Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Chương 526: Vân Hoán hôn mê

Lưu Li Chi

23/07/2022

Tiến sĩ Lâm ôm Vân Hiên đi ra phía sau A Sâm, Tần Nhất bảo Đặng Bảo Bình đỡ lấy Vân Hoán, cô muốn đuổi theo.

Cô có một loại dự cảm, lần này nếu để tiến sĩ Lâm rời đi, khả năng lần sau bọn họ gặp lại Vân Hiên có lẽ sẽ qua một khoảng thời gian khá lâu.

Cô rốt cuộc đã hiểu tại sao tiến sĩ Lâm cứ một mực kéo dài thời gian mà không tiến đánh căn cứ Z, sợ là ngay từ đầu hắn đã không định như thế, vây công đánh thành phố Z chỉ là ngụy trang, mục đích thực sự của hắn là Vân Hiên trong căn cứ.

Tần Nhất còn chưa kịp đi, Vân Hoán đã kéo tay Tần Nhất lại: "Thất Thất, đừng đi."

Giọng nói như tiếng đàn Cello của Vân Hoán có phần kiên định Tần Nhất nghe không hiểu, Tần Nhất dừng lại.

Tiến sĩ Lâm bên kia nhìn thấy Tần Nhất không đuổi theo, bên trong đồng tử thú màu nâu nhạt hiện lên nhàn nhạt đáng tiếc, nhưng rất nhanh đã bình thường trở lại, ôm Vân Hiên rời đi.

Hoa Thất đi theo đằng sau tiến sĩ Lâm chẳng biết tại sao lại dừng lại, quay đầu nhìn về phía Vân Hoán, bên trong đôi mắt là sự tò mò.

Bước chân A Sâm dừng một chút, mặt chữ quốc nghiêm túc: "Hoa Thất, đi thôi."

Nghe được trong giọng nói A Sâm có chút không vui, Hoa Thất lúc này mới lưu luyến không rời, quơ hai nhánh cây, lắc lư thân thể tiếp tục đi theo sau A Sâm,.

Tần Nhất nhìn đám Zombie rời đi, đầu lông mày nhíu chặt, chợt nghe tiếng Đặng Bảo Bình kinh hô: "Nam thần, Đế thiếu ngất xỉu rồi."

Tần Nhất giật mình, lập tức quay người trở lại.

Người căn cứ Z đều rơi vào trạng thái hoang mang, cảm thấy không thể hiểu thấu, Zombie tới công cũng nhanh, mà rời đi cũng nhanh.

Lúc đám người bọn họ còn đang nơm nớp lo sợ, Zombie chẳng biết tại sao đã rời đi, nhưng trong lòng bọn họ thì rất vui mừng, bọn họ rốt cuộc sống rồi.



Trận chiến này cũng khiến cho mọi người nhớ kỹ tên tuổi của Tần Nhất, công tử Tần Nhất, chiến thần Tần Nhất, đều là danh hiệu mọi người gọi cô.

Đặc biệt là người trong căn cứ thành phố Z, tuy trước đó bọn họ có hiểu lầm cùng hoài nghi Tần Nhất, nhưng lời nói sau đó của Tần Nhất đã làm cho bọn họ hoàn toàn tỉnh táo lại.

Cũng đúng, tại thời điểm quan trọng như hiện tại, sao lại đột nhiên truyền ra lời đồn như thế? Người trong căn cứ cũng không phải tất cả đều ngốc, động não một chút tự nhiên là sẽ hiểu ra rõ ràng.

Cũng bởi vì vậy, bọn họ càng thêm áy náy với Tần Nhất. Cô là thần của căn cứ bọn họ, cũng là kiêu ngạo của bọn họ, sao bọn họ lại hoài nghi cô chứ.

Phong ba của lần Zombie công thành này nhìn như đã đi qua, nhưng thật ra còn chưa kết thúc. Căn cứ các nơi đều nâng cao cảnh giác, nghiêm ngặt đề phòng, càng thêm cẩn thận từng li từng tí, chỉ sợ đùng một cái căn cứ mình sẽ bị Zombie vây công.

Căn cứ Z là một mảnh vui mừng, nhưng bầu không khí tại Tần gia lại không được tốt lắm, trong phòng khách, một mảnh lo lắng.

"Vân Hoán còn chưa tỉnh à?" Tần Miễn nhìn vẻ mặt mặt ủ mày chau của con trai lớn, trong giọng nói có sự mỏi mệt.

Ngày đó ông không ở hiện trường, cũng không biết rõ chuyện gì xảy ra, chỉ biết Zombie đột nhiên rút lui, không công thành.

Tần Miễn vẻ mặt khó hiểu, đến công thành nhanh, mà rời đi cũng nhanh.

Chỉ là, Vân Hoán sau khi trở về thì lâm vào hôn mê, đã ba ngày rồi còn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, liên đới con gái bảo bối của ông cũng liên tục ba ngày không có ra ngoài.

"Vâng, vẫn chưa tỉnh." Tần Hàn Vũ cũng rất lo lắng, khóe miệng còn mọc lên một cái mụn to đùng kìa.

Ban đầu đây vốn là chuyện Zombie công thành, bỗng nhiên bẻ lái sang chuyện của Vân Hiên, mà hết lần này tới lần khác, cuối cùng Vân Hoán không có giữ người lại.

Chuyện của Vân gia, đám quyền quý Kinh Đô đều biết. Tần gia vốn là một trong tứ đại thế gia, đương nhiên cũng đã nghe nói tới, hơn nữa quan hệ giữa Tần gia và Vân gia cũng không tệ lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Nữ Vương: Đế Thiếu, Quỳ Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook