Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 29:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Du Uyển nhếch môi, nàng đã sớm nói rằng Khấu Xung là một người đàn ông, mà cả đời này nàng cũng không thể đuổi kịp. Kiếp trước sau khi Khấu Xung trở nên khá giả, hắn đã rất thân thiết với nhiều thành viên của gia đình họ Du, một số anh em sống cạnh nhà nàng đã cầu xin hắn giúp đỡ, hắn đều giúp đỡ hết tất cả họ, một người trong số họ đặc biệt có năng lực làm việc, cuối cùng nhập ngũ làm quan.

Du Uyển không có kiên nhẫn để nói về Khấu Xung với tam thúc, nhưng không thể trực tiếp phớt lờ đi, nàng đặt tiền xuống rồi quay người rời đi. Tam thẩm từ trong bếp đi ra, tay bưng một miếng thịt, cười nói:

"Đây là Trương thúc thúc của con đưa cho ta, con cầm về đưa cho cha mẹ con nếm thử món mới này đi, trời cũng muộn rồi, ta không giữ con ở lại nữa, có thời gian lại tới chơi nhé.”

Tam thẩm họ Trương, bà ấy kiếm sống bằng nghề săn bắn, cho nên nhất định là thịt lợn rừng do anh em ruột của bà ấy gửi tới.

Vốn dĩ nàng không muốn thảo luận về Khấu Xung với tam thúc nên đã vội vã về nhà, khi nàng bước đến cửa nhà phòng chính, trong phòng cũng đang nói đến Khấu Xung, đầu tiên là tiếng của Hồ Hạnh Nương.

"Thằng bé này, cũng không biết là ai đã chọc nghẹo hắn, nhà cũng không muốn về nữa. Tôi đưa đồ đến cho hắn hắn cũng không cần, tiền cũng không cần, thực sự khiến tôi tức chết đi được."

Ngoài nàng ra thì còn có ai nữa chứ? Du Uyển bĩu môi nhìn phản ứng của cha nàng là gì trước hành động của mẹ kế đặt điều nói xấu về nàng. Trong phòng nhất thời không có tiếng động, Hồ Hạnh Nương lại nói:

"Lúc trước nó đã nói với tôi rằng tôi sẽ ra phương bắc tòng quân, nhưng tôi có chết cũng phải ngăn cản nó thuyết phục nó quay về. Không phải tôi phản đối, không thể gia nhập quân đội, nhưng huyện Hóa Long vài ngày trước vẫn còn đang kêu gọi nhập ngũ, nhất quyết phải đi phương bắc.Tạo dựng sự nghiệp là chuyện dễ dàng như vậy sao? Những người ở đây cũng chưa có người nào đi qua nơi đó, một người trở về với thân thể nguyên vẹn cũng không có! Cũng đều trách tôi không có khả năng, không nuôi được huynh đệ bọn họ, mới để người khác dèm pha lời ra tiếng vào về hắn, đứa lớn con chồng trước đứa nhỏ con chồng trước, thằng bé đó tính tình cô chấp, đương nhiên sẽ không nghe lời."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook