áo của Hoắc Thần chỉ vào đó.

"Buổi tối ăn nhiều quá không tốt..."

Cậu bắt đầu làm nũng, ánh mắt đáng thương đưa một ngón tay lên "Lần này nữa thôi, đây là lần cuối!"

"..."

"Chồng ơi, em hứa đây sẽ là lần cuối mà!"

"..."

"Anh ơi, chồng yêu ơi!"

"Đứng ở đây, đừng có đi lung tung." Hoắc Thần không chống đỡ được khi thấy cậu nài nỉ, chỉ sau ba câu đã mềm lòng.

"Dạ!"

Anh nhìn dòng người đông nghịt đang bao vây cái sạp hàng nhỏ bé kia thì cảm thấy ngập ngừng, ngay khi thấy ánh mắt của cậu liền chen vào đám đông đi mua.



Cậu đứng đợi Hoắc Thần một lúc lâu thì mỏi chân không chịu được, quay đầu ngó nghiêng xung quanh tìm chỗ để ngồi xuống ai ngờ ánh mắt lại va phải quán xiên nướng ở bên đường. Cậu dứt khoát nhắn một tin cho Hoắc Thần rồi đi đến bên đó ngồi.

Tới khi Hoắc Thần theo tin nhắn đi tìm cậu, liền bắt được một con sâu rượu đang ngả nghiêng trên bàn.

Hoắc Thần cố gắng trấn định, nghiến răng gọi "Mạc An Nhiên!"

Cậu lơ ngơ ngước mắt đối diện với gương mặt nghiêm nghị của Hoắc Thần, dường như còn đang kìm chế cơn tức giận.

"A...Chồng yêu ơi..."

"Chồng cái gì, mau đứng lên!"

Cậu chống bàn, khó khăn lắm mới đứng vững được, nhưng vừa bước chân ra là đã xiêu xiêu vẹo vẹo, nghiêng trái ngã phải được Hoắc Thần ôm lấy.

"Chồng ơi, sao anh cứ lảo đảo quài vậy?"

"..."

Cậu bám vào người Hoắc Thần, ngẩng cao đầu nhìn anh "Ơ...chồng ơi, sao em thấy tới hai anh lận?" Cậu vừa nói vừa đưa tay chạm vào mặt anh rồi kéo vài cái.

"..."

Hoắc Thần không muốn nói nhiều lời, liền kêu tính tiền rồi ôm cậu rời đi.

Hoắc Thần bế cậu về phòng, vừa về đến nơi cậu đã nằm lăn ra giường, qua một lúc thì chạy vào nhà vệ sinh nôn. Anh đứng bên cạnh chờ cậu nôn xong lại dẫn cậu vào phòng tắm, giúp con sâu rượu này tắm rửa sạch sẽ. (1

Sau khi tắm xong, đầu óc cậu đã thanh tỉnh được một chút, cậu nằm trên đùi anh, lim dim muốn ngủ.

Hoắc Thần đang tập trung sấy khô tóc cho cậu thì đột nhiên eo bị ôm lấy "Nằm yên nào..."



"Anh ơi, em yêu anh quá đi à!"

Cậu nói xong thì lập tức im lặng, Hoắc Thần tắt máy sấy rồi điều chỉnh tư thế thoải mái cho cậu ngủ. Sau khi cất máy sấy xong thì liền quay trở lại nằm xuống giường, ôm cậu vào lòng.

Cơn giận trước đó của Hoắc Thần đã sớm bay đi đâu mất, anh hôn nhẹ lên trán cậu rồi thì thầm "Anh cũng yêu em, bé cưng!"

Lúc này cậu đã ngủ say, cơ thể cảm nhận được hơi ấm và mùi hương quen thuộc trên người Hoắc Thần nên cậu vô thức nhích lại càng gần, tay khẽ níu lấy vạt áo của anh.

Vài năm sau đó, cậu nằm quấn chăn trên giường ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào một quyển album ảnh. Hoắc Thần mặc bộ đồ ngủ cặp với cậu bước ra từ phòng tắm, anh đi đến ngồi lên giường rồi cầm lấy đôi bàn chân cậu nhét vào áo mình.

Cậu theo thói quen mà nhích lại, rồi chui luôn vào lồng ngực anh.

"Anh ơi, hôn một cái!"

Hoắc Thần bật cười, sau đó cũng làm theo lời cậu.

Hai người ôm ôm hôn hôn một hồi, cậu cầm cuốn album gia đình lên, mở ra xem. Bên trong là hình của Hoắc Tử Sâm và Hoắc An Cẩm từ lúc cậu đang mang thai cho đến lúc lớn, còn có mấy tấm chụp cùng với ông cụ Hoắc, gia đình của Trương Thanh Phong, Âu Dương Quang,... Cùng với đó là hình cưới của cậu và Hoắc Thần.

Còn một quyển album khác chỉ toàn là hình của hai người, nhưng của cậu là nhiều nhất. Từ hình cưới, hình đi chơi, hình chụp lúc đi hưởng tuần trăng mật,...cho đến mấy tấm hình chụp lén của Hoắc Thần đều nằm ở trong này.

Hoắc Thần nắm lấy tay cậu, lật xem từng tấm một. Lát sau đã cậu nhắm mắt, dựa lưng vào ngực anh. Cậu nhớ đến những chuyện đã trôi qua, lòng cảm thấy mĩ mãn... Có một người yêu thương mình và một gia đình nhỏ hạnh phúc, đây là cuộc sống mà cậu luôn mong ước.

Hoắc Thần thấy cậu nhắm mắt thì dẹp mấy quyển album sang một bên, sau đó ôm cậu nằm xuống giường.

"Cảm ơn anh đã mang đến cho em một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc..." Cậu nhỏ giọng thì thầm với anh một câu, rồi chìm vào giấc ngủ say.

Anh kéo chăn đắp lên người cả hai, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Gả Cho Chú Của Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook