Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 28:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Chắc là đang muốn giữ nó lại để trợ cấp cho con trai của bà? Du Uyển không biết Hồ Hạnh Nương đang nghĩ gì, nàng nói với giọng giàu có:

"Không cần đâu, cứ cắt nhỏ toàn bộ ra và ăn như thế này. Cha của ta mấy ngày nay bận rộn với công việc đồng áng, ông đã ốm đi rồi. Nếu sau này muốn ăn thì sẽ mua sau, chúng ta không thiếu cái này.”

“Đều ăn, đều ăn, không chỉ có ta, chúng ta đều đã gầy đi rồi.”

Du Gia Hưng xoa xoa tay cười tít mắt, Du Uyển cũng đưa cho ông một bầu rượu, vẫn là loại Kim Hoa rượu nổi tiếng, đã lâu lắm rồi không uống loại này.

Tuy rằng kiếm được ba trăm năm trăm lượng bạc, nhưng kiếp trước Du Uyển đã có thói quen tiêu tiền, quay đầu đã tiêu gần hết, phần còn lại chỉ đủ trả lại một phần cho Tam thúc. . Nàng mang theo năm miếng bánh kếp hành tây và nửa gói nhỏ Bạch Vân đến nhà Tam thúc, cũng vừa ăn tối xong và đang nghỉ ngơi ở nhà.

Hai anh họ ở phòng bên cạnh đều đã có gia đình, một trong hai chị dâu đang mang thai, hai người đều đang ở nhà, thấy Du Uyển đến, liền vội vàng nhường ghế. Du Uyển từ chối, đi tới trước mặt tam thúc, lấy ra hai bút tiền trả lại cho ông ấy.

Tam thúc đang hút tẩu thuốc, nhìn tiền trên bàn, nhất thời có chút không thoải mái, may mà một lúc sau liền điều chỉnh lại,



"Vội vã cái gì? Ta thấy hôm nay vật liệu mà con mua là không rẻ ,sợ là số tiền con vừa mới kiếm được đã tiêu đi không ít, đợi sau này con lại kiếm được tiền hãy trả lại cho ta cũng được."

Số tiền mà ông ấy cho Du Uyển mượn trước đó căn bản không phải là tiền của ông ấy bỏ ra, vì vậy ông ấy làm sao có thể nhận lại, hơn nữa thằng nhóc còn nói Du Uyển không cần phải trả lại.

"Con nhất định phải trả lại, hôm nay cha con hỏi con, ông nói, con không được phép lợi dụng tiền của tam thúc. Nếu như thúc không nhận,con trở về cũng không biết làm sao ăn nói."

"Nếu đã như vậy, ta sẽ nhận lấy nó trước."

Tam thúc không còn lựa chọn nào khác ngoài, cũng không thể nói thẳng ra,

"Đúng rồi, lâu lắm rồi ta không gặp Xung nhi, bình thường cứ mười ngày nửa tháng lại trở về một lần, hôm nay đã gần được một tháng rồi nhưng lại không thấy hắn. Không phải là tiểu nha đầu con lại cãi nhau với người ta rồi phải không? Con cũng thật là, thông minh lanh lợi như vậy, sao lại đối với chuyện này lại không nhìn thấu như vậy, cha con chỉ có một người duy nhất là con, sau này con còn phải dựa vào người khác, chính là vì cha con, con cũng nên chung sống hòa bình với người ta mới đúng. Ta cảm thấy, hắn ngược lại rất quan tâm con."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook