Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 525: Mộc Hiên Nhiên, Vân Hoán

Lưu Li Chi

23/07/2022

Sự kiện mười mấy năm trước của Vân gia cũng không phải là bí mật gì, quyền quý thế gia ở Kinh Đô ai cũng đều biết chuyện này. Chỉ là anh có chút không hiểu, lúc này tiến sĩ Lâm nhắc tới chuyện này là có ý gì.

Đả kích anh sao? Thế nhưng sự kiện đó ở trong lòng anh đã sớm tiêu tán, tuy vẫn đau nhức như cũ, nhưng sẽ không đả kích anh đến mất lý trí.

"Thì sao à?" Giọng điệu của tiến sĩ Lâm nhẹ nhàng quỷ mị: "A, nghe đồn Đế thiếu đối diện với chuyện gì cũng đều mặt không đổi sắc, không biết sau đây ngươi còn có thể bình tĩnh như thế hay không."

Tiến sĩ Lâm duỗi ra cái tay màu đen, không, đã không thể gọi là tay, hẳn là móng vuốt, gỡ xuống mặt nạ trên mặt Mộc Hiên Nhiên.

Tần Nhất là lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt thật của Mộc Hiên Nhiên, đúng như cô nghĩ, Mộc Hiên Nhiên lớn lên rất đẹp trai, đẹp không giống Vân Hoán và Tần Nhất, trên người cậu ta càng nhiều hơn chính là tà khí.

Dáng vẻ tiến sĩ Lâm giống như rất nhớ nhung Mộc Hiên Nhiên, nhẹ nhàng vuốt ve mặt cậu ta. Sau đó đôi đồng tử màu nâu nhạt của thú bỗng nhiên biến thành màu đỏ, tiếp theo đám người liền trông thấy mặt Mộc Hiên Nhiên thay đổi.

Đúng vậy, thay đổi, giống như đang đeo mặt nạ da người vậy. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, sẽ không ai tin tưởng cả. Vừa rồi rõ ràng là thanh niên rất tà khí, bỗng nhiên trở thành một thanh niên sạch sẽ.

Càng quan trọng hơn là, ánh mắt Tần Nhất không nhịn được liếc nhìn Vân Hoán, bàn tay nhỏ trắng nõn nắm chặt bàn tay to của Vân Hoán, muốn đem tất cả lực lượng trong cơ thể đều cho anh.

Gương mặt của Mộc Hiên Nhiên có năm phần tương tự Vân Hoán, đặc biệt là đường nét bên mặt (nhìn nghiêng), giống nhau như đúc.

Đôi mắt đào hoa của Vân Hoán nhìn chằm chằm thật sâu vào người thanh niên trong ngực tiến sĩ Lâm, không nói gì.

Tiến sĩ Lâm cười khẽ: "Năm đó, khi ta gặp được bé con, nó còn nhỏ như vậy, một người cô đơn ngã trong vũng máu, giống như là búp bê tinh xảo nho nhỏ trong tủ kính. Thế nhưng bé con này toàn thân nhuộm đầy máu tươi, thoi thóp thở, mắt phượng xinh đẹp mở to, dùng hết toàn lực nói với ta, 'cầu xin anh mau cứu em'."

"Đây có lẽ chính là duyên phận đi, duyên phận giữa ta và bé con."

"Vân Hoán." Tay đang miêu tả khuôn mặt Mộc Hiên Nhiên của tiến sĩ Lâm dừng lại, mắt thú bỗng nhiên mở to nhìn Vân Hoán: "Cho nên, hiện tại ngươi còn muốn gϊếŧ ta sao? Em trai ngươi Vân Hiên cũng là bán thú nhân nha."

Tiến sĩ Lâm cười ác liệt, hắn hiện tại không dễ chịu, thì cũng sẽ không cho người khác được dễ chịu.



"Trả em ấy lại cho tôi." Vân Hoán lạnh lùng nhìn tiến sĩ Lâm, bên trong đôi mắt đào hoa đen nhánh là cuồng phong bạo vũ tàn sát tứ phía.

Đó là em trai của anh.

"Trả lại cho ngươi?" Tiến sĩ Lâm cười nhạo: "Nó hiện tại là em trai của ta, Vân Hoán, nó đã sớm không nhớ rõ ngươi. Trong cơ thể của nó chảy xuôi chính là máu của Lâm gia ta, không có một tia quan hệ nào với Vân Hoán ngươi."

Vân Hoán không nói nhảm với tiến sĩ Lâm nữa, vung tay lên, không gian giam cầm, tiến sĩ Lâm căn bản chạy không được.

Vân Hiên là em trai Vân Hoán anh, anh tìm nó đã vài chục năm, như xương với thịt, là người nhà cùng chung huyết thống, anh làm sao có thể để nó nhận người khác là anh trai.

Cho dù nó là bán thú nhân, nó vẫn là em trai của Vân Hoán anh, có anh ở đây, anh nhất định sẽ bảo vệ tốt cho nó.

Tiến sĩ Lâm ho khan vài tiếng, bị không gian của Vân Hoán giam lại, hắn ta một chút hoảng hốt rối loạn cũng không có.

Tần Nhất theo bản năng phát giác được có chỗ không đúng, vừa định nhắc nhở Vân Hoán, chỉ thấy Vân Hoán kêu lên một tiếng đau đớn, sau đó từ khóe miệng tràn ra tia máu.

"Vân Hoán, anh có sao không?" Tần Nhất lập tức đỡ lấy anh, sắc mặt Vân Hoán có chút tái nhợt.

Càng ngày càng nhiều máu từ khóe miệng Vân Hoán tràn ra, nhuộm đỏ quần áo Vân Hoán, cũng nhuộm đỏ mắt Tần Nhất.

"Muốn nhốt ta lại, Vân Hoán, ngươi vẫn còn ngây thơ lắm. Vân Hiên, ta mang đi." Tiến sĩ Lâm ôm Mộc Hiên Nhiên, thần sắc tự nhiên.

Nhưng gương mặt hắn lại trắng bệch không kém cạnh nữ quỷ, khóe môi cũng dính vài tia máu.

Một trận so đấu, hai người ai cũng không chiếm được chỗ tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook