Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 5

Mindhw

01/07/2022

Chuyện cái Nóng đã giải quyết tạm ổn chỉ là chuyện cái cảm giác muốn giải phóng thứ gì đó trong cơ thể vẫn còn làm Nam Cung Thần khó chịu vô cùng, hắn thử đưa bàn tay ra nhìn đôi chút....

Xoạt!!!

Một quả cầu lửa màu đen đang cháy rực trong tay mà Quý Sênh đang nghỉ mệt khi nhìn thấy thì kinh ngạc không thôi!!! Chẳng trách kiếp trước khi hắn đến căn cứ đã khiến căn cứ náo loạn tranh nhau lấy gen tất cả đều là vì hắn quá khủng bố!! Mới đầu mạt thế tang thi chưa kịp biến dị thì hắn đã thức tỉnh dị năng còn là hệ biến dị hắc hoả, mà theo cách tính cấp bật ở kiếp trước thì dị năng của hắn đã cấp 3.... tên này là con ông trời rồi hack thế là cùng.

Nam Cung Thần bất ngờ nhưng chẳng bao lâu hắn liền biết cách điều khiển thiên tài có khác, ngồi thêm một lúc hắn rút d.... v... ra khỏi lỗ h... tjnh djch vì quá nhiều nên đã chảy ra.

" Ưn~~ đau" Tuy đã bị kết nút cùng đánh dấu nhưng cơ thể vẫn sẽ biển đổi trong ba ngày, cậu vẫn phải chịu đau đớn nhưng nếu có Pheromon Apha đã đánh dấu thì nó sẽ đỡ hơn.

Thấy sắc mặt cậu xanh tái hắn lo lắng vì biết bản thân chơi quá trớn" Sênh em sao rồi, tôi ôm em đi tắm

" Kh.ông cần... đâu, nhà tắm xa ở lại đi" Quý Sênh lắt đầu giờ mà ra ngoài nguy cơ bị nhiễm rất cao ai nghĩ được đã có con tang thi nào biến dị chưa nên vẫn là ở trong đây.

" Nhưng em không ổn rồi mặt tái xanh thế để tôi gọi người đem bác sĩ đến" Nam Cung Thần lấy máy ra gọi cho Phùng Doãn.

Quý Sênh không ngăn hắn vì cậu mệt rồi chỉ cần hắn không ôm cậu đi đâu bậy là được tuy cậu không sợ chết nhưng chết cũng phải vì chuyện lớn chứ chết nhu thế cậu không ham.

" Ở đây có thuốc giảm đau không tôi lấy cho em" Nam Cung Thần muốn tìm ít thuốc giảm đau nhưng cả cái phòng quá trống chẳng biết có không vẫn là hỏi trước.

" Không có mua, anh ôm tôi chút là sẽ đỡ thôi" Cậu lắt đầu đỏ mặt nói ra cậu sau.

Quả thật nghe cậu nói thế hắn liền ôm cậu vào lòng nhẹ nhàn như thể cậu là thuỷ tinh mỏng dễ vỡ, hắn ôn nhu dìu dàng khiến pheromon cũng không còn nồng đậm trấn áp kẻ khác mà nó thoan thoản bao cả người cậu làm dịu đi cơn đau dưới bụng. Mệt mỏi cộng thêm đau đớn Quý Sênh ngủ luôn trong lòng Nam Cung Thần mà trong lúc ngủ pheromon của cậu cũng mất khống chế trào ra nhưng nó nhẹ nhàn không giống lúc phát tình có thể giúp Apha thư thả đầu óc.

Ngắm nhìn Quý Sênh ngủ chính là sở thích của Nam Cung Thần khi trước hắn đã từng có lần ngắm cậu ngủ từ trưa đến tận tối vì lúc cậu ngủ sẽ giống chủ thỏ nhỏ sẽ chui rút vào lòng hắn trong lúc đó hắn có thể hôn hít đủ loại cậu cũng chẳng dậy.

" Cứu!!! Cứu mạng!! Có kẻ điên"



" Thầy ơi cứu em, huhu có kẻ điên"

" Tụi mày cút xa tao ra!!!"

Chỉ mới sáng thôi đã có rất nhiều tang thi tỉnh lại chúng đi tìm từng người cắn xé tạo nên cảnh tưởng hỗn loạn!! Trong trường tuy không có nhiều người như ngày thường nhưng có quá nhiều người chạy loạn vào thành ra cũng chẳng kém bên ngoài là bao nhiêu.

Quý Sênh tỉnh dậy thì thấy mình nằm trong lòng Nam Cung Thần mà trong căn phòng nhỏ có thêm một nhóm gôm 4 người vừa nhìn cậu đã biết là nhóm bạn của hắn vì có gặp vài lần, sắc mặt ai cũng rất lạ có vẻ là bị mạt thế doạ rồi mà trong nhóm đó có hai Apha và hai Beta.

" Ưm... cho tôi ly nước" Cổ họng khát khô Quý Sênh nhỏ giọng kéo kéo tay Nam Cung Thần, hắn liền kêu một người lấy cho cậu lý nước uống rồi cảm thấy cổ họng đã không còn đau cậu mới hỏi.

" Sao họ lại tập trung hết thế?" Hỏi cho có lệ thôi chứ không tập hợp ở đây ra ngoài để chết à.

Phùng Doãn nghe hỏi thì thở dài trả lời thay đám bạn" Tận thế rồi!! Tang thi đi đầy ngoài kia không ở đây để chết cả lũ à, đêm qua cả lũ định đem bác khám cho em xong thì rũ Thần đi chơi ai nghĩ đến lão bác sĩ khi khám xong thì biến dị may mắn không ai bị cắn"

Vậy là đêm qua cậu suýt chết..... này là may mắn hay xui xẻo đây nhỉ? Quý Sênh nghe xong chỉ biết lắt đầu bất lực lại ôm bụng vì còn rất đau Nam Cung Thần thấy bụng cậu mãi chẳng hết đau lòng đã lo đến chết đi được muốn đưa cậu đến bệnh viện nhưng giờ ở đây vẫn an toàn hơn.

" Đêm qua khám sơ lão nói em không bị sao nhưng bụng em thì không ổn" Hắn giúp cậu xoa nhẹ, bàn tay ấm ấm cùng pheromon lan tỏ đã dễ chịu hơn nhiều.

Hiện giờ đã vậy cậu có thể làm gì hơn đã bị đánh dấu lại kết nút cả đời này định sẳn phải buộc lại cùng hắn rồi, ở trong phòng ngoài đống đồ ăn lúc tối thì chẳng còn gì tất cả đồ mua được hầu như y đều để trong không gian giờ khó mà lấy ra được. Họ ngồi đến trưa bụng ai cũng đói meo họ cũng chẳng phải dạng kiêu ngạo gì chỉ là chơi bời liêu lỏng thôi nên chẳng ngại ăn lại đồ thừa nhưng chẳng ai ăn nhiều vì chẳng có tâm trạng.

Quý Sênh nhờ Phụng Doãn vén rèn cửa sổ ra để nhìn bên ngoài thì trong sân ký túc chỉ có lát dát hai ba con tang thi đang đi lại cóntheer giết rồi qua phòng khác.

" Có đem theo vũ khí gì không?" Nam Cung Thần muốn ra ngoài tìm chút gì đó cho Quý Sênh bỏ bụng, sức khoẻ cậu không tốt đêm qua lại làm quá trớn nếu để cậu đói thì rất dễ sinh bệnh.

Lúc đêm qua chỉ nghĩ đi chơi nên đám Phụng Doãn chỉ đem theo mấy cây sung phòng thân nhưng đểu bỏ dưới xe còn Nam Cung Thần thì có kiếm do lúc đi tập kiếm về là ghé qua đây luôn.

" Đám đó giống như xác chết biết đi chậm chạp tôi giải quyết một con còn hai con các cậu tự chia, Doãn giúp tôi ôm Sênh đi" Phân công xong Nam Cung Thần lấy balo và kiếm của mình ở trong có súng nhưng băng đạn hắn đã dùng hết chưa kịp thay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook